Hậu Next Top, Kim Dung sẽ toả sáng như Trang Khiếu, Hoàng Thuỳ hay 'mờ nhạt' như Mai Giang?

Đó là câu hỏi từ số đông khán giả theo dõi chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars khi danh hiệu Quán quân gọi tên Kim Dung.
hau next top kim dung se toa sang nhu trang khieu hoang thuy hay mo nhat nhu mai giang Trương Ngọc Ánh tiết lộ lí do chọn Kim Dung làm quán quân Next Top All Stars 2017

Chiến thắng 12 thí sinh rất mạnh để trở thành Quán quân mùa thứ 8, điều đó đã chứng tỏ thực lực và khả năng của chân dài gốc Nam Định. Dù vậy, nhiều khán giả vẫn trông đợi ở cô gái này một sự bứt phá trong tương lai để trở thành một quán quân thành công như Hoàng Thùy, Trang Khiếu chứ không quá mờ nhạt như Mai Giang.

Thể hiện của Kim Dung trong cuộc thi: An toàn hay nhạt nhòa?

Mùa giải thành công nhất của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model đã chính thức khép lại với chiến thắng của Kim Dung. Vượt qua Thùy Dương và Chà Mi, Kim Dung trở thành gương mặt xuất sắc nhất mùa All Stars.

hau next top kim dung se toa sang nhu trang khieu hoang thuy hay mo nhat nhu mai giang
Kim Dung trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model - mùa All Stars.

Dù có không ít khán giả cho rằng Chà Mi hay Thùy Dương sẽ xứng đáng hơn nhưng không thể phủ nhận, ở Kim Dung có sự bền bỉ và an toàn, phù hợp với sự lựa chọn của nhà sản xuất. Sự tranh cãi của khán giả có phần quyết liệt hơn bởi mùa giải năm nay là cuộc chạy đua của những ngôi sao. Điều đó đồng nghĩa với việc Quán quân phải là một thực sự xứng đáng, là người xuất sắc nhất trong các “ngôi sao” của Vietnam’s Next Top Model ở tất cả các mùa.

Những khán giả ủng hộ Kim Dung hoàn toàn có thể tự hào khi nhìn lại hành trình chinh phục ngôi vị quán quân của cô gái này. Không phải ngẫu nhiên mà từ Top 12 của mùa 5, Kim Dung trở thành quán quân của mùa giải Allstars, cũng không phải ngẫu nhiên mà cô gái này hai lần liên tiếp làm thủ lĩnh nhà chung khi được FCO (First Call Out- thí sinh có tấm hình đẹp nhất hoặc màn trình diễn tốt nhất tuần). Trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra, Kim Dung bị nhiều người đánh giá là an toàn, một màu và không có sự nổi bật.

hau next top kim dung se toa sang nhu trang khieu hoang thuy hay mo nhat nhu mai giang
Việc quá an toàn cũng trở thành "con dao hai lưỡi" khiến Kim Dung "lọt thỏm" giữa những người mẫu đầy cá tính.

Trả lời về vấn đề này trong một bài phỏng vấn, Kim Dung cho rằng "dù an toàn hay nhạt nhẽo thì Kim Dung vẫn là Kim Dung chứ không cần phải gồng mình tỏ ra cá tính hay dữ dội để khác biệt ". Đúng như vậy, những gì người ta thấy ở cô gái này trong suốt cuộc thi là phong độ vô cùng ổn định, nhiều lần lọt vào top thí sinh dẫn đầu.

Tuy nhiên, như nhiều ý kiến của cư dân mạng theo dõi chương trình, Kim Dung đang cho khán giả thấy hình ảnh một “chân dài” an toàn và nhạt nhòa, không để lại nhiều ấn tượng. Điều này hoàn toàn có thể hiểu khi giữa những màn tranh cãi nảy lửa của Team Sang, Team Ảo thì hình ảnh một thí sinh cần cù, nỗ lực như Kim Dung hiển nhiên sẽ không ghi được dấu ấn. Dù biết rằng an toàn là tốt, là cá tính của cô, thế nhưng ranh giới giữa cái gọi là “an toàn” và “nhạt nhòa” là hết sức mỏng manh và rõ ràng Kim Dung đã để mình “lọt thỏm” giữa những màn kịch tính của cuộc thi. Thậm chí, giám khảo Nam Trung từng thẳng thắn chia sẻ với Kim Dung: “Nếu em cứ nhạt hoài, em có là chính ai, người ta cũng chẳng cảm nhận được gì từ em”.

Một bộ phận khán giả Việt Nam khi theo dõi các chương trình truyền hình thực tế, họ quan tâm đến những chiêu trò, những tình tiết “drama” của cuộc thi hơn là chất lượng của thí sinh. Đối với một chương trình như Vietnam’s Next Top Model thì điều này càng dữ dội hơn khi điều mà khán giả trông đợi hàng tuần nếu không phải đến từ các thử thách thì sẽ đến từ diễn biến trong “nhà chung”. Vậy nên sự không hài lòng của một số khán giả về kết quả này cũng không có gì khó hiểu bởi hầu như trong suốt chương trình, Kim Dung là một thí sinh tương đối “ôn hòa”.

Sẽ thành công như Hoàng Thùy, Trang Khiếu hay mờ nhạt như Mai Giang

Tạm gác qua kết quả cuộc thi, điều mà nhiều khán giả tò mò là liệu sau chương trình, Kim Dung sẽ có bao nhiêu phần trăm cơ hội tỏa sáng để bớt “nhạt”, để thành công như đàn chị Hoàng Thùy, Trang Khiếu hay sẽ trở thành một quán quân “thất bại” như Mai Giang?

Rõ ràng những băn khoăn này của khán giả không phải là không có lí do, bởi trong khuôn khổ cuộc thi, dưới áp lực cạnh tranh giữa các thí sinh với nhau nhưng Kim Dung vẫn chưa thể hiện được cá tính, màu sắc riêng thì liệu khi một mình bước trên con đường dài phía trước, ai dám chắc rằng Kim Dung sẽ “đỡ nhạt”.

Có thể thấy sau cuộc thi quán quân của các mùa đầu tiên như Hoàng Thùy, Trang Khiếu đều có những bước tiến rất chắc, trở thành những cái tên sáng giá nhất trong làng mẫu, tự tin sải bước trên các sàn catwalk quốc tế hay thậm chí là ngồi “ghế nóng” những chương trình đắt giá hiện nay. Thế nhưng không phải ai bước ra từ chương trình với danh hiệu quán quân cũng làm nên chuyện, Mai Giang là một trường hợp như vậy.

hau next top kim dung se toa sang nhu trang khieu hoang thuy hay mo nhat nhu mai giang
Trang Khiếu - Quán quân mùa đầu tiên...
hau next top kim dung se toa sang nhu trang khieu hoang thuy hay mo nhat nhu mai giang
hay Hoàng Thuỳ, quán quân mùa thứ 2 đều có bước phát triển thành công ở thị trường quốc tế, nâng tầm hình ảnh ở mức chuyên nghiệp hơn.

Còn nhớ trong chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa 3, Mai Giang cũng là một gương mặt nổi trội, đánh bật các thí sinh khác và giành ngôi quán quân. Nhiều người trông đợi một Mai Giang sẽ tỏa sáng như các “đàn chị” nhưng cô lại khiến nhiều người thất vọng khi ngày càng mờ nhạt trong làng thời trang. Nếu như Hoàng Thuỳ, Trang Khiếu tiếp tục khẳng định bản thân với những show diễn lớn mang tầm vóc quốc tế thì Mai Giang lại quyết định kết hôn và từ đó, cô không còn thấy cô làm người mẫu hay xuất hiện nhiều ở các sự kiện giải trí của showbiz Việt nữa. Thậm chí, khi góp mặt trong đêm Chung kết mùa All Stars với vai trò “cựu” Quán quân, Mai Giang cũng “lọt thỏm” giữa dàn người mẫu trẻ, thậm chí dường nhìn ít ai chú ý tới gương mặt từng chiến thắng mùa 3.

hau next top kim dung se toa sang nhu trang khieu hoang thuy hay mo nhat nhu mai giang
Mai Giang, quán quân mùa 3 xuất hiện mờ nhạt trong đêm Chung kết vừa qua.

Một đều dễ thấy ở ngành giải trí Việt Nam là sự đào thải rất nhanh, nhiều tài năng phải dừng chân sớm tại các chương trình truyền hình thực tế lại có bước phát triển rất nhanh và gặt hái nhiều thành công. Trong khi đó, một số quán quân lại trở nên “im hơi lặng tiếng” và vắng bóng hẳn trong làng giải trí. Điều này cũng khiến nhiều người không còn đặt niềm tin vào sự trưởng thành và thành công các quán quân sau chương trình.

Quay trở lại với Kim Dung, với tư cách người chiến thắng bước ra từ mùa giải Allstars thì sự trông đợi của khán giả vào cô càng đặt nặng hơn. Sở hữu gương mặt và hình thể nổi bật, Kim Dung không chỉ thích hợp với sàn diễn runway, high fashion mà còn hoàn toàn có thể hoàn thành tốt vai trò người mẫu quảng cáo hay gương mặt đại diện.Với sự nhiệt huyết của tuổi 24, đam mê thời trang và bệ phóng hoàn hảo từ chương trình, "chân dài" này bước đầu tạo được sự an tâm từ khán giả khi mọi tố chất để trở thành siêu mẫu đều có. Tuy nhiên, đường dài mới biết ngựa hay.

hau next top kim dung se toa sang nhu trang khieu hoang thuy hay mo nhat nhu mai giang
Vẫn còn quá sớm để khẳng định sự thành công của Kim Dung ở vị trí Quán quân và thời gian sẽ cho khán giả câu trả lời.

Việc Kim Dung liệu có tỏa sáng và thành công như đàn chị Hoàng Thùy, Trang Khiếu hay trở thành một quán quân “nhạt nhòa” như Mai Giang hay không vẫn còn quá sớm để khẳng định bởi điều đó tuỳ thuộc vào bản lĩnh và sự nắm bắt của cô gái này. Và hiển nhiên, thời gian sẽ trả lời cho tất cả những thắc mắc cũng như những trông đợi của khán giả.

hau next top kim dung se toa sang nhu trang khieu hoang thuy hay mo nhat nhu mai giang Kim Dung: Chúng ta có thể khác, lạ nhưng không thể 'chân dài não ngắn'

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2017 Kim Dung cho biết đang tích cực hoàn thiện bản thân trước khi lên đường sang Hàn Quốc ...

hau next top kim dung se toa sang nhu trang khieu hoang thuy hay mo nhat nhu mai giang Quán quân Next Top Kim Dung: Mọi người nói tôi quá nhạt để làm Quán quân!

Không giấu giếm, quanh co, Kim Dung bộc bạch rằng đã buồn khi nghe những lời nói rằng cô quá nhạt để có thể làm ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.