Hoa hậu Kỳ Duyên phát ngôn 'đá nhau' chan chát về chuyện dao kéo

Từng quả quyết yêu và trân trọng vẻ đẹp tự nhiên, nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên chẳng khác gì đang "nuốt lời" khi năm lần bảy lượt vướng nghi án dao kéo với gương mặt thay đổi đến mức khó tin.
hoa hau ky duyen phat ngon da nhau chan chat ve chuyen dao keo Khẳng định 'mặt khác nhờ thần thái', cộng đồng mạng gọi Kỳ Duyên là 'Hoa hậu nói dối'
hoa hau ky duyen phat ngon da nhau chan chat ve chuyen dao keo Loạt Hoa hậu ngày càng đổi khác dù nhiều lần phủ nhận 'dao kéo'
hoa hau ky duyen phat ngon da nhau chan chat ve chuyen dao keo
Thời điểm sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, nhan sắc của Kỳ Duyên luôn là chủ đề "hot" gây tranh cãi trong dư luận. Dù có nỗ lực để trở nên sành điệu và xinh đẹp hơn, thì ngoại hình của Kỳ Duyên vẫn khiến người nhìn "lấn cấn" khi dành cho cô những lời khen ngợi. Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 12/2014, khi được hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị Hoa hậu, Kỳ Duyên không ngần ngại "đáp trả" bằng một câu hỏi ngược: "Chị có nghĩ tôi cần thẩm mỹ?". Câu trả lời này của Kỳ Duyên khiến không ít người ngỡ ngàng vì nó thể hiện sự tự tin của Hoa hậu về nhan sắc của mình.
hoa hau ky duyen phat ngon da nhau chan chat ve chuyen dao keo
Chính Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng quả quyết rằng, dù gương mặt có nhiều khuyết điểm, nhưng cô yêu vẻ đẹp tự nhiên và trân trọng vẻ ngoài bố mẹ đã tặng cho mình.
hoa hau ky duyen phat ngon da nhau chan chat ve chuyen dao keo
Tuy nhiên, theo thời gian sự yêu thương đó có thay đôi đôi chút trên gương mặt của Kỳ Duyên. Hết thời bầu bĩnh, đáng yêu, nàng hậu 2014 "lột xác" với khuôn mặt nhọn hoắt bất thường khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tuy nhiên, cô lại thanh minh rằng, do già đi nên gương mặt bị teo tóp.
hoa hau ky duyen phat ngon da nhau chan chat ve chuyen dao keo
Đứng trước nghi vấn "cậy nhờ" phẫu thuật thẩm mỹ để tu sửa nhan sắc, Kỳ Duyên lên tiếng phủ nhận bằng một lý do rằng, nhờ giảm cân cùng bấm huyệt nên gương mặt mới thon gọn hơn trước. Nhưng, dường như không ai tin vào lời nói của Kỳ Duyên. Không ít nghi vấn cho rằng, có thể người đẹp đã can thiệp thẩm mỹ bằng cách tiêm chất làm đầy vào phần cằm.
hoa hau ky duyen phat ngon da nhau chan chat ve chuyen dao keo
Sau nhiều đồn đoán, mới đây Hoa hậu Kỳ Duyên công khai lên tiếng xác nhận đã phẫu thuật nâng cấp vòng 1. "Trước đây, tôi tự ti vì vòng 1 nhỏ nhưng đến bây giờ tôi mới dùng đến biện pháp thẩm mỹ vì đã đủ tuổi trưởng thành", Kỳ Duyên nói.
hoa hau ky duyen phat ngon da nhau chan chat ve chuyen dao keo
Tuy nhiên, nàng hậu 2014 lại khiến dư luận "dậy sóng" khi một lần nữa phủ nhận tin đồn "dao kéo" gương mặt. Người đẹp tự tin phát ngôn chiếc cằm nhọn, khuôn mặt V-line, chiếc mũi thẳng tắp, thậm chí cả xương quai hàm khác biệt của cô không hề là sản phẩm của phẫu thuật, chỉ đơn giản đó là tác động của "thần thái". Câu nói này lập tức được liệt vào hàng kinh điển của cộng đồng mạng.

So với thời điểm đăng quang Hoa hậu vào năm 2014, Kỳ Duyên đã có màn “lột xác” ngoạn mục về nhan sắc. Chính người đẹp từng thừa nhận gương mặt mình có nhiều khuyết điểm, nhưng vẫn quả quyết rằng, cô yêu và trân trọng vẻ đẹp tự nhiên mà bố mẹ trao tặng và sẽ không bao giờ có ý định nhờ đến dao kéo để tân trang lại. Ấy vậy nhưng, theo thời gian, sự yêu thương đó của nàng hậu 2014 đã dần phai nhòa trên gương mặt bởi… cái gọi là “thần thái” khác biệt.

Quả thật vậy, hễ mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Kỳ Duyên lại “gây choáng” với diện mạo khác lạ bất thường: khi thì cằm nhọn khó hiểu, khi đôi môi căng mọng, khi lại mặt đơ cứng như “tượng sáp”. Sự thay đổi chóng mặt tới mức không thể nhận ra khiến người đẹp gốc Nam Định vướng nghi án “cậy nhờ” phẫu thuật thẩm mỹ để tu sửa nhan sắc. Tuy nhiên, năm lần bảy lượt, Kỳ Duyên lại phủ nhận.

XEM THÊM

hoa hau ky duyen phat ngon da nhau chan chat ve chuyen dao keo Showbiz Việt vừa xuất hiện một 'triết gia' mới - đó chính là Hoa hậu Kỳ Duyên

Một khi đã đăng đàn thì mỗi câu nói của Hoa hậu Kỳ Duyên trên trang cá nhân đều là những danh ngôn hoặc triết ...

hoa hau ky duyen phat ngon da nhau chan chat ve chuyen dao keo 101 cách 'chối bay' khi bị nghi ngờ dao kéo của mỹ nhân Việt

Có nhiều lý do được các người đẹp đưa ra như do bị dị ứng, do các phương pháp làm đẹp da...

hoa hau ky duyen phat ngon da nhau chan chat ve chuyen dao keo Bác sĩ Chiêm Quốc Thái: 'Kỳ Duyên không cướp cơm của Thư Dung'

Kỳ Duyên từ chối trả lời về những lùm xùm liên quan đến Thư Dung và bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã lên tiếng rằng ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.