Hôm nay, người hâm mộ vẫn không mua được vé trận bán kết Việt Nam vs Philippines, ban tổ chức thông báo đã bán hết

Đến 17h ngày 28/11, BTC cho biết 85% số vé bán online đã được giao dịch thành công qua thanh toán chuyển khoản, đang có hơn 500 lệnh chờ thanh toán giao dịch và tiếp tục mở bán vào hôm nay, 29/11. Tuy nhiên đến khi mở bán thì hệ thống luôn trong tình trạng bận.
 

Hệ thống mua vé online tiếp tục đóng băng sáng 29/11

Theo VFF, sau ngày mở bán đầu tiên, vẫn còn khoảng 15% vé chưa được bán hết chính vì vậy, sáng nay, 29/11, sẽ mở bán vé bóng đá trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 Việt Nam vs Philippines (diễn ra vào ngày 6/12 tại sân vận động Mỹ Đình).

Tuy nhiên vào khoảng hơn 10h, các trang web bán vé đã được mở lại sau khi tạm ngưng để tra soát.

hom nay nguoi ham mo van khong mua duoc ve tran ban ket viet nam vs philippines ban to chuc thong bao da ban het
Nhiều cựu chiến binh không mua được vé online đã tập trung ở trụ sở VFF trưa 28/11 để đòi mua vé. (Ảnh: NLĐ).
hom nay nguoi ham mo van khong mua duoc ve tran ban ket viet nam vs philippines ban to chuc thong bao da ban het

Đến hơn 11h, khi thử đặt hàng, khách hàng tiếp tục nhận được thông báo hệ thống đang bận xử lí đơn hàng của những khách hàng khác, sau ít phút có người thử lại thì nhận được dòng thông báo không tìm thấy trang.

Người hâm mộ có thể truy cập vào các website như https://www.vebongdaonline.vn/, https://www.vebongdaonline.vn/, https://www.vebongdaonline.vn/ hay https://www.vebongdaonline.vn/

BTC khẳng định vé online vẫn còn và sẽ bán cho đến khi hết

10h ngày 28/11/2018, BTC trận đấu bán kết lượt về Việt Nam vs Philippines (ngày 6/12, tại SVĐQG Mỹ Đình – HN) chính thức mở bán vé online.

Trong buổi sáng, hệ thống luôn có từ 40.000 - 50.000 người truy cập cùng lúc, có thời điểm lượt truy cập lên đến hơn 100.000 người. Bộ phận kĩ thuật vận hành hệ thống đã rất nỗ lực để đảm bảo trang web có thể vận hành tốt nhất.

Theo thông tin từ BTC sự kiện, trong buổi sáng đã có gần 5.000 vé được đặt mua thành công. BTC khẳng định vé bán online vẫn còn và sẽ bán cho đến khi hết vé.

Trong quá trình khách hàng đặt mua, do lượng truy cập cùng lúc rất lớn nên chỉ có một số lượng nhất định có thể cùng lúc tiến hành các bước thanh toán.

hom nay nguoi ham mo van khong mua duoc ve tran ban ket viet nam vs philippines ban to chuc thong bao da ban het
Hệ thống đặt vé trong tình trạng đóng băng trong ngày thứ hai mở bán. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Những khách hàng vượt quá ngưỡng của cổng tiếp nhận thanh toán sẽ tiếp tục chờ và cập nhật để có thể vào giao dịch.

Ngay lập tức ban tổ chức đã triển khai mở rộng hạ tầng hệ thống để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Lượt truy cập lúc thời gian đỉnh điểm lên tới 1,7 triệu. Số lượt người vào website là 250.000 lượt, cao gấp hơn 6 lần công suất tối đa tại Sân vận động Mỹ Đình (khoảng 40.000 chỗ ngồi).

hom nay nguoi ham mo van khong mua duoc ve tran ban ket viet nam vs philippines ban to chuc thong bao da ban het
Đã có rất nhiều người đặt được vé. (Ảnh: VFF).

Tuy nhiên, theo Zing.vn, đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Hoài Anh chia sẻ trong buổi sáng nay, 29/11: “Vé đã bán hết. Trong thông báo ban đầu, ban tổ chức cho biết sẽ bán vé tới hết 12h ngày 29/11 hoặc bán tới khi hết vé. Thời điểm ngưng bán vé sẽ phụ thuộc vào việc điều kiện nào đến trước. Và điều kiện bán hết vé đã tới trước”.

Thông báo của ông Hoài Anh giải thích việc nhiều người hâm mộ không mua được vé trong buổi sáng ngày 29/11. Lý do là bởi toàn bộ số vé online trong đợt mở bán này đã được bán hết.

Trước thông tin cho rằng hệ thống bán vé quá yếu so với lượng truy cập đã được dự báo, dẫn tới tình trạng sập hệ thống, BTC cho biết đã phối hợp với đơn vị liên quan để để triển khai hệ thống toàn diện với cấu hình cao, có khả năng chịu tải gấp nhiều lần so với dự kiến.

Ông Hoài Anh cho biết hôm qua, có khoảng 2,7 triệu lượt truy cập vào hệ thống bán vé của VFF. Lúc cao điểm, có khoảng 130.000 lệnh mua vé được thực hiện cùng lúc.

BTC khẳng định hệ thống chỉ bị tắc nghẽn và gián đoạn tạm thời, không có tình trạng sập.

Mọi giao dịch đặt mua vé thành công online sẽ nhận vé từ ngày 30/11, đây sẽ là những vé đầu tiên được chuyển đến người hâm mộ để có thể tới xem và cổ vũ cho ĐT Việt Nam tại trận bán kết lượt về của AFF Suzuki Cup 2018, diễn ra lúc 19h30 tại SVDDQG Mỹ Đình - Hà Nội.

hom nay nguoi ham mo van khong mua duoc ve tran ban ket viet nam vs philippines ban to chuc thong bao da ban het Không mua được online, người hâm mộ vây trụ sở VFF, nhưng hơn 200 vé trận Việt Nam vs Philippines chỉ bán cho thương binh

Rất nhiều người hâm mộ đã tới cổng trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam với mong muốn có thể mua được vé cổ ...

hom nay nguoi ham mo van khong mua duoc ve tran ban ket viet nam vs philippines ban to chuc thong bao da ban het Vé xem Việt Nam vs Philippines, bán kết AFF Cup 2018: Khi tình yêu đi kèm sự nghi ngờ

Ngay khi VFF tuyên bố sẽ bán online vé bán kết lượt về AFF Cup 2018 trận Việt Nam vs Philippines, nhiều CĐV đã vô ...

hom nay nguoi ham mo van khong mua duoc ve tran ban ket viet nam vs philippines ban to chuc thong bao da ban het VFF sẽ chuyển sang bán vé online nếu Việt Nam vào bán kết AFF Cup

Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ bỏ hình thức bán bằng công văn và trực tiếp tại sân như hiện nay, để người hâm ...

hom nay nguoi ham mo van khong mua duoc ve tran ban ket viet nam vs philippines ban to chuc thong bao da ban het Chỉ với 29.000 đồng, người hâm mộ sẽ nhận được vé xem trận Việt Nam vs Philippines

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố thời gian mở bán vé trận bán kết AF Cup Việt Nam vs Philippines, ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.