Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Nếu tâm mình trong sáng thì tin đồn chỉ là sự hoài nghi'

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những trải lòng về áp lực, chuẩn mực trong khoảng thời gian đăng quang, đồng thời chia sẻ những dự định sắp tới.
 

Hai năm trước, thời khắc chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam được trao cho Đỗ Mỹ Linh đã khiến cuộc sống của cô thay đổi rất nhiều. Mỹ Linh cũng chia sẻ rất thật về quãng thời gian đăng quang của mình với những áp lực và khó khăn khi trở thành người của công chúng.

hoa hau do my linh neu tam minh trong sang thi tin don chi la su hoai nghi

- Trong 2 năm đăng quang, Linh đã phải đánh đổi điều gì và chịu những áp lực như thế nào khi trở thành mẫu người của công chúng? Những chuẩn mực trong cuộc sống của Linh đã thay đổi ra sao?

Nếu nói là đánh đổi thì không hẳn vì kể từ sau đăng quang Linh cảm thấy mình được nhiều hơn là mất, tuy nhiên những áp lực mà chiếc vương miện mang lại cũng không phải là nhỏ như mình phải cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói, những điều riêng tư phải nhường lại cho trách nhiệm và công việc mà mình đang đảm nhiệm, phải là hình tượng đẹp cho thế hệ giới trẻ...

hoa hau do my linh neu tam minh trong sang thi tin don chi la su hoai nghi
Cô cho biết chuẩn mực trong cuộc sống của mình cũng đã khác, trách nhiệm cũng có phần lớn hơn.

Chuẩn mực trong cuộc sống của Linh cũng đã khác, trách nhiệm cũng lớn hơn, không còn là cô bé 22 tuổi lo học, lo tốt nghiệp ra trường thì làm gì, xin việc ở đâu nữa. Là đại diện cho thế hệ trẻ, đại diện cho nhan sắc Việt, Linh mang trọng trách phải tạo ra những giá trị thiết thực hơn cho cộng đồng, là người định hướng cho những bạn trẻ, mang màu cờ sắc áo khẳng định vị thế với bạn bè thế giới... mình sống không còn cho riêng mình mà còn vì trách nhiệm với xã hội.

- Trong thời gian qua, Linh cũng đã vướng phải những lùm xùm không đáng có như “thả thính” với thủ môn Tiến Dũng U23 Việt Nam hoặc những phát ngôn thiếu chuẩn mực trong thời gian đầu, Linh làm thế nào để vượt qua những điều đấy? Linh có thể truyền lại những kinh nghiệm gì cho thế hệ hoa hậu kế cận?

hoa hau do my linh neu tam minh trong sang thi tin don chi la su hoai nghi
Bản thân Mỹ Linh quan niệm nếu tâm mình trong sáng thì tin đồn chỉ là sự hoài nghi.

Chuyện Bùi Tiến Dũng đội tuyển U23 Việt Nam có comment trên facebook Linh, đó không phải là "thả thính". Linh nghĩ lúc đó người hâm mộ, đặc biệt là các bạn nữ có phần nhạy cảm nên sự việc bị đẩy đi hơi quá so với sự hồn nhiên vốn có của sự việc. Linh bày tỏ sự tự hào với đội tuyển nước nhà còn Dũng thì đáp trả sự nhiệt tình của người hâm mộ. Tất cả chỉ có vậy.

Khi đối mặt với những sự việc như vậy, đầu tiên Linh luôn nhìn nhận lại một cách khách quan nhất xem mình đúng - sai ở chỗ nào? Bản thân Linh quan niệm nếu tâm mình trong sáng thì tin đồn chỉ là sự hoài nghi. Một trong những kinh nghiệm quý giá nhất mà Linh muốn gửi đến các em chính là hãy luôn trau dồi và hoàn thiện bản thân mình. Khi mình đủ chín chắn, trưởng thành, mình sẽ biết cách đối nhân xử thế, biết cách hành động duyên dáng hơn trước công chúng, từ đó scandal cũng không có cơ hội bước vào cánh cửa nhà mình.

hoa hau do my linh neu tam minh trong sang thi tin don chi la su hoai nghi
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tốt nghiệp và sắp tới, cô sẽ tập trung vào công việc MC của mình.

- Linh có thể chia sẻ những dự định sắp tới của mình sau khi kết thúc nhiệm kỳ không?

Cũng chỉ còn khoảng 2 tháng nữa thôi Hoa hậu Việt Nam sẽ tìm được Tân Hoa hậu mới và Linh sẽ trao lại vương miện của mình. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Linh sẽ tập trung nhiều hơn vào công việc MC của mình. Sắp tới Linh sẽ hẹn gặp khán giả nhiều hơn trên truyền hình vì Linh đã gia nhập vào mái nhà VTV24. Bên cạnh đó, Linh cũng ấp ủ dự định kinh doanh của riêng mình nhưng cụ thể đó là gì thì khán giả hãy chờ đón và ủng hộ Linh nhé.

- Cảm ơn Mỹ Linh về cuộc trò chuyện này.

XEM THÊM

hoa hau do my linh neu tam minh trong sang thi tin don chi la su hoai nghi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 'tay trong tay' cùng Dương Triệu Vũ song ca 'Sau tất cả'

Sự xuất hiện trên sân khấu của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều khán giả có mặt tại sự kiện vô cùng bất ngờ.

hoa hau do my linh neu tam minh trong sang thi tin don chi la su hoai nghi Đỗ Mỹ Linh sánh ngang tầm Đặng Thu Thảo, được gọi là 'thần tiên tỷ tỷ' nhờ những điều này!

Đỗ Mỹ Linh từng được gán ghép biệt danh "hoa hậu mờ nhạt", thế nhưng với sự thay đổi không ngừng, cô đã từng bước ...

hoa hau do my linh neu tam minh trong sang thi tin don chi la su hoai nghi Đỗ Mỹ Linh vinh dự làm giám khảo cùng các bậc 'tiền bối'

Là giám khảo trẻ tuổi nhất của đêm chung kết “Duyên dáng áo dài”, Đỗ Mỹ Linh ngồi ghế nóng cùng với nhiều giám khảo ...

hoa hau do my linh neu tam minh trong sang thi tin don chi la su hoai nghi Đỗ Mỹ Linh: 'Người yêu tôi không cần giàu nhưng phải có quyết tâm thay đổi cuộc đời'

"Tôi rất thích các anh kiểu Hàn Quốc, nhưng sau 2 năm, tôi thấy mình đã thay đổi", Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ ...

hoa hau do my linh neu tam minh trong sang thi tin don chi la su hoai nghi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Không cần đàn ông giàu, chỉ cần trưởng thành'

Một năm sau khi đăng quang Hoa hậu, cô gái 21 tuổi giữ nếp sống giản dị, không hàng hiệu, không xế sang. Trong tình ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.