Hoa hậu Đại dương vướng tin đồn mua giải: BTC và Á hậu nói gì?

Trước tin đồn Hoa hậu Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương 2017 vừa đăng quang vì mua giải, ban tổ chức và Á hậu Diệu Thùy đã có những chia sẻ trái chiều.
hoa hau dai duong vuong tin don mua giai btc va a hau noi gi Tân Hoa hậu Đại dương: 'Tôi đã sửa mũi nhưng môi là tự nhiên'
hoa hau dai duong vuong tin don mua giai btc va a hau noi gi Lan Khuê lên tiếng về sự cố bị trượt khỏi ghế: 'Chúc mọi người cười thật sảng khoái đêm nay'

Ngay sau khi hoa hậu Ngân Anh đăng quang, giới báo chí đã tìm đến ban tổ chức cuộc thi để làm rõ nhiều nghi vấn về mua giải, dàn xếp kết quả, phẫu thuật thẩm mỹ của tân Hoa hậu. Tuy nhiên, nhà thiết kế Võ Việt Chung, Trưởng ban tổ chức cuộc thi đã tránh trả lời nhiều thắc mắc còn bỏ ngỏ của báo chí.

hoa hau dai duong vuong tin don mua giai btc va a hau noi gi
Ông Võ Việt Chung né tránh trả lời phóng viên về kết quả cuộc thi.

PV: Thưa ông, là Trưởng ban tổ chức, với thông tin hoa hậu Ngân Anh mua giải, ông có bình luận gì không?

NTK Võ Việt Chung: Làm gì có chuyện đó. Thôi, bây giờ em muốn suy nghĩ sao cũng được.

PV: Nhưng ông phải có trách nhiệm giải đáp thắc mắc của dư luận chứ. Theo ông, kết quả này có thuyết phục không?

NTK Võ Việt Chung: Thuyết phục.

PV: Vài tiếng trước giờ bắt đầu đêm chung kết thì thông tin top 3 và hoa hậu đã rò rỉ trên mạng. Ông có gì muốn nói với công chúng không?

NTK Võ Việt Chung: Tôi không để ý.

Tiếp tục đem thắc đến gặp Á hậu Diệu Thùy, PV đã ghi nhận chia sẻ của cô về kết quả.

"Tôi tiếc nuối vì không được gọi tên để trở thành hoa hậu. Suốt cuộc thi, tôi đã cố gắng rất nhiều. Đặc biệt, chỉ một tuần trước đêm chung kết, tôi bị bệnh thủy đậu. Tôi khóc rất nhiều vì sợ không kịp thi chung kết. May mắn là tôi đã gặp được thầy thuốc giỏi nên dần bình phục. Tôi biết mình chậm hơn các bạn khác nên đã luôn nỗ lực gấp 2, gấp 3 họ", - Á hậu Diệu Thùy chia sẻ.

hoa hau dai duong vuong tin don mua giai btc va a hau noi gi
Á hậu Diệu Thùy được xem là nổi bật hơn, nhưng không đạt danh hiệu cao nhất.

Nói về kết quả, cô cho rằng đó là điều công tâm của ban giám khảo, mặc dù bản thân cũng có một chút không phục.

Đặc biệt, trong phần thi ứng xử của mình, với lời kêu gọi ban giám khảo hãy công tâm, Diệu Thùy được cho rằng biết trước kết quả đã dàn xếp. Cô phân trần: "Tôi không hề biết trước kết quả. Tôi nói từ lương tâm của mình mà thôi".

Trước mặt đông đảo phóng viên, Á hậu Diệu Thùy đã chứng tỏ khả năng nói tiếng Anh của mình giống như phần thi của Hoa hậu Ngân Anh. Cô tự tin trình bày khiến giới truyền thông ấn tượng.

Bên cạnh đó, cô cũng không phân tích về việc có thông tin Hoa hậu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ. "Tôi không biết phân biệt về phẫu thuật thẩm mỹ. Và bạn Ngân Anh có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, điều đó thuộc về trách nhiệm của của ban giám khảo. Còn tôi là thí sinh đi thi, tôi chỉ biết thể hiện tốt phần thi của mình là được" - Á hậu Diệu Thùy kết luận.

hoa hau dai duong vuong tin don mua giai btc va a hau noi gi Hoa hậu Đại dương 2017 thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ
hoa hau dai duong vuong tin don mua giai btc va a hau noi gi Lê Âu Ngân Anh - Cô gái đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 là ai?
chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.