HOT: Hiền Sến tỏ tình với Lý Phương Châu giữa hàng ngàn sinh viên

Hiền Sến chia sẻ: "Ở thời điểm hiện tại, ngay chính những giây phút bên nhau, anh hi vọng bản thân có thể khiến em thật sự hạnh phúc".

Cách đây ít phút, Hiền Sến bất ngờ tỏ tình với Lý Phương Châu giữa hàng ngàn sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Hiền Sến tỏ tình với Lý Phương Châu (Clip: Vũ Quân)

Sau khi hát ca khúc Cả một trời thương nhớ dành cho Lý Phương Châu, anh đã bộc bạch tấm chân tình của mình: "Ngay từ khi chúng ta bắt đầu, anh biết trong lòng em đã có nhiều sự tổn thương. Anh không dám nói về những điều xa vời, tương lai phía trước cũng chẳng ai biết chuyện gì xảy ra, chúng ta có còn bên nhau không? Ở thời điểm hiện tại, ngay chính những giây phút bên nhau, anh hy vọng bản thân có thể khiến em thật sự hạnh phúc, có thể bảo vệ che chở, để em có thể dựa vào. Hãy luôn là hiện tại của nhau, em nhé. Anh yêu em!".

hot hien sen to tinh voi ly phuong chau giua hang ngan sinh vien
Lý Phương Châu xúc động khi được Hiền Sến tỏ tình. (Ảnh chụp màn hình)

Nam vũ công đã tiến đến gần Lý Phương Châu và tiếp tục nói: "Anh không biết tặng gì cho em, nên anh tặng anh cho em", "Em có đồng ý là người yêu của anh không?", "Anh yêu em nên con em đương nhiên sẽ là con của anh".

hot hien sen to tinh voi ly phuong chau giua hang ngan sinh vien
Hiền Sến: "Anh yêu em nên con em đương nhiên sẽ là con của anh". (Ảnh: Lê Huy)

Sau những lời nói chân thành của Hiền Sến, Lý Phương Châu đã dành cho anh cái ôm nồng ấm, thay lời đồng ý".

hot hien sen to tinh voi ly phuong chau giua hang ngan sinh vien
Lý Phương Châu đồng ý làm bạn gái của Hiền Sến. (Ảnh: Lê Huy)

Màn tỏ tình lãng mạn khiến các sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM không ngừng hò reo.

Vào giữa tháng 8 vừa qua, dân mạng truyền tay nhau clip ghi lại cảnh Hiền Sến và Lý Phương Châu hẹn hò. Khi đó, "búa rìu" dư luận chĩa vào cặp đôi vì cho rằng vợ cũ Lâm Vinh Hải đã ngoại tình trước khi li hôn. Sau đó, Hiền Sến đã giải thích, hình ảnh ở trong clip là lúc anh đã cắt tóc, khoảng 4 tháng trước. Thời điểm này, Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải đã li hôn. Vì vậy không thể nói là anh xen ngang vào cuộc hôn nhân của bạn thân.

Anh cũng khẳng định tình cảm của mình với Lý Phương Châu: "Hiện tại Hiền chỉ muốn yên ổn làm những gì mình thích, đi bên cạnh chia sẻ và bảo vệ người phụ nữ mình đang theo đuổi".

hot hien sen to tinh voi ly phuong chau giua hang ngan sinh vien
Lý Phương Châu và Hiến Sến cùng nhau tham gia buổi ra mắt phim gần đây. (Ảnh:: Zing)

Năm 2016, Lý Phương Châu đã li hôn Lâm Vinh Hải và hiện đang đơn thân nuôi con gái - bé Kỳ Kỳ. Nguyên nhân được cho là Lâm Vinh Hải đã ngoại tình với Linh Chi khi tham gia chung bộ phim Găng tay đỏ.

Sau 1 năm ồn ào, Lâm Vinh Hải đã tạm chia tay Linh Chi và tập trung cho công việc. Bản thân Linh Chi cũng đã từng công khai có tình mới.

hot hien sen to tinh voi ly phuong chau giua hang ngan sinh vien Khóc cười với những kỉ niệm về mẹ của dàn nghệ sĩ 'Vì yêu mà đến'

Những mĩ nam, mĩ nữ là khách mời của chương trình "Vì yêu mà đến": Tiến Đạt, Bảo Kun, Phí Ngọc Hưng, Dương Minh Ngọc, ...

hot hien sen to tinh voi ly phuong chau giua hang ngan sinh vien Linh Đan 'Vì yêu mà đến': 'Mấy bạn nữ ít nhìn người yêu tôi thôi!'

Linh Đan kể rằng từ sau khi cô và bạn trai xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến, "đi ngoài đường, các bạn ...

hot hien sen to tinh voi ly phuong chau giua hang ngan sinh vien Thanh Bi 'Người phán xử' từng được nhận ‘hụt’ iPhone 7 trong ngày 20/10

Thanh Bi (nữ diễn viên thủ vai Vân Điệp trong phim "Người phán xử") chia sẻ, trong hơn 1 năm tự thân lập nghiệp, cô ...

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.