Hồ Ngọc Hà giúp Nguyễn Hồng Thuận chuẩn bị liveshow ở Mỹ

Hai nghệ sĩ vừa có buổi gặp gỡ thân thiết để bàn bạc và chuẩn bị cho live show sắp tới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tại Mỹ. Cả hai ăn mặc khá đơn giản với áo thun, quần jean xuất hiện ở trung tâm vào cuối tuần qua. 

Ca sĩ tổ chức nhiều liveshow ở nước ngoài là điều không hiếm thấy, nhưng với Nguyễn Hồng Thuận, một nhạc sĩ vốn nổi tiếng với những bản ballad lãng mạn và làm nên tên tuổi cho nhiều ca sĩ, là một trường hợp hiếm hoi khi anh quyết làm liveshow tại Mỹ.

Mới đây, để chuẩn bị cho live show sắp tới, Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Hồng Thuận đã có buổi gặp gỡ, bàn bạc ý tưởng âm nhạc để chuẩn bị cho liveshow quan trọng này với mong muốn mang đến một chương trình đặc sắc với nhiều cảm xúc dành cho khán giả, đặc biệt là những kiều bào luôn yêu mến âm nhạc của Nguyễn Hồng Thuận suốt nhiều năm qua.

ho ngoc ha giup nguyen hong thuan chuan bi liveshow o my
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận là "cha đẻ" của nhiều bản hit dành cho Hồ Ngọc Hà.

Có thể nói, bộ đôi Hồ Ngọc Hà - Nguyễn Hồng Thuận là một trong những cặp đôi ca sĩ - nhạc sĩ ăn ý nhất và mang đến nhiều bài hit nhất trên thị trường nhạc Việt với nhiều ca khúc ballad gắn liền với khán giả: Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Tội lỗi, Gửi người yêu cũ… Chính vì thế, Hồ Ngọc Hà cũng là nữ ca sĩ có nhiều dấu ấn và ảnh hưởng trong sự nghiệp âm nhạc của Nguyễn Hồng Thuận. Với 10 năm bén duyên cùng nhau trong âm nhạc, trải qua biết bao thăng trầm, Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Hồng Thuận đã có những chia sẻ về “mối tình” âm nhạc này.

ho ngoc ha giup nguyen hong thuan chuan bi liveshow o my
Cả hai chuẩn bị cho liveshow sẽ tổ chức tại Mỹ vào cuối tháng 3 sắp tới.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Tôi biết ơn anh Nguyễn Hồng Thuận vì những sáng tác của anh đã góp phần mang đến nhiều ca khúc hit cho sự nghiệp âm nhạc của mình, giúp âm nhạc của Hà đến gần hơn với công chúng. Không chỉ là một người nhạc sĩ thân thiết , anh Nguyễn Hồng Thuận còn là một người có sức ảnh hưởng trong âm nhạc của Hà".

Nguyễn Hồng Thuậncũng dành nhiều lời khen cho Hồ Ngọc Hà: "Cô ấy là một trong những ca sĩ gắn bó lâu dài và ăn ý nhất khi hợp tác. Đối với Thuận, Hồ Ngọc Hà không chỉ là cộng sự mà còn là một người thân trong gia đình, luôn gắn liền với nhiều mốc son và kỷ niệm đáng nhớ trong suốt con đường sự nghiệp âm nhạc. Cảm ơn Hà đã đồng hành và gắn bó với biết bao câu chuyện vui buồn trong âm nhạc và cuộc sống của Nguyễn Hồng Thuận hơn 10 năm qua”.

ho ngoc ha giup nguyen hong thuan chuan bi liveshow o my
Nguyễn Hồng Thuận là một trong số hiếm nhạc sĩ chịu đầu tư làm liveshow ở nước ngoài.

Ngoài Hồ Ngọc Hà, chuỗi đêm nhạc đặc biệt của Nguyễn Hồng Thuậntại Mỹ còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn, Hari Won, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc…sẽ được diễn ra tại các tiểu bang và thành phố lớn như California, Georgia, Houston, New Jersey từ 16 - 24/3/2019.

ho ngoc ha giup nguyen hong thuan chuan bi liveshow o my Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nói gì về việc Hoa Vinh lọt top đề cử 'Nghệ sĩ mới của năm'?

Việc "hiện tượng mạng" Hoa Vinh bất ngờ xuất hiện trong bảng đề cử top 5 hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm" giải thưởng ...

ho ngoc ha giup nguyen hong thuan chuan bi liveshow o my Nguyễn Hồng Thuận và ám ảnh về tuổi thơ nghèo khó sống cạnh nghĩa trang

Những kí ức thơ ấu nghèo đói thúc đẩy con người Nguyễn Hồng Thuận cố gắng vì sự nghiệp, gửi gắm nỗi buồn và cả ...

ho ngoc ha giup nguyen hong thuan chuan bi liveshow o my Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận: 'Tự vỗ ngực xưng tên rồi làm sản phẩm không ai nghe thì kì cục lắm'

Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ quan điểm về việc đặt tên bài hát gây tranh cãi, những yếu tố tạo nên thành công của người ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.