Hoài Linh - Vân Sơn và bức ảnh của 'một thời để nhớ'

Bức ảnh "một thời để nhớ" đầy hài hước, vô tư của Hoài Linh - Vân Sơn khiến cho nhiều người vô cùng thích thú. 
hoai linh van son va buc anh cua mot thoi de nho Hoài Linh, Cát Phượng đau xót khi nghe tin NSƯT Thanh Sang qua đời
hoai linh van son va buc anh cua mot thoi de nho Những dáng ngồi 'bá đạo' đã trở thành thương hiệu của Hoài Linh

Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội của mình, nghệ sĩ Hoài Linh đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp cùng danh hài Vân Sơn từ nhiều năm trước. Anh còn hài hước đố mọi người có nhận ra được cặp đôi nào.

hoai linh van son va buc anh cua mot thoi de nho
Bức ảnh "một thời để nhớ" của cặp đôi Hoài Linh - Vân Sơn. (Ảnh: NVCC)

Sau khi đăng tải, bức ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Ai nấy đều thích thú với khoảnh khắc vui vẻ và hài hước của 2 danh hài nổi tiếng. Nhiều người bình luận rằng, hình ảnh giả gái thuở ấy của Hoài Linh trông rất giống diva Mai Diễm Phương.

Được biết, đây là tấm ảnh trong thời gian đầu tiên khi nghệ sĩ Hoài Linh diễn chung với Vân Sơn lúc mới sang Mỹ khởi nghiệp.

Thời điểm đó, Hoài Linh thay vai trò của Bảo Liêm diễn cặp cùng "anh Ba" Vân Sơn. Cả hai rong ruổi khắp các sân khấu ở châu Âu và Mỹ.

Lần đầu tiên Vân Sơn - Hoài Linh chính thức trở thành cặp đôi diễn chung với nhau là vào tháng 10 năm 1994. Khi đó, cả hai tham gia trong chương trình văn nghệ cho một tổ chức ở Quận Cam.

Kể từ cuối năm 1995, Hoài Linh cộng tác độc quyền cho Vân Sơn Productions trong những sản phẩm video (kể từ video số 4) và audio, cũng như cùng nhau có mặt tại rất nhiều chương trình đại nhạc hội để trở thành cặp tấu hài được rất nhiều người ưa thích.

hoai linh van son va buc anh cua mot thoi de nho Danh hài Hoài Linh và bí ẩn về người vợ như Hoa hậu
hoai linh van son va buc anh cua mot thoi de nho Danh hài Hoài Linh không đồng ý cho Hoài Lâm và bạn gái hot girl cưới sớm
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.