Hồ Ngọc Hà diện váy 120 triệu xuất hiện sau 'tâm bão' The Face

Cựu HLV The Face mùa đầu tiên diện chiếc váy ngắn quyến rũ trong buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về kế hoạch sẽ về Quảng Bình để quay “Việt Nam tươi đẹp”.

Sáng ngày 17/4 vừa qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng với nhiều nghệ sĩ Việt: Noo Phước Thịnh, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Dân, MC Quỳnh Chi… đã có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về kế hoạch sẽ về quê hương để quay phóng sự về du lịch.

Theo đó, “Nữ hoàng giải trí” cho biết kế hoạch sắp tới sẽ lên đường về Quảng Bình để chia sẻ về cảnh đẹp quê cô, trong khi đó Noo Phước Thịnh sẽ làm chuyến du hành về quê mẹ là cố đô Huế. Các nghệ sĩ Việt sẽ trở quê hương của mình để giới thiệu cảnh đẹp, văn hoá ẩm thực cùng nét đặc sắc nhất đến với khán giả.

ho ngoc ha dien vay 120 trieu xuat hien sau tam bao the face Ai sẽ thay thế Minh Hằng trên ‘ghế nóng’ The Face 2017?
ho ngoc ha dien vay 120 trieu xuat hien sau tam bao the face Hồ Ngọc Hà: Những lần im lặng nhưng đủ làm thành ‘bão tố’
ho ngoc ha dien vay 120 trieu xuat hien sau tam bao the face
Cũng giống như lẫn trước đây, dù trước bão tin đồn không hay về mình, Hồ Ngọc Hà vẫn xuất hiện bình thản trong sự kiện nhưng vẫn gây sự chú ý cho nhiều người.
ho ngoc ha dien vay 120 trieu xuat hien sau tam bao the face
Chiếc váy của "Nữ hoàng giải trí" mặc của thương hiệu Monique Lhuillier có giá gần 6000 USD (tương đương hơn 120 triệu)
ho ngoc ha dien vay 120 trieu xuat hien sau tam bao the face
Vào cuối tháng 4/2017, Hồ Ngọc Hà sẽ cùng với rapper Basick về quê hương Quảng Bình để thực hiện kí sự. Nam rapper người Hàn Quốc mong muốn nữ ca sĩ sẽ cùng anh khám phá nhiều hang động đẹp từng được báo chí thế giới khen ngợi khi xuất hiện trên phim Kong: Skull Island.
ho ngoc ha dien vay 120 trieu xuat hien sau tam bao the face
Trước đó, rapper Basick đã từng đến Việt Nam biểu diễn trong chương trình Gala Việt Nam Top Hits vào tháng 1/2016 và sau đó cùng biểu diễn với Noo Phước Thịnh tại Hàn Quốc vào 11/2016 trong Liên hoan âm nhạc Châu Á.

Sự xuất hiện của Hà Hồ trong thời điểm này gây sự chú ý rất lớn khi những tin đồn về chương trình The Face 2017 đang xuất hiện ồ ạt. Việc ca sĩ Minh Hằng từ chối lời mời làm HLV với lý do có người tạo áp lực với BTC để đẩy cô đi khiến dư luận chĩa “mũi dùi” về phía Hồ Ngọc Hà. Mặc dù nhiều cái tên rơi vào “tầm ngắm” của dân mạng, thế nhưng khán giả đặc biệt quan tâm tới Hồ Ngọc Hà khi cô đang là đại sứ của nhãn hàng sẽ tài trợ cho chương trình. Một số nghệ sĩ như Xuân Lan cũng đã “phản pháo” về tin đồn trong khi phía Hà Hồ vẫn im lặng càng khiến dư luận bàn tán hơn.

Khi được hỏi về vấn đề nhạy cảm này sau buổi giới thiệu, Hồ Ngọc Hà từ chối trả lời và chỉ cho biết cô đang tập trung thời gian để chuẩn bị quay chương trình “Việt Nam tươi đẹp”. Phía quản lý của cô cũng chia sẻ hiện Hồ Ngọc Hà vẫn chưa biết có nhận lời làm HLV The Face mùa 2 hay không, vì thế tin đồn này này là chưa chính xác. Trước sự tiếp nhận ý kiến từ dư luận sau phát ngôn của Minh Hằng, êkip của Hà Hồ cũng tỏ ra rất bình thường khi trước đây họ cũng bị dân mạng “ném đá” vì thông tin chưa chính xác.

ho ngoc ha dien vay 120 trieu xuat hien sau tam bao the face
Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng trước những tin đồn không hay về mình trong The Face 2017.
ho ngoc ha dien vay 120 trieu xuat hien sau tam bao the face Cách xử trí 'cao tay' của sao Việt khi vướng phải scandal người thứ ba

Mỗi sao Việt đều có một cách xử lý khôn khéo để không gây ra những hậu quả đáng tiếc khi vướng phải ồn ào ...

ho ngoc ha dien vay 120 trieu xuat hien sau tam bao the face Ai sẽ thay thế Minh Hằng trên ‘ghế nóng’ The Face 2017?

Trong khi 2 chiếc “ghế nóng” có phần chắc chắn về chủ nhân thì vị trí còn lại hiện đang để trống gây tò mò ...

ho ngoc ha dien vay 120 trieu xuat hien sau tam bao the face 'Choáng' với mức cát-sê cao ngất ngưởng của Hồ Ngọc Hà

Bên cạnh đó, Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng được trả mức thù lao khá cao khi tham gia làm giám ...

Ảnh: Thành Luân

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.