Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017: Việt Nam, Indonesia - 'cuộc chiến' chưa hồi kết

Đại diện Việt Nam và Indonesia đang là 2 cái tên nhận được sự bình chọn nhiều nhất ở cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. 
hoa hau hoa binh the gioi 2017 viet nam indonesia cuoc chien chua hoi ket Mĩ nhân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 khoe dáng nuột trong phần thi áo tắm
hoa hau hoa binh the gioi 2017 viet nam indonesia cuoc chien chua hoi ket HOT: Sở hữu ngay những chiếc vé xem chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017!

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 diễn ra ở Việt Nam đã đi đến những chặng đường cuối cùng. Sau nhiều hoạt động và 2 phần thi trang phục dân tộc, trình diễn áo tắm, "thế trận" phần nào đã được "phơi bày". Các đại diện của Peru, Ấn Độ, Trung Quốc, Lào,... nổi lên và gây được ấn tượng đặc biệt.

Tuy nhiên, 2 gương mặt đang nhận được sự chú ý nhiều nhất của cộng đồng mạng lại là Hoa hậu Hòa bình Indonesia và chủ nhà Việt Nam. Họ thường xuyên tranh nhau vị trí dẫn đầu trong các cuộc bình chọn ở Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

Sau vòng 1 của phần thi trang phục truyền thống, đại diện Indonesia tạm thời dẫn trước Việt Nam khi sở hữu lượng bình chọn cao nhất để có mặt trong top 25. Hiện tại, fan sắc đẹp của cả hai Hoa hậu đang ra sức bầu chọn và đưa đại diện nước nhà có tên trong top 10. Lượng bình chọn của Dea Goesti Rizkita (Indonesia) và Huyền My (Việt Nam) vẫn đang rất sít sao.

hoa hau hoa binh the gioi 2017 viet nam indonesia cuoc chien chua hoi ket
Indonesia và Việt Nam đang tranh nhau vị trí dẫn đầu trong cuộc bình chọn top 10 trang phục dân tộc.

Ở một diễn biến khác, khi phần thi trình diễn áo tắm vừa kết thúc, ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 cũng vừa chính thức mở cổng bình chọn mới. Theo đó, 10 cô gái nhận được lượng tương tác lớn nhất sẽ có cơ hội tham gia livestream trên fanpage chính thức của cuộc thi, đồng thời có thêm thời gian trong buổi phỏng vấn, được chia sẻ, bày tỏ quan điểm và có cơ hội tạo ấn tượng, ghi điểm với ban giám khảo nhiều hơn.

Hiện tại, đại diện Việt Nam và Indonesia tiếp tục cạnh tranh "ngôi vương" trong cuộc chiến bình chọn. Đại diện cả hai nước dường như nắm chắc suất để lọt vào 10 cái tên may mắn sở hữu được quyền ưu tiên.

hoa hau hoa binh the gioi 2017 viet nam indonesia cuoc chien chua hoi ket
Indonesia và Việt Nam tiếp tục "chạm trán" trong cuộc bầu chọn mới đây.

Có thể thấy được rằng, sự quan tâm, ủng hộ của khán giả đóng vai trò rất quan trọng cho các người đẹp khi tham gia vào một sân chơi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Và hiện tại, công chúng Việt Nam đang làm rất tốt vai trò của mình, tạo động lực lớn cho đại diện nước nhà thêm phần tự tin để "chiến đấu".

hoa hau hoa binh the gioi 2017 viet nam indonesia cuoc chien chua hoi ket 10 mĩ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017
hoa hau hoa binh the gioi 2017 viet nam indonesia cuoc chien chua hoi ket Việt Nam lọt top đầu bình chọn 25 trang phục dân tộc Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

Ảnh: MGI

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.