Honda Việt Nam: Hiện tượng gỉ sét trên Honda CR-V không cần khắc phục

Honda Việt Nam khẳng định hiện tượng gỉ sét xuất hiện trên mẫu xe Honda CR-V không ảnh hưởng đến khả năng vận hành và không cần khắc phục.

Mới đây, Honda Việt Nam đã lên tiếng sau những phản ánh của khách hàng hiện tượng mẫu xe Honda CR-V mới mua đi được hơn 2.000 km đã xảy ra tình trạng gỉ sét ở một số bộ phận.

Đại diện phía Honda Việt Nam cho biết: "Khi phát triển sản phẩm, chúng tôi đã xác nhận khả năng chống gỉ trên chi tiết của sản phẩm có thể đáp ứng được trong điều kiện khắc nghiệt hơn cả điều kiện sử dụng thông thường.

honda viet nam hien tuong gi set tren honda cr v khong can khac phuc
Nhiều bộ phận của Honda CR-V xảy ra hiện tượng gỉ sét khi mới sử dụng.

Mức độ gỉ sét sẽ khác nhau, phụ thuộc vào độ ẩm cũng như hàm lượng muối trong không khí và trong môi trường nước. Nếu hiện tượng gỉ sét xảy ra trên bề mặt của chi tiết này thì cũng không gây ảnh hưởng đến chức năng của hệ thống treo".

Phía Honda Việt Nam cũng đưa ra khẳng định: Chiếc xe vẫn có khả năng vận hành một cách an toàn, không cần khắc phục. Tuy nhiên, nếu khách hàng còn băn khoăn về vấn đề gỉ sét, vui lòng liên hệ tư vấn với các Nhà phân phối ôtô Honda trên toàn quốc.

Trước đó, anh L. một khách hàng mới mua xe Honda CR-V cho biết mới mua xe và đi được hơn 2.000 km thì phát hiện nhiều bộ phận của chiếc xe xảy ra hiện tượng gỉ sét khiến người này lo lắng về khả năng vận hành cũng như độ bền của xe.

Sau khi sự việc được chia sẻ trên các cộng đồng về xe cộ cũng có nhiều thành viên khác phản ánh cùng sự việc như vậy.

honda viet nam hien tuong gi set tren honda cr v khong can khac phuc Tới khi nào người tiêu dùng Việt mới hết phải mua xe kèm phụ kiện

Nhiều khách hàng khi mua ô tô tại các đại lý thường phải mua thêm các gói phụ kiện đi kèm với giá không hề ...

honda viet nam hien tuong gi set tren honda cr v khong can khac phuc Bảng giá xe ô tô Honda tháng 8/2018: Giá Honda HR-V chưa xuất hiện

Giá xe ô tô Honda tháng 8 vẫn giữ nguyên giá và tạm thời chưa có sự điều chính nào so với tháng trước. Còn ...

honda viet nam hien tuong gi set tren honda cr v khong can khac phuc Mẫu xe ăn khách nhất của Honda mới đi được hơn 2.000km đã bị gỉ sét?

Mới đi được hơn 2.000 km anh C. bất ngờ phát hiện ra một số bộ phận của chiếc xe Honda CR-V mới mua bị ...

chọn
Chuyên gia: Vàng tăng mạnh nhưng cũng không là gì so với đà tăng của giá bất động sản
TS. Lê Xuân Nghĩa cho biết từ năm 1990 đến nay, giá vàng tại Việt Nam tăng khoảng 30 lần nhưng giá bất động sản đã tăng khoảng 100 – 400 lần.