H'Hen Niê xác lập kỉ lục mới sau hơn 20 năm người đẹp Việt thi nhan sắc quốc tế

Thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 của H'Hen Niê là thành tích tốt nhất của người đẹp Việt sau hơn 20 năm thi đấu quốc tế. 

Trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới bao gồm: Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss International - Hoa hậu Quốc tế, Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia, Miss Earth - Hoa hậu Trái đất, Việt Nam có đại diện đầu tiên dự thi vào năm 1995. Đó là Trương Quỳnh Mai, cô tham gia Miss International - Hoa hậu Quốc tế 1995 và lọt vào top 15 chung cuộc.

Sau 23 năm tham gia các cuộc thi nhan sắc nổi tiếng trên thế giới, Việt Nam cũng đã gặt hái được những thành tích đáng ghi nhận như ngôi vị Á hậu 3 của Thu Mây tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2011, Á hậu 3 của Thuý Vân tại Hoa hậu Quốc tế 2015 và vương miện Hoa hậu Trái đất của Nguyễn Phương Khánh vào năm 2018.

hhen nie xac lap ki luc moi sau hon 20 nam nguoi dep viet thi nhan sac quoc te
Á hậu Thuý Vân là niềm tự hào của nhan sắc Việt khi đạt được thành tích Á hậu 3 tại Hoa hậu Quốc tế 2015.

Trong số này, ngôi vị Á hậu 3 của Thuý Vân được đánh giá là ấn tượng hơn cả. Bởi cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế mà Thuý Vân tham gia có quy mô, lịch sử lâu đời và độ uy tín thuộc top đầu thế giới, chỉ xếp sau 2 "ông lớn" là Miss World - Hoa hậu Thế giới và Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ.

Tuy nhiên, kỉ lục của Thuý Vân đã bị lung lay khi giờ đây, H'Hen Niê đã xuất sắc ghi tên mình vào top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đây là cuộc thi nhan sắc hấp dẫn, uy tín, quy mô thuộc top đầu thế giới. Các quốc gia có truyền thống ở lĩnh vực sắc đẹp như Venezuela, Philippines, Colombia, Brazil, Mexico, Mỹ, Puerto Rico,... cũng quan tâm Miss Universe hơn Miss World. Các đại diện dự thi Miss Universe đều là những người đẹp đăng quang cuộc thi nhan sắc lớn nhất quốc gia.

hhen nie xac lap ki luc moi sau hon 20 nam nguoi dep viet thi nhan sac quoc te
H'Hen Niê xuất sắc lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Sự xuất hiện của hàng loạt ứng viên nặng kí hàng năm tại Miss Universe đã khiến cho cuộc thi này trở nên vô cùng "khốc liệt". Với cách lựa chọn thí sinh lọt top chung kết rất có hạn, việc nhiều quốc gia thi đấu hơn 40-50 năm trời nhưng vẫn chưa một lần được gọi tên vào chung kết cũng là điều hết sức bình thường.

Việt Nam năm 2008 đăng cai Miss Universe với đại diện chủ nhà là Hoa hậu Thuỳ Lâm. Cô được gọi tên vào top 15 chung cuộc. Tuy nhiên thành tích của Thuỳ Lâm được cho nhờ vào lợi thế sân nhà. Và từ đó đến năm 2017, chưa có thêm người đẹp Việt nào làm được điều này.

Song, mọi chuyện đã thay đổi khi năm nay, Việt Nam cử đến Miss Universe 2018 một ứng viên ưu tú. Cô gái Ê-đê H'Hen Niê đã làm nên điều kì diệu khi được xướng tên vào top 5 chung cuộc trong sự vỡ oà của công chúng nước nhà.

Cuối cùng, sau bao năm trời chờ đợi, cái tên Việt Nam cũng đã được xướng lên trên sân khấu chung kết một cuộc thi đẳng cấp, uy tín như Miss Universe.

hhen nie xac lap ki luc moi sau hon 20 nam nguoi dep viet thi nhan sac quoc te
H'Hen Niê nắm giữ kỉ lục mới trong lịch sử người đẹp Việt thi nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê - top 5 Miss Universe 2018 là thành quả xứng đáng cho những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của H'Hen Niê.

Lịch sử về hành trình thi đấu nhan sắc của người đẹp Việt vào sáng 17/12 đã bước sang một trang mới, rực rỡ sắc màu và tràn đầy hi vọng. H'Hen Niê chính là niềm tự hào của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế mà có lẽ phải lâu lắm, kỉ lục này mới được phá bỏ.

hhen nie xac lap ki luc moi sau hon 20 nam nguoi dep viet thi nhan sac quoc te Chỉ với biểu cảm này, H’Hen Niê khiến người hâm mộ phát cuồng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Biểu cảm có phần ngỡ ngàng, không tin vào kết quả cuộc thi của H’Hen Niê khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ...

hhen nie xac lap ki luc moi sau hon 20 nam nguoi dep viet thi nhan sac quoc te H'Hen Niê lọt top 5 HH Hoàn Vũ khiến cư dân mạng 'bùng nổ' sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Thông tin H'Hen Niê lọt top 5 HH Hoàn Vũ đang lan truyền khắp mạng xã hội, rất nhiều người tự hào và gửi lời chúc ...

hhen nie xac lap ki luc moi sau hon 20 nam nguoi dep viet thi nhan sac quoc te H’Hen Niê: nàng Kim Ngưu đạt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Chắc hẳn ai cũng không khỏi bất ngờ và tự hào về thành tích mà H'Hen Niê đã đạt được trên đấu trường sắc đẹp ...

hhen nie xac lap ki luc moi sau hon 20 nam nguoi dep viet thi nhan sac quoc te Ngắm nhan sắc 'vạn người mê' của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m77, cô mang trong mình hai dòng máu Philippines và ...

hhen nie xac lap ki luc moi sau hon 20 nam nguoi dep viet thi nhan sac quoc te 'Trời ơi tin được không' H'Hen Niê lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ: Sao Việt vỡ oà cảm xúc

Liêu Hà Trinh, Đỗ Mạnh Cường, Mai Phương Thuý vô cùng hạnh phúc và tự hào trước thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ ...

hhen nie xac lap ki luc moi sau hon 20 nam nguoi dep viet thi nhan sac quoc te Philippines đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê dừng chân ở top 5

Catriona Gray của Philippines đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê của Việt Nam dừng chân ở top 5.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.