Hoàng Hải Thu lên tiếng vụ hot girl bình luận bóng đá: 'Rất hiểu cảm giác bị chỉ trích khi bình luận sự kiện!'

Chia sẻ về sự cố của các hot girl bình luận sự kiện thể thao World Cup gặp tranh cãi vì thiếu kiến thức bóng đá, người đẹp tài năng của MU đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Những ngày qua, cộng đồng người hâm mộ bóng đá đều lên tiếng trên mạng xã hội trước sự cố của VTV khi mời rất nhiều những cô gái trẻ trung, xinh đẹp, nóng bỏng lên bình luận World Cup nhưng hổng kiến thức, khiến nhiều người ngán ngẩm lắc đầu.

hoang hai thu len tieng vu hot girl binh luan bong da rat hieu cam giac bi chi trich khi binh luan su kien
Những bình luận ngô nghê của người đẹp khi lên sóng VTV khiến người xem không khỏi bật cười... (Ảnh: Phụ nữ VN)
hoang hai thu len tieng vu hot girl binh luan bong da rat hieu cam giac bi chi trich khi binh luan su kien
Sai kiến thức căn bản về bóng đá khiến các hot girl trở thành tâm điểm của chỉ trích. (Ảnh: Phụ nữ VN)

Là một người đẹp rất hâm mộ bóng đá và cũng từng gặp sự cố “vạ miệng vì đoán trúng” khi dự đoán tỉ số trận chung kết của U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan, Hoàng Hải Thu cũng là người đẹp có những hoạt động thể thao tích cực khi học ở trường ĐH PCCC. Người đẹp tài năng của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cho biết bản thân hoàn toàn đồng cảm với các cô gái xinh đẹp tham gia bình luận trận đấu ở WC: “Thu nghĩ là trước khi mời các người đẹp thì VTV cũng đã tìm hiểu và kiểm tra kiến thức cơ bản, tuy nhiên đây là chương trình lên sóng trực tiếp nên cũng khó tránh những tai nạn khi người đẹp nói sai, nói hớ”.

hoang hai thu len tieng vu hot girl binh luan bong da rat hieu cam giac bi chi trich khi binh luan su kien
Hoàng Hải Thu hiểu và thông cảm với sự cố của các người đẹp khi lên sóng bình luận trực tiếp.

Khi được hỏi, Hoàng Hải Thu nghĩ gì khi chứng kiến các người đẹp bị chỉ trích vì thiếu kiến thức bóng đá nhưng lại phát biểu rất hồn nhiên, rồi thành tâm điểm của dư luận vì sự ngô nghê, người đẹp tài năng cho rằng: “Thu rất hiểu và thông cảm cho các bạn vì Thu từng bị phán xét nặng nề khi dự đoán trận chung kết của U23 Việt Nam, dù là mình đoán trúng. Khi đứng ở trước máy quay, lại là chương trình trực tiếp nên cũng khó tránh khỏi sai sót.

hoang hai thu len tieng vu hot girl binh luan bong da rat hieu cam giac bi chi trich khi binh luan su kien
Người đẹp tài năng cũng là một fan của môn thể thao vua.

Kinh nghiệm của Thu là nên tránh phát ngôn những vấn đề mà mình không nắm rõ, những câu hỏi mang tính quá chuyên môn nếu không biết thì nên cười và nói với người dẫn chương trình là mình không rành lắm! Như vậy còn hơn là nói sai kiến thức để bị cười chê, ngoài ra mình cũng có thể trao đổi với MC trước để tránh bị hỏi những câu mình không biết!”.

XEM THÊM

hoang hai thu len tieng vu hot girl binh luan bong da rat hieu cam giac bi chi trich khi binh luan su kien Hotgirl bình luận World Cup: Chỉ cười thôi đừng nói!

Đã có nhiều tranh cãi nổ ra xoay quanh việc để những hot girl bình luận những trận đấu dịp World Cup trong những ngày ...

hoang hai thu len tieng vu hot girl binh luan bong da rat hieu cam giac bi chi trich khi binh luan su kien Hotgirl bình luận World Cup: Tôn vinh hay coi thường phụ nữ?

Khi Trâm Anh lên truyền hình quốc gia với chiếc áo hở sâu, trên mạng, nhiều tài khoản Facebook (hầu hết là nam giới) chia ...

hoang hai thu len tieng vu hot girl binh luan bong da rat hieu cam giac bi chi trich khi binh luan su kien VTV hứng "gạch, đá" của NHM vì mời hot girl bình luận World Cup 2018

World Cup 2018 đã đi hết lượt trận đầu tiên của vòng bảng với những trận đấu rất hấp dẫn, kịch tính và không ít ...

hoang hai thu len tieng vu hot girl binh luan bong da rat hieu cam giac bi chi trich khi binh luan su kien Người đẹp tài năng HHHVVN trở thành 'tội đồ' của dân mạng vì lỡ dự đoán U23 Việt Nam thua Chung kết

Đi ngược với số đông khi dự đoán U23 Việt Nam sẽ khó lòng thắng đội tuyển U23 Uzbekistan, Hoàng Hải Thu bị dân mạng ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.