Hoàng Hải Thu muốn trở thành hình mẫu của giới trẻ

Quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam dù trước đó cô đã tham gia gần chục cuộc thi khác. Chia sẻ mục đích của mình, Hoàng Hải Thu cho biết cô muốn trở thành hình mẫu của giới trẻ.
hoang hai thu muon tro thanh hinh mau cua gioi tre
Người đẹp Hoàng Hải Thu (Ảnh: NVCC)

Thất bại trong The Face không làm tôi nhụt chí

- Chào Hải Thu, tại sao bạn quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sau khi vừa xuất hiện ở cuộc thi The Face và bị loại?

Thu là người thích tham gia các cuộc thi, nhất là những cuộc thi về người đẹp. Thu nghĩ với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình qua gần chục cuộc thi, lần này Thu sẽ có hành trang đầy đủ hơn để đến với Hoa hậu Việt Nam.

- Bạn không ngại chuyện thất bại ở The Face sẽ là điểm trừ cho cuộc thi sắp tới sao?

Thu đã tham gia gần chục cuộc thi như Hoa khôi người mẫu ảnh Việt Nam, Hoa khôi Kinh Bắc, Sinh viên tài năng thanh lịch Đại học PCCC, The Face, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam… nếm đủ mùi vị thất bại, đau đớn và chút ít thành công. Sau những lần ấy, Thu hiểu rằng mỗi cuộc thi sẽ có tiêu chí khác nhau, BGK sẽ lựa chọn người đẹp phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Vì vậy, nếu như mình chưa đạt được tiêu chí đó thì nên xem lại bản thân thiếu sót ở đâu để còn phấn đấu. Nếu như thấy mình không có thiếu sót mà vẫn không đăng quang thì tức là mình đã thiếu may mắn vì không phù hợp với tiêu chí của cuộc thi đó.

hoang hai thu muon tro thanh hinh mau cua gioi tre

- Vậy mục đích của bạn khi tham gia Hoa hậu Việt Nam là gì?

Nếu ai nói rằng đi thi để cho vui và học hỏi kinh nghiệm là nói dối. Bản thân Thu luôn muốn trở thành hoa hậu, vì nếu Thu đăng quang thì Thu có thể trở thành hình mẫu cho giới trẻ, tạo động lực cho họ nhìn thấy thông điệp là sự cố gắng bền bỉ và không ngừng học tập thì sẽ có được thành công. Người thành công là người dám theo đuổi ước mơ của mình.

- Để trở thành một hình mẫu của người trẻ, bạn cần là người truyền cảm hứng cho người khác. Bạn có câu chuyện nào muốn chia sẻ với người trẻ?

Thu từng thi trượt đại học tới 3 lần để vào được ngôi trường mà Thu mơ ước. Khi đã đỗ, mình rất trân trọng và cố gắng học tập không ngừng. Trong thời gian học tại trường, Thu đạt được nhiều học bổng và giấy khen của Trường bởi sự nghiêm túc trong học tập và rèn luyện.

hoang hai thu muon tro thanh hinh mau cua gioi tre
hoang hai thu muon tro thanh hinh mau cua gioi tre
Người đẹp tài năng đã giành học bổng và nhận giấy khen nhiều kì trong thời gian học đại học.

Khi Thu tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, bản thân cũng cân nhắc rất nhiều bởi mình không có gì trong tay cả. Thế giới ấy rất xa lạ và khó chạm tới, nhưng mình vẫn thử. Vẫn quyết tâm đến với cuộc thi đó, bản thân Thu luôn hiểu rằng nếu chỉ ngồi mơ giấc mơ của người khác thì sẽ chẳng bao giờ có được, hành động thay vì chỉ ngồi ước, dù thắng hay không thì mình cũng đã dám làm rồi, và mình sẽ không phải hối tiếc vì thanh xuân dám nghĩ dám làm dám chịu của mình.

- Nhìn lại chặng đường mình đi qua, Thu thấy ngoài sự hài lòng thì mình nuối tiếc điều gì?

Ai cũng có những thời điểm nông nổi , dễ mắc sai lầm, Thu đã học được rất nhiều từ những sai lầm của mình. Thu nghĩ với một người đã mắc sai lầm biết sửa chữa kịp thời và hoàn thiện nó sẽ tốt hơn là một người chưa bao giờ mắc sai lầm.

hoang hai thu muon tro thanh hinh mau cua gioi tre

- Bạn hi vọng giới trẻ nghĩ về bạn như thế nào?

Mong muốn lớn nhất của Thu là những câu chuyện về sự kiên trì cố gắng của bản thân sẽ làm động lực thay đổi tư duy phấn đấu của giới trẻ. Khi mình là một người thành công thì tiếng nói của mình sẽ có sức ảnh hưởng nhất, vì thế Thu muốn mình chạm tay đến điều mình muốn.

-Cảm ơn Hoàng Hải Thu, chúc bạn gặp may mắn trong cuộc thi sắp tới!

XEM THÊM

hoang hai thu muon tro thanh hinh mau cua gioi tre Hoàng Hải Thu lên tiếng vụ hot girl bình luận bóng đá: 'Rất hiểu cảm giác bị chỉ trích khi bình luận sự kiện!'

Chia sẻ về sự cố của các hot girl bình luận sự kiện thể thao World Cup gặp tranh cãi vì thiếu kiến thức bóng ...

hoang hai thu muon tro thanh hinh mau cua gioi tre Hoàng Hải Thu diện váy xẻ táo bạo đẹp lấn át dàn khách mời sự kiện

Xuất hiện trong một sự kiện, người đẹp tài năng Hoàng Hải Thu diện đầm xanh ngọc, makeup lộng lẫy, hút mắt người hâm mộ.

hoang hai thu muon tro thanh hinh mau cua gioi tre Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ: 'Chỉ có trường PCCC mới dung hòa được con người và tính cách nổi loạn của tôi'

Hoàng Hải Thu - Người đẹp tài năng cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017 chia sẻ về việc học tập tại trường Đại học ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.