Hồng Đào, Việt Hương hoá giải nghi án bất hoà trên 'ghế nóng'

Việc cùng tham gia trong gameshow “khui” bí mật vợ chồng nhà sao phần nào xua tan nghi án bất hoà trước đó giữa Hồng Đào và Việt Hương.
hong dao viet huong hoa giai nghi an bat hoa tren ghe nong Quá khứ cơ cực của 4 nữ nghệ sĩ hài Việt
hong dao viet huong hoa giai nghi an bat hoa tren ghe nong 'Thô tục' như Việt Hương vẫn còn tử tế chán!

Mới đây, cả hai nghệ sĩ hài vừa nhận lời tham gia chương trinh Là vợ phải thế, nơi là hậu trường gia đình với mối quan hệ vợ chồng của sao Việt sẽ bị “lật tẩy” trước khán giả.

Sự kết hợp lần đầu tiên của Hồng Đào - Việt Hương được xem là lời đáp cho nghi vấn bất hoà giữa hai danh hài. Thời gian qua, nghệ sĩ Hồng Đào đã lần lượt thay thế Việt Hương ở hàng loạt chương trình truyền hình như Người bí ẩn, Bí mật đêm chủ nhật. Thậm chí, vai trò trưởng phòng nữ duy nhất tại Ơn giời, cậu đây rồi của Việt Hương cũng thuộc về Hồng Đào trong mùa 3 vừa qua. Hàng loạt thay đổi liên tiếp đó vô tình làm dấy lên nghi ngờ về mối bất hoà giữa Hồng Đào và Việt Hương.

hong dao viet huong hoa giai nghi an bat hoa tren ghe nong
Hồng Đào - Việt Hương cùng tham gia chương trình với sự dẫn dắt của MC Đại Nghĩa. (Ảnh: BTC)

Với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Hồng Đào và Việt Hương được công chúng ghi nhận như hai điểm son nổi bật của văn nghệ Việt Nam. Mang nỗi niềm của người phụ nữ, Hồng Đào và Việt Hương sẽ dẫn dắt các khách mời nữ và cùng họ trải lòng, tranh đấu cho hạnh phúc gia đình. Không những thế, Hồng Đào và Việt Hương cũng sẽ lần đầu tiên tiết lộ những nỗi niềm trong chính cuộc đời mình để chia sẻ cùng các chị em. Cùng Hồng Đào đằm thắm và Việt Hương máu lửa, Là vợ phải thế sẽ là một màu sắc giải trí vui nhộn và nhân văn trong mỗi gia đình Việt.

Kết hợp cùng Việt Hương - Hồng Đào là MC Đại Nghĩa. Tại đây, họ sẽ cùng nhau “khui” bí mật trong tình yêu đôi lứa và “thâm cung bí sử” trong đời sống vợ chồng của các sao Việt. Không chỉ chú trọng về nội dung, Hồng Đào và Việt Hương cho biết cả hai đã “đầu tư” kha khá cho diện mạo của mình tại lần xuất hiện này.

Chính vì thế, sự kết hợp bất ngờ này hứa hẹn sẽ làm nức lòng khán giả mến mộ của hai nữ nghệ sĩ đình đám nhất làng hài Việt Nam.

hong dao viet huong hoa giai nghi an bat hoa tren ghe nong Vân Dung lên tiếng về scandal của Việt Hương

Vân Dung chia sẻ, trường hợp của người đồng nghiệp Việt Hương chắc là một sự cố nghề nghiệp chứ bản thân nghệ sĩ thì ...

hong dao viet huong hoa giai nghi an bat hoa tren ghe nong 'Thô tục' như Việt Hương vẫn còn tử tế chán!

Dù Việt Hương có làm MC "thô tục" đến thế nào thì vẫn còn tử tế và văn minh gấp nhiều lần những nghệ sĩ ...

hong dao viet huong hoa giai nghi an bat hoa tren ghe nong Việt Hương viết thư tay xin lỗi, tự phạt 2 năm không dự tiệc vì làm MC quá thô tục tại đám cưới

Việt Hương đã viết thư tay để xin lỗi khán giả và đồng nghiệp sau khi bị dư luận chỉ trích vì làm MC quá ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.