Hoài Linh xúc động khi nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng xuất hiện ở Cười xuyên Việt

Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng bất ngờ tái ngộ với khán giả Cười xuyên Việt sau 15 năm định cư tại Úc, điều này đã khiến giám khảo Hoài Linh xúc động, bởi giữa anh và chị có mối thâm tình khó dứt...
hoai linh xuc dong khi nghe si cai luong thanh hang xuat hien o cuoi xuyen viet Nghệ sĩ hài Gia Bảo: 'Vợ là người thay đổi cuộc đời tôi'
hoai linh xuc dong khi nghe si cai luong thanh hang xuat hien o cuoi xuyen viet Thót tim với các tiết mục rùng rợn trong Cười xuyên Việt
hoai linh xuc dong khi nghe si cai luong thanh hang xuat hien o cuoi xuyen viet Danh hài Hoài Linh phấn khích trước cô nàng ‘xấu lạ’ người Thái
hoai linh xuc dong khi nghe si cai luong thanh hang xuat hien o cuoi xuyen viet
Nghệ sĩ Thanh Hằng trợ diễn ở Cười Xuyên Việt.

Sau 15 năm định cư tại Úc, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ trong tập 8 của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, chủ đề “Tôi ước”, phát sóng lúc 21h thứ Năm ngày 29/12/2016 trên kênh THVL1.

Thanh Hằng sẽ tham gia diễn hỗ trợ trong tiết mục “Yên” của diễn viên Puka. Chị vào vai người mẹ hết lòng yêu thương và sẵn sàng hy sinh cả tính mạng để bảo vệ cô con gái khờ khạo do Puka đóng. Nữ nghệ sĩ U60 sẽ thể hiện khả năng diễn xuất đầy xúc động và giọng hát khỏe khoắn, ngọt ngào như ngày nào.

Sự góp mặt của Thanh Hằng khiến cho giám khảo Hoài Linh xúc động bởi anh và chị có mối thân tình như chị em. Hoài Linh gọi Thanh Hằng thân mật là chị hai và anh cảm ơn chị đã nhận lời tham gia chương trình Cười Xuyên Việt để hỗ trợ cho các nghệ sĩ đàn em.

hoai linh xuc dong khi nghe si cai luong thanh hang xuat hien o cuoi xuyen viet
Một phân cảnh khiến khán giả xúc động.

Theo yêu cầu của chủ đề, mỗi tiểu phẩm sẽ thể hiện một điều ước của người nghệ sĩ. Với Puka, cô mong tất cả gia đình đều được bình yên, con cái không phải xa cha mẹ và lũ lụt đừng kéo về. Ngoài sự góp mặt của nghệ sĩ Thanh Hằng, tiết mục của Puka còn có sự góp mặt của Á quân Cười Xuyên Việt Tuấn Dũng.

Cả hai đã kết hợp với nhau khá ăn ý trong nhiều tiểu phẩm và chủ yếu là các vai đối lập với nhau. Lần này, cả hai sẽ vào vai 2 cô cậu bé cùng lớn lên ở nông thôn và hứa hẹn sau này sẽ cưới nhau. Puka là một cô bé khờ, còn Tuấn Dũng là một chàng trai luôn đứng ra bảo vệ cho bạn. Cả hai sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười thông qua các tình huống hài hước như màn đếm vịt bằng chân và các trò chơi dân gian do Puka nghĩ ra để trêu giám khảo Hoài Linh. Tiểu phẩm sẽ mang đến một màu sắc khác của Puka so với các tiểu phẩm trước đây.

hoai linh xuc dong khi nghe si cai luong thanh hang xuat hien o cuoi xuyen viet
Nghệ sĩ Thanh Hằng và diễn viên Tuấn Dũng hỗ trợ phần thi cho Puka.

Tiết mục “Gánh hát hài hước” của Gia Bảo nói về một đoàn cải lương ở làng quê. Để có được một suất diễn lớn, phục vụ bà con cô bác, bà bầu của nhóm đã phải dốc hết tiền bạc dành dụm và vay mượn thêm để đầu tư sân khấu.

Tuy nhiên, khi chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là đến giờ biểu diễn thì cô đào chính lại quyết định không hát.Cô bỏ đoàn để đi theo gã đạo diễn tay mơ, người hứa lăng xê cô nổi tiếng bằng việc pha trộn cải lương với các thể loại âm nhạc khác. Quyết định của cô đào đã khiến cho đoàn hát đứng trước nguy cơ sụp đổ vì phải hủy suất diễn.

Với tiểu phẩm này, Gia Bảo muốn chuyển tải điều ước của mình đó là mong muốn bộ môn nghệ thuật cải lương sẽ không bị mai một mà ngày càng phát triển, các nghệ sĩ yêu thương nhau và hết lòng với nghề, các nghệ sĩ trẻ có cơ hội hát và biểu diễn trên một sân khấu được đầu tư nghiêm túc…

hoai linh xuc dong khi nghe si cai luong thanh hang xuat hien o cuoi xuyen viet
Gia Bảo trong một cảnh diễn với nhân vật cô phụ bếp đồng tính.

Trong tiểu phẩm, Gia Bảo vào vai cô phụ bếp đồng tính Linda. Để vào vai này, anh hóa trang khá lạ với mái tóc cực ngắn và tô son đỏ đậm. Hình ảnh này đã khiến cho con gái anh – bé Grammy – không nhận ra. Cô bé cứ nhất quyết bảo “Linda” không phải là bố Gia Bảo.

Hỗ trợ cho tiết mục của Gia Bảo là ca sĩ Quốc Đại, diễn viên Hồng Trang, Hồng Thanh…

Lê Nam sẽ phối hợp cùng với Quán quân Cười Xuyên Việt Anh Tú và “thánh chửi” Minh Dự trong tiểu phẩm “Em muốn làm siêu nhân”. Tiểu phẩm nói về một anh khờ (Lê Nam) mong muốn được trở thành siêu nhân để bảo vệ cho những người xung quanh mình khỏi sự ức hiếp của bọn du côn, giang hồ. Sự phối hợp của cả 3mang đến nhiều tình huống hài hước như màn tính tiền như đọc rap của Lê Nam và Minh Dự, hay câu chuyện tình “Tấm Cám” của Anh Tú. Giám khảo Hoài Linh cũng gần muốn “xoắn não” với các miếng hài duyên dáng của cả ba diễn viên.

hoai linh xuc dong khi nghe si cai luong thanh hang xuat hien o cuoi xuyen viet
Vở diễn của Lê Nam.

Với tiểu phẩm “Nước ngoài”, Trịnh Tú Trung mong ước mọi người, mọi nhà có được một cái Tết sum vầy thông qua câu chuyện của 2 anh chàng du học sinh Việt Nam ở nước ngoài và một cặp vợ chồng già xếp hàng ngoài trời tuyết lạnh để xin được cặp vé về Việt Nam đoàn tụ cùng gia đình. Tiết mục có sự tham gia hỗ trợ của diễn viên Lạc Hoàng Long, Bá Đức, Phi Nguyễn và ca sĩ Phạm Chí Thành.

Nữ diễn viên Maika sẽ mang đến một tiết mục hài kịch cổ trang mang tên “Bà nội”. Trong đó, cô vào vai Thái hậu – người luôn tìm cách để giúp cho cô cháu gái tránh khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt của Hoàng thượng. Thông điệp của tiểu phẩm là điều ước mọi người đều được tự do yêu đương và tìm được tình yêu đích thực của mình. Hỗ trợ cho tiết mục của Maika là các diễn viên: Quỳnh Hồ, Hữu Đằng, Mai Tiên, Châu Mai, Lâm Thắng…

hoai linh xuc dong khi nghe si cai luong thanh hang xuat hien o cuoi xuyen viet
Các thí sinh Cười xuyên Việt.

Dẫn chương trình là MC Hoàng Rapper và Bảo Kun. Chương trình phát sóng lúc 21h thứ Năm ngày 29/12/2016 trên kênh THVL1.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.