Hé lộ nguyên nhân bé gái 9 tuổi bị tử vong ở Hải Dương

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương xác định cháu Nguyễn Thị Ánh T. bị tử vong do bị ngạt khí cơ học, nghi bị thít cổ.

Ngày 30/4, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Hải Dương cho biết, qua quá trình khám nghiệm hiện trường cháu Nguyễn Thị Ánh T. (SN 2009, trú tại 32/55 Đức Minh, phường Thanh Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) tử vong, cơ quan điều tra đã thu giữ sợi dây chuyền kim loại trên cổ cháu Ánh T. Cơ quan điều tra cũng đã lấy mẫu nội tạng phục vụ giám định, điều tra.

Trong quá trình điều tra, lực lượng công an đã xác định được nguyên nhân khiến cháu Ánh T. bị tử vong là do ngạt khí cơ học, nghi bị thít cổ.

Trước đó, vào khoảng 11h30 ngày 28/4/2018, anh Nguyễn Xuân Kh. (SN 1977, trú tại 32/55 Đức Minh, phường Thanh Bình, TP Hải Dương) khi đi làm về thấy cửa nhà bị khóa bên trong, gọi không có ai mở cửa.

Thấy bất thường, anh Kh. cùng mọi người phá cửa vào phòng ngủ của vợ chồng anh ở tầng 2 thì tá hỏa khi thấy chị Nguyễn Thị Ng. (SN 1981, là vợ của anh Kh.) nằm trên giường, bên cạnh là con trai út (SN 2017) đang ngồi khóc.

he lo nguyen nhan be gai 9 tuoi bi tu vong o hai duong
Khu vực xảy ra vụ việc đau lòng khiến cháu Ánh T. tử vong

Kiểm tra dưới tầng 1, anh Kh. bàng hoàng phát hiện con gái mình là Nguyễn Thị Ánh T. đang trong tình trạng bất tỉnh, người tím tái trên giường ở phòng ngủ. Lập tức anh Kh. cùng mọi người đưa cả ba mẹ con đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Khi đến bệnh viện, bác sĩ xác định cháu T. đã tử vong từ trước đó.

Được biết, cháu T. là con thứ 2 của vợ chồng anh Kh. Sau khi sinh con trai út, chị Ng. phát hiện bị ung thư nên buồn chán và có biểu hiện trầm cảm. Trước thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng này khoảng 1 tuần, chị Ng. đã có những biểu hiện bất thường. Chị Ng. từng nói với người nhà và một số người hàng xóm rằng muốn chết và muốn mang theo con đi cùng.

Khi được đưa vào bệnh viện, chị Ng. ở trong tình trạng gọi hỏi không đáp ứng, tinh thần bị kích thích mạnh, có biểu hiện hoảng loạn.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương xác định vụ việc có dấu hiệu của tội phạm và đang tiếp tục xác minh

he lo nguyen nhan be gai 9 tuoi bi tu vong o hai duong Bé gái tử vong bất thường bên cạnh người mẹ bị kích động tinh thần mạnh
he lo nguyen nhan be gai 9 tuoi bi tu vong o hai duong Tử hình kẻ cướp, hiếp bé gái 9 tuổi
chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.