Hình thể thay đổi 'chóng mặt' của Phan Thị Mơ sau 8 năm thi nhan sắc

Sau 8 năm, vóc dáng của Phan Thị Mơ có nhiều thay đổi khiến nhiều người bất ngờ. Hiện tại, cô cao 1m74, số đo 3 vòng lần lượt là 90 - 60 - 100. 

Phan Thị Mơ là cái tên khá quen thuộc đối với công chúng trên các sân chơi nhan sắc. Năm 2010, người đẹp Tiền Giang bén duyên với cuộc thi Duyên dáng miệt vườn và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Sau "đà" này, Phan Thị Mơ tiếp tục ấp ủ giấc mơ chinh phục chiếc vương miện và tìm đến những đấu trường nhan sắc tầm cỡ hơn.

hinh the thay doi chong mat cua phan thi mo sau 8 nam thi nhan sac
Phan Thị Mơ đăng quang cuộc thi Duyên dáng miệt vườn 2010.

Cùng năm 2010, khi cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt khởi động, Phan Thị Mơ đã quyết định tham gia. Vẻ đẹp dân dã, rất "miền Tây" của Phan Thị Mơ đã giúp cô ghi điểm với ban tổ chức. Kết quả chung cuộc, Phan Thị Mơ ghi tên mình vào top 5. Thời điểm đó, Phan Thị Mơ sở hữu chiều cao 1m72, cân nặng 48 kg, số đo 3 vòng lần lượt là 80 - 62 - 87.

hinh the thay doi chong mat cua phan thi mo sau 8 nam thi nhan sac
Phan Thị Mơ trong phần thi áo tắm tại Hoa hậu thế giới người Việt 2010.

Năm 2011, Phan Thị Mơ sang Mỹ tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ và lọt vào top 10. Cùng năm, người đẹp tiếp tục được lựa chọn đại diện Việt Nam tranh tài ở cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu trái đất 2011 nhưng không may mắn lọt top.

hinh the thay doi chong mat cua phan thi mo sau 8 nam thi nhan sac
Phan Thị Mơ tại Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2011.
hinh the thay doi chong mat cua phan thi mo sau 8 nam thi nhan sac
Phan Thị Mơ tại Hoa hậu Trái đất 2011.

Tưởng chừng sau nhiều lần "chinh chiến" trong và ngoài nước, Phan Thị Mơ sẽ không còn hào hứng với các sân chơi sắc đẹp. Thế nhưng năm 2012, cô gái Tiền Giang lại một lần nữa gây bất ngờ khi quyết định tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012.

Sau 2 năm, Phan Thị Mơ đã tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm. Cô xuất hiện tại Hoa hậu Việt Nam 2012 với phong thái rạng rỡ và tự tin hơn rất nhiều. Lúc này, hình thể của cô cũng không có nhiều thay đổi. Tại Hoa hậu Việt Nam 2012, số đo 3 vòng của cô được công bố là 80 - 63 - 90 cùng chiều cao 1m72, cân nặng 51 kg.

hinh the thay doi chong mat cua phan thi mo sau 8 nam thi nhan sac
hinh the thay doi chong mat cua phan thi mo sau 8 nam thi nhan sac
Hình thể của người đẹp Tiền Giang tại Hoa hậu Việt Nam 2012

Dù được kì vọng sẽ đạt thành tích cao hơn lần tham gia Hoa hậu Thế giới người Việt, nhưng với bất lợi về tuổi tác cũng như là "gương mặt cũ", Phan Thị Mơ một lần nữa dừng chân ở vị trí top 5.

Sau sân chơi nhan sắc này, Phan Thị Mơ không còn mặn mòi với việc thi thố. Bên cạnh vai trò người mẫu, cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và đã đạt được 1 số giải thưởng.

Năm 2018, Phan Thị Mơ lại một lần nữa gây bất ngờ cho công chúng khi quyết định trở lại đấu trường nhan sắc sau 6 năm gián đoạn. Và cuộc thi mà Phan Thị Mơ lựa chọn là World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018.

Nói về quyết định này, Phan Thị Mơ chia sẻ: "Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, không biết từ đâu tôi đã bị tiêm vào đầu tư tưởng rằng muốn giành được thành tích cao ở các cuộc thi trong nước, đó phải là 1 cô gái tươi mới đang ở độ tuổi từ 18 đến 20, 21. Tôi nghĩ rằng khó có cơ hội cho các cô gái từ 22 tuổi trở lên. Cho dù họ cố gắng đến đâu thì kết quả cũng chỉ dừng lại ở việc lọt top 10, top 15. Và chính điều này khiến tôi nghĩ rằng cơ hội đã không còn với mình nữa.

Nhưng những năm sau đó, tôi nhận thấy rằng có rất nhiều cô gái vẫn đạt được thành tích tốt ở độ tuổi khá lớn. Từ đó tôi dần thay đổi quan điểm này và bây giờ, tôi quyết định trở lại các cuộc thi nhan sắc khi cơ duyên đến".

hinh the thay doi chong mat cua phan thi mo sau 8 nam thi nhan sac
Hình ảnh Phan Thị Mơ chia sẻ gần đây trên trang cá nhân.

Hiện tại, sắc vóc của Phan Thị Mơ cũng đang trong giai đoạn chín muồi nhất. Theo công bố từ ban tổ chức cuộc thi World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018, Phan Thị Mơ - đại diện Việt Nam có chiều cao 1m74, chỉ số hình thể lần lượt là 90 - 60 - 100. Đây được xem là một sự thay đổi "ngoạn mục". Từ một cô gái có vóc dáng "mỏng manh", Phan Thị Mơ giờ đây đã sở hữu một thân hình "nóng bỏng đến nghẹt thở".

hinh the thay doi chong mat cua phan thi mo sau 8 nam thi nhan sac
Hình ảnh của Phan Thị Mơ tham gia World Miss Tourism Ambassador 2018

Được biết, Phan Thị Mơ sẽ cùng tranh tài với hơn 60 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới để giành lấy vương miện World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018. Cuộc thi năm nay được đồng thời tổ chức ở 2 quốc gia Việt Nam (chặng 1) và Thái Lan (chặng 2). Năm ngoái, đại diện Việt Nam là Liên Phương đã giành được danh hiệu Á hậu 1.

XEM THÊM

hinh the thay doi chong mat cua phan thi mo sau 8 nam thi nhan sac Phan Thị Mơ: 'Thời điểm này tôi đẹp nhất, không thi hoa hậu thì phí quá'

"Tôi nhận thấy đây là thời điểm mình đẹp nhất, chín muồi về nhan sắc, nếu không đi thi thì phí quá" - Phan Thị ...

hinh the thay doi chong mat cua phan thi mo sau 8 nam thi nhan sac Cục NTBD cấp phép cho Phan Thị Mơ dự thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018

Phan Thị Mơ được Cục Nghệ thuật biểu diễn chính thức cấp phép đồng ý cho tham dự cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc ...

hinh the thay doi chong mat cua phan thi mo sau 8 nam thi nhan sac Phan Thị Mơ: 'Từng bị tiêm vào đầu tư tưởng tiêu cực sau Hoa hậu Việt Nam'

"Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, không biết từ đâu tôi đã bị tiêm vào đầu tư tưởng rằng muốn ...

hinh the thay doi chong mat cua phan thi mo sau 8 nam thi nhan sac Phan Thị Mơ đại diện Việt Nam thi nhan sắc quốc tế lần 3

Phan Thị Mơ là đại diện Việt Nam tham gia World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.