Hoàng Hải Thu: 'Tôi tự chấm bản thân 8/10 điểm về độ hoàn hảo của tâm hồn'

Người đẹp tài năng của Hoa hậu hoàn vũ chia sẻ cô là mẫu người cả tin nên hay bị lừa dối.
hoang hai thu toi tu cham ban than 810 diem ve do hoan hao cua tam hon
Hoàng Hải Thu (Ảnh: NVCC)

Hoàng Hải Thu – người đẹp vừa hứng chịu thị phi trong đợt dự đoán U23 Việt Nam thua chung kết giải U23 Châu Á đã có những chia sẻ rất chân tình về khoảng thời gian vừa “lên mây đã xuống vực” của mình, đồng thời cô cũng tiết lộ nhiều bí mật thú vị về tiêu chi tuyển bạn trai và ước mơ về ngày Lễ Tình Nhân.

-Chào Hải Thu, xuất hiện ấn tượng trong Hoa hậu hoàn vũ và giật giải “Người đẹp tài năng”, sau đó lại hứng chịu cơn thịnh nộ vì dám nói thật về tỉ số trận chung kết của U23 Việt Nam, bạn đã gạn lọc cho mình được những đúc kết gì sau một “cuộc bể dâu” vừa qua?

Trong cuộc thi Thu đã gặp và học hỏi được rất nhiều từ họ. Thu tự nhận thấy mình là một người học hỏi khá nhanh nên bản thân Thu đã có những bước phát triển nhất định, nhiều người quen biết Thu nhận xét là Thu dường như đã lột xác trong khoảng thời gian gần đây.

Qua những sự cố vừa qua, Thu có thêm nhiều bạn bè nhưng cũng lọc cho mình được rất nhiều người cơ hội sau sự việc vừa qua và Thu hiểu được rằng không phải lúc nào mình thật lòng với họ thì mình cũng được nhận lại như vậy.

- Trong những lần chia sẻ trên truyền thông, Thu có nói “vào showbiz thì không được hiền”, vậy bạn đã ứng xử thế nào với các anti-fan viết những bình luận tiêu cực trên trang cá nhân của mình?

Thu đã quyết định làm điều gì thì sẽ không hối hận và chấp nhận kết quả nó mang lại ,Thu không hiền nhưng Thu cũng không đụng vào ai cho đến khi họ đụng vào mình trước.

hoang hai thu toi tu cham ban than 810 diem ve do hoan hao cua tam hon

- Bạn có nghĩ rằng con đường trở thành người của công chúng của bạn chông gai hay không? Bạn sẽ làm gì để lấy lại thiện cảm của công chúng sau sự cố vừa rồi?

Thu không nghĩ vậy. Mình có khả năng thì lúc nào cũng sẽ có cơ hội và thu mong muốn một công ty giải trí nào đó sẽ thấy tiềm năng và thu nhận mình . Thu cứ sống thẳng thật với con người của mình thôi rồi mọi người sẽ hiểu

-Trong hành trình thi Hoa hậu hoàn vũ, bạn là một trong số ít những thí sinh được truyền thông nhắc đến liên tục. So với Hoàng Thùy và Mâu Thủy, bạn là một người mới, đó cũng là lý do khiến dư luận đồn thổi bạn có đại gia chống lưng. Bạn có phản biện gì về điều này?

Ai trong showbiz mà chẳng có đại gia chống lưng, nếu không thì Thu cũng không thể phát triển như ngày hôm nay. Đại gia của Thu khá lớn tuổi, luôn bên cạnh động viên, an ủi lúc Thu buồn gặp khó khăn .Đó là mẹ của Thu.

hoang hai thu toi tu cham ban than 810 diem ve do hoan hao cua tam hon

- Sau cuộc thi hoa hậu hoàn vũ, bạn có dự định gì để tiến thân vào showbiz ngoài những phát trông trên truyền thông?

Thu muốn thử sức trên con đường diễn xuất. Nếu có cơ hội sẽ không chối từ.

- Xinh đẹp, thẳng thắn, cá tính, nhiều người hâm mộ rất tò mò về mẫu đàn ông của Hoàng Hải Thu. “Anh ấy” của bạn là một người thế nào?

Ga lăng, phóng khoáng, tài giỏi, biết kiếm tiền và đặc biệt phải hiền, sống tình cảm.

- Nếu “anh ấy” của bạn xuất hiện, mọi tiêu chuẩn đều như bạn mơ ước, và anh ấy muốn bạn trở thành một người vợ hiền, một người mẹ khéo chăm con, và nói không với showbiz, bạn có đồng ý hay không?

Thu nghĩ là nếu anh ấy yêu Thu sẽ tôn trọng đam mê của Thu, coi nó là nghề nghiệp của bạn gái.

hoang hai thu toi tu cham ban than 810 diem ve do hoan hao cua tam hon

-Theo bạn, điều gì ở người phụ nữ sẽ níu chân một người đàn ông? Nhan sắc hay tâm hồn?

Thu nghĩ là một người đàn ông giỏi giang tìm cho mình một người phụ nữ đẹp đó cũng là chuyện bình thường, còn níu chân được một người đàn ông Thu nghĩ đó là sự hoà hợp trong cách sống và suy nghĩ của hai người.

- Một nhan sắc đẹp thì ai cũng có thể nhìn ra, nhưng một tâm hồn đẹp thì thật khó. Theo bạn, thế nào là một tâm hồn đẹp?

Thu nghĩ một tâm hồn đẹp là không làm điều gì xấu, giúp đỡ những người khó khăn hơn mình.

- Tự nhận xét về mình, bạn thấy mình có ưu điểm gì? Trên nấc thang 10 điểm cho tâm hồn đẹp, bạn tự chấm cho mình mấy điểm?

hoang hai thu toi tu cham ban than 810 diem ve do hoan hao cua tam hon

Thu là một người sống rất tình cảm, hay tin người nhiều khi cũng dễ bị lừa dối, Thu tự thấy mình được 8 điểm (Cười).

- Ngày lễ tình nhân sắp đến, bạn có kỉ niệm gì về ngày này? Câu chuyện tình yêu nào khiến bạn cảm thấy ấn tượng

Thu chưa có Valetine nào được cùng người yêu cả nên không biết nó thế nào. Thu có nhớ xem 1 lần trên mạng anh chàng này tỏ tình đã chở một xe mui trần đầy hoa hồng đứng dưới cửa nhà cô này tỏ tình rất lãng mạn và soái ca ngôn tình (Cười).

- Cảm ơn bạn đã trò chuyện, chúc bạn có một Valentine như ý!

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.