Hoa hậu, Á hậu Việt tuổi Tuất đi qua năm tuổi như thế nào?

Cùng nhìn lại những bước ngoặt, cột mốc đáng nhớ của các Hoa hậu, Á hậu Việt tuổi Tuất trong năm 2018. 

Á hậu Thanh Tú

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m81. Năm 2016, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và giành được ngôi vị Á hậu 1.

Bên cạnh chiều cao vượt trội, Thanh Tú còn ghi điểm với vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch cùng nền tảng tri thức tốt. Nàng Á hậu Việt Nam sử dụng thành thạo tiếng Anh và có thể giao tiếp cả bằng tiếng Pháp, tiếng Nhật. Cô từng thi đỗ vào Học viện ngoại giao Hà Nội năm 2012 và nhận bằng tốt nghiệp vào năm 2016.

hoa hau a hau viet tuoi tuat di qua nam tuoi nhu the nao
Á hậu Thanh Tú.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, Thanh Tú nhận được lời mời và tham gia dẫn chương trình trên sóng truyền hình. Người đẹp từng thử sức với vai trò MC các chương trình: Câu chuyện Trái tim trên kênh truyền hình VOV, Hành trình Văn hóa Việt,...

Năm 2018, Thanh Tú chính thức trở thành MC trên Bản tin Y tế 24h của VTV24. Đây được xem là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nàng Á hậu xinh đẹp và tài năng.

Có thể nói, 2018 là một năm rất đáng nhớ của Thanh Tú khi ngoài sự nghiệp, cô còn tìm thấy một nửa còn lại của mình. Đầu tháng 12, cô chính thức lên xe hoa cùng chú rể Nguyễn Thành Phương. Đám cưới cặp đôi nhận được sự ủng hộ và chúc mừng của đông đảo người thân, bạn bè và người hâm mộ.

hoa hau a hau viet tuoi tuat di qua nam tuoi nhu the nao
Á hậu Thanh Tú hạnh phúc bên ông xã trong ngày cưới.

Hoa hậu Khánh Ngân

Khánh Ngân sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m71. Cô từng được biết đến khi tham gia nhiều cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (top 15), Gương mặt thương hiệu 2016 (đội Phạm Hương - Á quân). Năm 2017, cô đăng quang Hoa khôi du lịch Việt Nam và trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017. Tại cuộc thi này, Khánh Ngân tiếp tục đăng quang ngôi vị cao nhất.

hoa hau a hau viet tuoi tuat di qua nam tuoi nhu the nao
Khánh Ngân là Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Sau thành công này, Khánh Ngân được lựa chọn xuất hiện ở nhiều vị trí, vai trò quan trọng ở các cuộc thi người đẹp, người mẫu. Năm 2018, Khánh Ngân trở thành giám khảo quyền lực của Người mẫu thời trang Việt Nam. Đây là cuộc thi tìm kiếm các đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường quốc tế.

Năm 2018, trở lại cuộc thi Miss Globe với vai trò Hoa hậu đương nhiệm, Khánh Ngân nhận được sự chú ý của công chúng. Ai nấy đều chờ đợi giây phút Khánh Ngân trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Tuy nhiên ở thời khắc quyết định, một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra. Khi Khánh Ngân vừa đọc tên người chiến thắng, nhân viên sân khấu đã mang vương miện, sash và trao luôn cho tân hoa hậu, khiến khán giả cũng như khách mời có mặt cảm thấy khó hiểu.

hoa hau a hau viet tuoi tuat di qua nam tuoi nhu the nao
Khánh Ngân trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn cầu 2018.

Chia sẻ về sự cố này, Khánh Ngân cho biết: "Khánh Ngân nghĩ sự việc như được sắp đặt để Ngân gặp phải và mình phải vui vẻ đón nhận. Không ai có thể kiểm soát được sự cố. Khi đứng ở vị trí đó và thấy anh lễ tân trao vương miện, Ngân khá bất ngờ. Mình định tiến tới lấy lại vương miện và trao nhưng đó là giờ phút thiêng liêng của tân hoa hậu chứ không phải của mình. Miễn sao tân hoa hậu hạnh phúc và vinh dự. Ngân không có gì để chiêm nghiệm quá nhiều".

Hoa hậu Tường Linh

Tường Linh tên đầy đủ là Nguyễn Đặng Tường Linh. Cô từng theo học phổ thông tại trường THPT chuyên Lương Văn Chánh – Tuy Hòa (Phú Yên). Tường Linh sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 84-60-90, từng là Hoa khôi Phú Yên 2011.

Năm 2017, Tường Linh tham gia cuộc thi Miss Asia Beauty - Hoa hậu sắc đẹp châu Á và đăng quang ngôi vị cao nhất. Cùng năm, Tường Linh tham gia Gương mặt thương hiệu mùa 2, trở thành thành viên trong đội Hoàng Thùy và giành được danh hiệu Á quân chung cuộc.

hoa hau a hau viet tuoi tuat di qua nam tuoi nhu the nao
Tường Linh từng đăng quang Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017.

Đầu năm 2018, Tường Linh lên đường sang Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2017. Tại sân chơi này, Tường Linh xuất sắc ghi tên mình vào top 18 chung cuộc, xếp vị trí thứ 8.

hoa hau a hau viet tuoi tuat di qua nam tuoi nhu the nao
Tường Linh lọt top 18 Hoa hậu Liên lục địa và xếp vị trí thứ 8.

Á hậu Liên Phương

Liên Phương sinh năm 1994 tại Long An. Cô sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng 86-62-89. Năm 2017, Liên Phương tham gia cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam và giành được ngôi vị Á khôi 2. Cùng năm, Liên Phương trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi World Miss Tourism Ambassador – Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới và giành được ngôi vị Á hậu 1.

hoa hau a hau viet tuoi tuat di qua nam tuoi nhu the nao
Liên Phương từng đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017.

Với thành tích tốt tại cuộc thi quốc tế, Liên Phương được tin tưởng và lựa chọn vào vị trí giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc trong năm 2018 như Người mẫu thời trang Việt Nam, Sinh viên thanh lịch,...

hoa hau a hau viet tuoi tuat di qua nam tuoi nhu the nao
Liên Phương trên hàng ghế giám khảo.
hoa hau a hau viet tuoi tuat di qua nam tuoi nhu the nao Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Người đẹp - đại gia cũng chỉ là... một mối quan hệ thôi!

Sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh vướng nhiều tin đồn không hay ảnh hưởng đến hình ảnh. Cô đã có buổi ...

hoa hau a hau viet tuoi tuat di qua nam tuoi nhu the nao Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở lại thôn Cu Vai, thắp sáng nụ cười Giáng sinh

Phối hợp với chương trình “Điều ước thứ 7”, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ghé thăm một số hộ dẫn bị lũ cuốn trôi vào ...

hoa hau a hau viet tuoi tuat di qua nam tuoi nhu the nao Hoa hậu Quốc tế 2013 phải ghép tạng vì suy thận nặng

Hoa hậu Quốc tế 2013 Bea Rose Santiago tiết lộ phải duy trì cuộc sống nhờ máy lọc thận. Cô đang chờ đợi được ghép ...

hoa hau a hau viet tuoi tuat di qua nam tuoi nhu the nao 4 hoa hậu làm 'chao đảo' showbiz Việt trong năm 2018

Hương Giang, Tiểu Vy, Phương Khánh và H'Hen Niê là 4 hoa hậu nổi trội, được công chúng dành nhiều tình cảm đặc biệt trong ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.