‘Hot girl dân tộc’ Lê Thu Hương chia sẻ bí quyết ‘về dáng’ sau sinh

‘Hot girl dân tộc’ Lê Thu Hương đã nhanh chóng trở về mức cân nặng ổn định, chỉ sau 20 ngày sinh em bé mà không phải kiêng khem vất vả.
hot girl dan toc le thu huong chia se bi quyet ve dang sau sinh Giảm 24 kg sau sinh nhờ ăn nhiều thịt mỡ
hot girl dan toc le thu huong chia se bi quyet ve dang sau sinh Hot girl quảng cáo làm đẹp trên Faceook có đáng tin?

Giảm 11kg sau sinh bằng cách cho con bú sữa mẹ

“Hot girl dân tộc” Lê Thu Hương (sinh năm 1993), cựu sinh viên trường Đại học Văn hoá Hà Nội, từng nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội với bức ảnh trong trang phục H’mông tại Sapa. Khi đó rất nhiều người đã nhầm tưởng Thu Hương là người dân tộc nên từ đó nick- name “hot girl dân tộc" ra đời.

Vào khoảng đầu năm 2017, Thu Hương lên xe hoa về nhà chồng. Khoảng thời gian sau đó, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến cô nàng lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau… 20 ngày sinh em bé.

hot girl dan toc le thu huong chia se bi quyet ve dang sau sinh
"Hot girl dân tộc" tăng 15kg trong thời kỳ mang thai.

“Trước khi mang bầu, mình nặng 45kg, nhưng quá trình mang thai thì lên thêm 15kg nữa. Cơ thể lúc này cũng khá nặng nề do chưa thích nghi được”, Thu Hương chia sẻ.

Tuy nhiên, sau khi sinh em bé, Thu Hương cho biết cô đã giảm được ngay 10kg chỉ sau 20 ngày do áp dụng phương pháp rất quen thuộc và dễ thực hiện: “Mình được một người bạn mách nhỏ nếu muốn về cân nặng như cũ nhanh thì cứ… cho con ti sữa mẹ đều. Vì thế, mỗi khi cho em bé ăn xong, mình lại vắt sữa luôn để tránh làm tắc tia sữa”.

hot girl dan toc le thu huong chia se bi quyet ve dang sau sinh

Thời điểm sau sinh 20 ngày Thu Hương chỉ còn 49kg.

“Dinh dưỡng trước và sau sinh cũng quan trọng không kém”

Thu Hương cho biết cô nàng cũng chăm vận động hơn sau khi sinh em bé (vận động nhẹ nhàng, tránh nằm ì một chỗ), sử dụng một số biện pháp trị liệu như xoa rượu gừng, ủ nóng...

“Dinh dưỡng khi mang bầu với Hương cũng rất quan trọng. Các bà bầu như mình đều phải ăn chín, uống sôi, tránh một số các thực phẩm không tốt như rau ngót, đu đủ xanh, đồ tái sống, rượu bia và các chất kích thích...

Ngoài ra, để tránh việc tăng cân vào mẹ, không có dinh dưỡng cho bé, mình cũng bổ sung những thực phẩm thiết yếu vào bữa ăn như rau xanh, trái cây, hải sản. Đặc biệt mình không ăn quá nhiều, đủ no đủ chất là được”.

hot girl dan toc le thu huong chia se bi quyet ve dang sau sinh
Một bữa ăn sau khi sinh em bé của 'hot girl dân tộc' Thu Hương.

Quá trình sau sinh thì dinh dưỡng lại càng quan trọng hơn, vì mình ăn gì thì con sẽ ăn đó, Thu Hương tập trung vào các món đầy đủ dinh dưỡng nhưng không dư thừa năng lượng.

Cân nặng hiện tại của Hương bây giờ là 49kg, giảm 11kg so với lúc mới sinh, và cô nàng khá hài lòng với vóc dáng hiện tại của mình.

hot girl dan toc le thu huong chia se bi quyet ve dang sau sinh
Vóc dáng trước và sau sinh của "hot girl dân tộc" Thu Hương.

(Ảnh: NVCC)

hot girl dan toc le thu huong chia se bi quyet ve dang sau sinh Mẹo hay giúp mẹ sau sinh giảm cân hiệu quả, siêu tốc
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.