Tập 1 Hậu cung Như Ý truyện: Hoàng Thượng phế bỏ Tam A Ca, giam lỏng Hoàng Hậu suốt đời

Tập 1 Hậu cung Như Ý truyện chính thức lên sóng với những tình tiết hấp dẫn. Trong tập này, Tam A Ca và Hoàng Hậu bất ngờ gặp đại nạn. Trong khi đó, Tứ A Ca được sắc phong làm Bảo Thân Vương, chỉ hôn cùng Phú Sát Thị. 

Tập 1 Hậu cung Như Ý truyện mở đầu với sự xuất hiện của Tứ A Ca Hoằng Lịch (Hoắc Kiến Hoa thủ vai). Tứ A Ca vội vã chạy đến nơi Tam A Ca tuyển phúc tấn và hụt hẫng khi thấy Thanh Anh (Châu Tấn thủ vai) cầm ngọc như ý, đồng nghĩa với việc cô được chọn làm đích phúc tấn (chính thê) của Tam A Ca.

Tuy nhiên, đó chỉ là những điều Tứ A Ca thấy trong giấc mơ. Bất ngờ tỉnh giấc, Tứ A Ca sau khi thông qua thái giám hầu cận đã biết được Tam A Ca không chọn Thanh Anh. Người được chọn làm đích phúc tấn là Đổng Ngạc Thị. Điều này khiến cho Tứ A Ca Hoằng Lịch và thái giám cảm thấy rất lạ vì Tam A Ca vốn dĩ là con nuôi của Hoàng Hậu nương nương, Thanh Anh lại là cháu gái của Hoàng Hậu.

tap 1 hau cung nhu y truyen hoang thuong phe bo tam a ca giam long hoang hau suot doi
Tứ A Ca nằm mơ thấy Thanh Anh cách cách trở thành đích phúc tấn của Tam A Ca.

Thế nhưng, Thanh Anh không những không được chọn làm đích phúc tấn mà vị trí trắc phúc tấn (thứ thiếp), cách cách (tiểu cơ thiếp), Thanh Anh cũng "bị đánh trượt". Song, điều này lại khiến cho Tứ A Ca Hoằng Lịch cảm thấy rất vui.

Theo lời thái giám, buổi tuyển phúc tấn chưa kết thúc thì Thanh Anh cách cách đã vội vàng biến mất. Hoàng Hậu đang cho người đi tìm Thanh Anh. Tứ A Ca Hoằng Lịch đoán được Thanh Anh đang ở đâu và đến gặp nàng.

Thanh Anh cách cách và Tứ A Ca Hoằng Lịch vốn dĩ là thanh mai trúc mã. Cả hai trải qua những kỉ niệm khó quên từ thuở bé và gắn bó cho đến bây giờ. Thanh Anh cho biết cô không thích Tam A Ca, nhưng vì bị phụ thân ép buộc nên phải tham gia buổi tuyến phúc tấn. Dù vậy, cô đã "giở thủ đoạn" để Tam A Ca có cái nhìn không tốt và không chọn nàng.

tap 1 hau cung nhu y truyen hoang thuong phe bo tam a ca giam long hoang hau suot doi
Tứ A Ca Hoằng Lịch và Thanh Anh cách cách vốn dĩ là thanh mai trúc mã.

Sau khi Tam A Ca chọn phúc tấn, một tháng sau sẽ đến lượt Tứ A Ca. Tứ A Ca muốn Thanh Anh cách cách đến tham gia cùng A Ca tuyển người. Vì từ nhỏ đến lớn, A Ca Hoằng Lịch rất tin tưởng Thanh Anh cách cách. Thanh Anh cách cách từ chối, nhưng A Ca vẫn ra sức thuyết phục.

Một tháng sau, Hoàng Hậu nương nương thay xiêm y cho Thanh Anh và muốn nàng tham gia ứng tuyển phúc tấn của Hoằng Lịch. Thanh Anh cho biết Tứ A Ca với cô như huynh đệ. Hơn nữa, A Ca chỉ muốn cô đến buổi ứng tuyển để chọn giúp anh, vì vậy cô đi với danh nghĩa tú nữ có vẻ không phù hợp. Theo Hoàng Hậu, Tam A Ca hiện tại đã hết thời. Vì vậy, để Thanh Anh gả cho Tứ A Ca Hoằng Lịch là điều rất tốt. Gia tộc Ô Lạp Na Lạp Thị cũng củng cố được địa vị của mình chốn hậu cung.

tap 1 hau cung nhu y truyen hoang thuong phe bo tam a ca giam long hoang hau suot doi
Hoàng Hậu muốn Thanh Anh trở thành phúc tấn của Tứ A Ca.

Hoàng đế Ung Chính nổi trội lôi đình khi phát hiện Tam A Ca không những nhiều lần bất hiếu mà nay còn cấu kết với triều thần, mưu đồ bất chính. Hoàng Thượng phế truất ngôi vị của Tam Ca Ca, thu hồi ngọc điệp và xóa khỏi tông tịch, chính thức từ con. Hoàng Hậu vì thế cũng bị vạ lây. Dù Hoàng Thượng nể tình không phế hậu nhưng Hoàng Hậu đã bị cấm túc ở Cảnh Nhân cung, suốt đời không gặp lại Hoàng Thượng.

tap 1 hau cung nhu y truyen hoang thuong phe bo tam a ca giam long hoang hau suot doi
Tam Ca Ca bị Hoàng Thượng tước bỏ ngọc điệp, trừ bỏ tông tịch. Hoàng Hậu nương nương cũng bị vạ lây.

Về phía Tứ A Ca Hoằng Lịch, ngạch nương của A Ca là Hi Quý Phí Nữu Hỗ Lộc Thị khuyên ngài trong buổi tuyển phúc tấn nên chọn Phú Sát Thị làm đích phúc tấn, Cao Thị cũng là một sự lựa chọn hợp lí. Tứ A Ca nên nghĩ cho đại cuộc, vì gia tộc Phú Sát quyền cao chức trọng, rất có lợi cho mẫu tử Tứ A Ca về sau.

Trong buổi tuyển chọn phúc tấn, Tứ A Ca Hoằng Lịch trong lòng nôn nóng, đợi chờ Thanh Anh cách cách xuất hiện. Đến giờ lành, ý trung nhân của A Ca vẫn không xuất hiện, Hoằng Lịch định đi đến quyết định trao ngọc như ý cho Phú Sát Thị thì bất ngờ Thanh Anh cách cách xuất hiện.

Ngay lập tức, Tứ A Ca thay đổi quyết định và trao túi hoa sen cho Phú Sát Thị, đồng nghĩa với việc chọn cô làm trắc phúc tấn. Điều này khiến cho những người có mặt trong buổi tuyển chọn vô cùng nhạc nhiên.

tap 1 hau cung nhu y truyen hoang thuong phe bo tam a ca giam long hoang hau suot doi
Tứ A Ca muốn chọn Thanh Anh làm đích phúc tấn.

Tứ A Ca Hoằng Lịch không suy nghĩ nhiều mà đi đến quyết định trao ngọc như ý cho Thanh Anh cách cách, chính thức chọn nàng làm đích phúc tấn. Quyết định của Tứ A Ca không làm hài lòng Hi Quý Phi.

Đúng lúc, Hoàng Thượng xuất hiện và phản đối quyết định của Tứ A Ca. Hoàng Thượng công bố thiên hạ tội của Hoàng Hậu, Thanh Anh cách cách là cháu gái Hoàng Hậu cũng bị liên lụy. Hoàng Thượng cho người đưa Thanh Anh cách cách xuất cung. Buổi tuyển chọn phúc tấn bị hoãn lại.

Tứ A Ca Hoằng Lịch sau đó bái kiến Hoàng Thượng cầu xin cho Thanh Anh cách cách. Hoàng Thượng giáo huấn Tứ A Ca về trọng trách mà A Ca phải gánh vác. Hôn sự của A Ca không chỉ liên quan đến hạnh phúc cá nhân mình mà còn ảnh hưởng đến giang sơn xã tắc, bởi Tứ A Ca sẽ là người kế thừa ngôi vị Hoàng Đế.

Tứ A Ca đồng ý với Hoàng Thượng chọn Phú Sát Thị làm đích phúc tấn, Cao Thị làm cách cách, đồng thời xin được lập Thanh Anh làm trắc phúc tấn. A Ca không muốn Thanh Anh lưu lạc ngoài cung, gặp nhiều tai ương.

tap 1 hau cung nhu y truyen hoang thuong phe bo tam a ca giam long hoang hau suot doi
Hoằng Lịch thỉnh cầu Hoàng Thượng cho anh được toại nguyện.

Hoàng Thượng chấp nhận thỉnh cầu của Tứ A Ca, đồng thời sắc phong Tứ A Ca làm Bảo Thân Vương.

Hoàng Hậu bị giam lỏng tại Cảnh Nhân cung, sau đó bị Hi Quý Phi đến khiêu khích. Hi Quý Phi cho biết thắng thua đã được phân định, Hoằng Lịch giờ đây sẽ là người kế thừa ngôi vị của Hoàng Đế. Hôn sự của Hoằng Lịch cũng sẽ được Hoàng Thượng an bày.

Hi Quý Phi đang đắc ý thì bất ngờ thánh chỉ truyền đến Cảnh Nhân cung. Hôn sự của Bảo Thân Vương được chỉ định. Theo đó, Phú Sát Thị trở thành đích phúc tấn, Thanh Anh là trắc phúc tấn và Cao Thị là cách cách. Hoàng Hậu mừng rỡ và đáp trả Hi Quý Phi kịch hay vẫn chưa hạ màn. Thanh Anh là người rất được Hoằng Lịch yêu quý. Cuộc chiến của họ không đơn giản chỉ dừng lại ở đây.

tap 1 hau cung nhu y truyen hoang thuong phe bo tam a ca giam long hoang hau suot doi
Hoàng Hậu đáp trả Hi Quý Phi, cuộc chiến vẫn chưa kết thúc khi Thanh Anh trở thành trắc phúc tấn của Hoằng Lịch.

Hoằng Lịch sau đó đến gặp ngạch nương là Hi Quý Phi và mong bà đối xử tử tế với Thanh Anh, đừng vì những xích mích với Hoàng Hậu mà gây khó dễ cho Thanh Anh.

Gia tộc Ô Lạp Na Lạp đang hoang mang lo sợ trước lệnh xử tội Hoàng Hậu thì bất ngờ thánh chỉ truyền đến. Thanh Anh được phong làm trắc phúc tấn của Bảo Thân Vương Hoằng Lịch. Sau khi Phú Sát Thị nhập phủ vào mồng 1 tháng 8, trắc phúc tấn là Thanh Anh là cách cách là Cao Thị sẽ nhập phủ sau đó vào mồng 2 tháng 8.

XEM THÊM

tap 1 hau cung nhu y truyen hoang thuong phe bo tam a ca giam long hoang hau suot doi Lộ tập 1 Hậu cung Như Ý truyện: Hoằng Lịch bất ngờ không chọn Phú Sát thị làm chính thê

Những tình tiết hấp dẫn của tập 1 Hậu cung Như Ý truyện đã được hé lộ khiến cho người hâm mộ vô cùng phấn ...

tap 1 hau cung nhu y truyen hoang thuong phe bo tam a ca giam long hoang hau suot doi Đối thủ đáng gờm của 'Diên Hi công lược' chính thức lộ diện

Được nhận định là đối thủ đáng gờm của 'Diên Hi công lược', 'Hậu cung Như Ý truyện' khiến khán giả mê phim cung đấu ...

tap 1 hau cung nhu y truyen hoang thuong phe bo tam a ca giam long hoang hau suot doi Hậu cung Như Ý truyện tung trailer, Diên Hi công lược liệu có giảm nhiệt?

Việc "Hậu cung Như Ý truyện" lên sóng vào thời điểm "Diên Hi công lược" đang "gây sốt" khắp mọi nơi hứa hẹn sẽ mang ...

tap 1 hau cung nhu y truyen hoang thuong phe bo tam a ca giam long hoang hau suot doi Khi 'Diên Hi công lược' đang ở hồi gay cấn nhất, 'Hậu Cung Như Ý Truyện' bất ngờ công bố lịch phát sóng chính thức

Sau rất nhiều lần dời lịch chiếu và những câu chuyện lùm xùm xung quanh, Hậu Cung Như Ý Truyện cuối cùng cũng có câu ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.