Cái kết bất ngờ ở phút thứ 89 của gameshow ghép đôi 'Một nửa hoàn mỹ' tập 4

Kết thúc chương trình "Một nửa hoàn mỹ", Bảo Bảo lựa chọn hẹn hò cùng Tâm Minh. Tuy nhiên, ý tốt của cô gái miền tây đã bị từ chối bởi lý do: Tâm Minh chỉ xem Bảo Bảo như em gái. Nhưng câu chuyện không dừng ở đó.
cai ket bat ngo o phut thu 89 cua gameshow ghep doi mot nua hoan my tap 4 Bị 'gắn mác' PR tên tuổi vì tham gia show ghép đôi mà không chọn ai, Hồ Bích Trâm phản pháo

Trong chương trình ghép đôi Một nửa hoàn mỹ mới phát sóng ngày 21/7 trên VTV3, một cặp đôi đã được se duyên thành công nhờ ông mai bà mối Trương Thế Vinh và Việt Hương.

Nhân vật chính xuất hiện là Bảo Bảo (22 tuổi) đến từ Tiền Giang. Bảo Bảo hiện là sinh viên và được Việt Hương đánh giá là “cô gái có vẻ đẹp như trăng rằm”. Thoạt nhìn gương mặt cô còn có những nét khá giống với nữ ca sĩ Minh Hằng.

cai ket bat ngo o phut thu 89 cua gameshow ghep doi mot nua hoan my tap 4

Không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn, điều khiến nhiều người ấn tượng hơn cả là bài rap do chính Bảo Bảo thể hiện. Nếu như “nhà gái” có Bảo Bảo giống Minh Hằng thì phía “đàn trai” cũng có Tâm Minh giống danh ca Elvis Phương. Có lẽ cùng vì lý do này mà anh còn có nickname là Elvis Lâm. Tâm Minh hiện tại 32 tuổi, kinh doanh tự do tại nhà. Hai bạn nam còn lại là Hoàng Duy (26 tuổi) và Huỳnh Thi (25 tuổi) hiện tại đang công tác và làm việc tại TP.HCM.

cai ket bat ngo o phut thu 89 cua gameshow ghep doi mot nua hoan my tap 4
Huỳnh Thi (25 tuổi), Hoàng Duy (26 tuổi) và Tâm Minh (32 tuổi) hiện tại đang công tác và làm việc tại TP.HCM.

Sau phần trò chuyện và những thử thách vui từ chương trình, người để lại ấn tượng cho Bảo Bảo nhiều nhất là Tâm Minh. Vì vậy, kết thúc chương trình, hot girl Tiền Giang lựa chọn hẹn hò cùng anh chàng này.

Tuy nhiên, ý tốt của cô gái miền tây đã bị từ chối bởi lý do: Tâm Minh chỉ xem Bảo Bảo như em gái. Nhưng câu chuyện không dừng ở đó, xuất phát từ việc có tình cảm lớn với cô gái trẻ, Hoàng Duy đã mạnh dạn tiến gần tới cô gái, quỳ xuống và bày tỏ: “Bảo Bảo có thể cho anh một cơ hội để chúng ta tìm hiểu nhau không?”.

cai ket bat ngo o phut thu 89 cua gameshow ghep doi mot nua hoan my tap 4
Hoàng Duy đã mạnh dạn tỏ tình với Bảo Bảo

Trước tình huống đặc biệt ấy, cô gái trẻ nhẹ nhàng trả lời: “Theo cách anh thể hiện rất chân thành nên em sẽ dành cho anh một cơ hội”. Nghe đến đây, Việt Hương rơi nước mắt mừng rỡ: “Em làm chị cảm thấy như con trai mình đi lấy vợ vậy. Chị vui quá em ơi”. Niềm hạnh phúc này làm cho bà mai tiếp tục hy vọng đến một tương lai tốt đẹp: “Đám cưới tui sẽ đi. Tui sẽ làm chủ hôn cho”.

Đây là lần đầu tiên tại Một nửa hoàn mỹ có một kết thúc hết sức bất ngờ và đặc biệt như vậy.

cai ket bat ngo o phut thu 89 cua gameshow ghep doi mot nua hoan my tap 4 Ba cặp song ca hứa hẹn 'làm nên chuyện' tại The Voice 2018

Đỗ Hoàng Dương - Hà Đức Tâm, An Nhiên - Hoàng Kiều Trang, Ylux - Avin Lu là 3 cặp đôi được lựa chọn ghép ...

cai ket bat ngo o phut thu 89 cua gameshow ghep doi mot nua hoan my tap 4 Điểm danh những 'chiến binh' của đội Noo Phước Thịnh sau vòng Đối đầu the Voice 2018

Đỗ Hoàng Dương - Hà Đức Tâm, Vũ Phụng Tiên - Kiều Oanh, Phương Thảo - Gia Nghi, Ngọc Ánh - Samuel An là những ...

cai ket bat ngo o phut thu 89 cua gameshow ghep doi mot nua hoan my tap 4 Tin tức sao Việt 20/7: Minh Hằng gặp vấn đề về trang phục, loạt sao Việt cover 'Duyên mình lỡ'

Tin tức sao Việt 20/7: Nghi Võ Hoàng Yến "làm lố", nhưng Minh Hằng mới là người gặp vấn đề về trang phục; hàng loạt sao Việt ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.