Hình ảnh cuối cùng của Kim Jong Hyun (SHINee) tại nhà riêng trước khi qua đời

Theo bạn thân của Jong Hyun tiết lộ, anh gặp vấn đề với âm nhạc và luôn nghĩ rằng mình thất bại.
hinh anh cuoi cung cua kim jong hyun shinee tai nha rieng truoc khi qua doi Thông báo chính thức về tang lễ của Jong Hyun (SHINee)
hinh anh cuoi cung cua kim jong hyun shinee tai nha rieng truoc khi qua doi Tương lai nào cho SHINee sau cái chết của Kim Jong Hyun?

Những hình ảnh của sao nam Kpop Jong Hyun tại nhà riêng vài giờ trước khi qua đời được một paparazzi ghi lại và chia sẻ.

Ngoài ra, phía báo giới Hàn Quốc còn cho hay trước khi ra đi, Jong Hyun đã ký giấy đồng ý hiến nội tạng cho những bệnh nhân cần giúp đỡ. Còn toàn bộ tài sản của anh sẽ được để lại cho chị gái.

hinh anh cuoi cung cua kim jong hyun shinee tai nha rieng truoc khi qua doi

Hình ảnh cuối cùng của Jong Hyun tại nhà riêng trước khi qua đời.

hinh anh cuoi cung cua kim jong hyun shinee tai nha rieng truoc khi qua doi

Còn về nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của thành viên nhóm SHINee - Kim Jong Hyun liệu có phải do tự tử hay không, hiện tại cảnh sát đang làm cuộc điều tra và sẽ có thông báo chính thức sau khi cuộc điều tra kết thúc.

Tuy nhiên, ngay sau khi tin tức Jong Hyun tự sát được công bố, Dispatch đã có cuộc gặp gỡ với bạn thân 5 năm của thành viên SHINee. Người này tiết lộ Jong Hyun từng tâm sự với mình về những khó khăn đang gặp phải chủ yếu liên quan tới âm nhạc.

hinh anh cuoi cung cua kim jong hyun shinee tai nha rieng truoc khi qua doi

Ngay khi hay tin về thần tượng, rất đông fans của Jong Hyun cũng như fans của nhóm nhạc SHINee đã có mặt ở bệnh viện nơi anh cấp cứu và cùng nhau cầu nguyện.

“Đó không phải vấn đề về đời tư. Jong Hyun với mẹ và chị gái vẫn ổn. Chỉ có âm nhạc thôi. Cậu ấy luôn nghĩ rằng mình thất bại vì thiếu kỹ năng trong âm nhạc.

Cậu ấy nói rằng mọi chuyện chẳng bao giờ tốt đẹp như cậu ấy kỳ vọng. Cậu ấy luôn muốn làm tốt hơn nhưng không có khả năng. Càng nhiều tuổi, cậu ấy càng cảm thấy mệt mỏi về chuyện này”, bạn thân Jong Hyun nói.

Được biết, cuộc trò chuyện này diễn ra vào đầu tháng 12. Khi ấy, người bạn này không nghĩ rằng Jong Hyun lại có quyết định dại dột đến vậy.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.