Hội An mở dịch vụ bay khinh khí cầu dịp Tết Nguyên đán

Dự kiến khinh khí cầu sẽ bay từ Hội An lên Mỹ Sơn trong 30 phút hoặc 60 phút vào dịp Tết Nguyên đán 2017

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam vừa cho hay, dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, tại phố cổ Hội An sẽ tổ chức dịch vụ bay khinh khí cầu.

Dự kiến khinh khí cầu sẽ bay từ Hội An lên Mỹ Sơn với thời gian tầm 30 phút hoặc 60 phút.

Từ trên khinh khí cầu ở độ cao khoảng 400m, khách du lịch có thể ngắm cảnh quan phố cổ Hội An, bãi biển, làng quê nông thôn và các tháp Chăm cổ ở Thánh địa Mỹ Sơn. Nếu được triển khai, đây sẽ là dịch vụ mới nhất dành cho du khách đến Hội An có thêm lựa chọn để trải nghiệm.

hoi an mo dich vu bay khinh khi cau dip tet nguyen dan
Khinh khí cầu tại sự kiện văn hóa Festival Huế 2016. Ảnh: Xuân Đào

Trước đó, du lịch bay bằng khinh khí cầu đã được giới thiệu trong sự kiện văn hóa Festival Huế vào tháng 5/2016 và Asian Beach Games 5 tại TP.Đà Nẵng trong tháng 10/2016, thu hút sự chú ý và quan tâm của du khách trong nước và quốc tế.

Trong 10 tháng đầu năm, Hội An đã có hơn 2,6 triệu lượt khách đến thăm quan, tăng 17,92 % so với năm ngoái. Quảng Nam kỳ vọng, dịch vụ này sẽ thu hút thêm nhiều khách du lịch khám phá hai di sản thế giới là phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn, cũng như khu sinh quyển thế giới tại đảo Cù Lao Chàm.

Vũ Đình Phong (Tổng hợp)

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.