Hồ Ngọc Hà lần đầu đóng vai hài trong phim mùa Tết

 Lần đầu tiên xuất hiện trong tiểu phẩm hài cùng Hari Won, Phở Đặc Biệt… vai diễn của Hồ Ngọc Hà hy vọng sẽ tạo nên tiếng cười cho khán giả dịp Tết.

Đến hẹn lại lên, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn thực hiện dự án Tết vào mỗi năm với nhiều thông điệp khác nhau, cùng với đó là sự quy tụ, chung sức của nhiều nghệ sĩ Việt trong một sản phẩm chất lượng. Gala Nhạc Việt Tết năm nay do êkip của nữ ca sĩ Hà Hồ thực hiện với chủ đề “Chuyến xe sum vầy” mang màu sắc hài hước vui nhộn với nhiều tiểu phẩm lồng ghép âm nhạc.

Sản phẩm lần này có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng bên cạnh cái tên của Hồ Ngọc Hà, như: Hari Won, Long Nhật, Nguyên Vũ, Thanh Hằng, Khả Như, BB Trần, Dương Lâm, Phở Đặc Biệt

ho ngoc ha lan dau dong vai hai trong phim mua tet
Những tiểu phẩm hài kết hợp với âm nhạc mang tới không khí mùa Tết.

Vai chính của “Chuyến xe sum vầy” do Phở Đặc Biệt đảm nhận, để về được quê đón Tết sum họp cùng gia đình, nhân vật của Phở đã trải qua khá nhiều trắc trở và rủi ro trên hành trình về quê. Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà chịu nhận lời tham gia vào một vai diễn mang tính chất hài hước cùng cô nàng Hari Won, trong phim các vai diễn của Long Nhật, Khả Như, Dương Lâm hay BB Trần cũng có nhiều mảng miếng vui nhộn tạo cho phim hài thêm đặc sắc.

ho ngoc ha lan dau dong vai hai trong phim mua tet
Nhiều nghệ sĩ sẽ cùng kể câu chuyện rất chân thật, gắn liền với kiếp sống của nhiều người xa quê mùa Tết khao khát trở về nhà sum họp gia đình.
ho ngoc ha lan dau dong vai hai trong phim mua tet
Sự góp mặt của Hari Won, Phở Đặc Biệt cùng với dàn nghệ sỹ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười thú vị.
ho ngoc ha lan dau dong vai hai trong phim mua tet
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ lần đầu tiên tham gia dự án này trong vai diễn hài, một hình ảnh mới lạ mà khán giả chưa từng thấy ở cô.

Phim ngắn “Chuyến xe sum vầy” sẽ được ra giới thiệu trong DVD Gala Nhạc Việt 9 - Chúc Tết mọi nhà vào ngày 04/01/2017 cùng quà tặng đặc biệt là Bộ bao lì xì và Bộ lịch nghệ sỹ.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.