Lộ tập 1 Hậu cung Như Ý truyện: Hoằng Lịch bất ngờ không chọn Phú Sát thị làm chính thê

Những tình tiết hấp dẫn của tập 1 Hậu cung Như Ý truyện đã được hé lộ khiến cho người hâm mộ vô cùng phấn khích. 

Trong khi mỏi mòn chờ đợi những diễn biến tiếp theo của Diên Hi công lược thì Hậu cung Như Ý truyện đã bắt đầu chuẩn bị lên sóng. Theo kế hoạch, vào tối nay (20/8), tập 1 của Hậu cung Như Ý truyện sẽ chính thức ra mắt khán giả.

Trước khi "trình làng" toàn bộ diễn biến của tập 1, những tình tiết hấp dẫn của Hậu cung Như Ý truyện cũng đã được hé lộ. Trong phân cảnh Tứ A Ca Hoằng Lịch tuyển chọn thê tử, rất nhiều giai nhân diễm lệ, xuất thân cao quý đã có mặt chờ đợi Tứ A Ca đưa ra quyết định.

Hé lộ tình tiết trong tập 1 Hậu cung Như Ý truyện

Nếu như ở Diên Hi công lược, đích phúc tấn (chính thê) của Tứ A Ca từ đầu được xác định là Phú Sát Thị (Phú Sát Dung Âm) thì trong Hậu cung Như Ý truyện, Tứ A Ca đã đưa ra quyết định đầy bất ngờ.

Theo đó, Phú Sát Thị đoan trang, cẩn trọng được Tứ A Ca lấy làm trắc phúc tấn (thứ thiếp), thưởng một túi thêu hoa sen. Quyết định của Tứ A Ca đã khiến cho những người có mặt vô cùng ngạc nhiên.

Trong Diên Hi công lược, Huy Phát Na Lạp Thị được Tứ A Ca Hoằng Lịch chọn làm trắc phúc tấn, sau khi đăng cơ Hoàng Đế sắc phong làm Nhàn Phi. Tuy nhiên trong diễn biến của tập 1, Tứ A Ca Hoằng Lịch lại đích thân chọn Ô Lạt Na Lạp Thị (Thanh Anh) làm đích phúc tấn. Điều này cho thấy được ngay từ đầu, Tứ A Ca Hoằng Lịch đã có tình cảm đặc biệt với Thanh Anh, người sau này trở thành Nhàn Phi.

lo tap 1 hau cung nhu y truyen hoang lich bat ngo khong cho phu sat thi lam chinh the
Tứ A ca Hoằng Lịch muốn chọn Thanh Anh làm đích phúc tấn.

Tuy nhiên, sau khi Hoằng Lịch đưa ra quyết định, Hoàng Thượng xuất hiện và phản đối. Tứ A Ca cho rằng, Thanh Anh là cháu gái của Hoàng Hậu nên việc được chọn làm đích phúc tấn hoàn toàn hợp lí.

Hoàng Thượng cho biết chính vì Thanh Anh là cháu gái của Hoàng Hậu nên càng không được. Bởi hiện tại, Hoàng Hậu đang mắc lỗi và phải chịu phạt nghiêm trọng.

Liệu rằng, Tứ A Ca có thay đổi quyết định của mình bởi sự tác động của Hoàng Thượng? Câu trả lời sẽ có sau khi tập 1 Hậu cung Như Ý truyện chính thức lên sóng vào tối nay.

XEM THÊM

lo tap 1 hau cung nhu y truyen hoang lich bat ngo khong cho phu sat thi lam chinh the Đối thủ đáng gờm của 'Diên Hi công lược' chính thức lộ diện

Được nhận định là đối thủ đáng gờm của 'Diên Hi công lược', 'Hậu cung Như Ý truyện' khiến khán giả mê phim cung đấu ...

lo tap 1 hau cung nhu y truyen hoang lich bat ngo khong cho phu sat thi lam chinh the Hậu cung Như Ý truyện tung trailer, Diên Hi công lược liệu có giảm nhiệt?

Việc "Hậu cung Như Ý truyện" lên sóng vào thời điểm "Diên Hi công lược" đang "gây sốt" khắp mọi nơi hứa hẹn sẽ mang ...

lo tap 1 hau cung nhu y truyen hoang lich bat ngo khong cho phu sat thi lam chinh the Khi 'Diên Hi công lược' đang ở hồi gay cấn nhất, 'Hậu Cung Như Ý Truyện' bất ngờ công bố lịch phát sóng chính thức

Sau rất nhiều lần dời lịch chiếu và những câu chuyện lùm xùm xung quanh, Hậu Cung Như Ý Truyện cuối cùng cũng có câu ...

lo tap 1 hau cung nhu y truyen hoang lich bat ngo khong cho phu sat thi lam chinh the 5 lý do 'Hậu cung Như Ý truyện' của Hoắc Kiến Hoa được trông đợi

Công bố lên sóng vào tháng 8, "Hậu cung Như Ý truyện" lập tức tạo cơn sốt trên các diễn đàn. Tác phẩm mới của ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.