Hotboy 8X điển trai: 'Tôi hoang mang khi rung động với bạn cùng giới'

Sở hữu vẻ điển trai, chàng hotboy Dương Minh Đăng là gương mặt quen thuộc đối với giới trẻ và cộng đồng LGBT. Mới đây, 8X này đã đã bật mí những điều mà ít ai biết về mình trong quá khứ.

Chàng trai 8X Minh Đăng sinh ra và lớn lên tại TP. Hồ Chí Minh. Cũng như nhiều người trong cộng đồng LGBT, Minh Đăng nhận ra xu hướng tính dục của bản thân từ sớm.

Mỹ nam này chia sẻ: "Mình nhận ra bản thân có nhiều điều khác so với các bạn nam cùng trang lứa ngay từ sớm. Nhưng vì lúc đó còn nhỏ, chưa biết về LGBT. Cho đến khi học lớp 9 thì Đăng bắt đầu nhận ra xu hướng tính dục của bản thân. Lúc đó mình đã rung động với bạn học cùng giới. Điều này khiến bản thân rất hoang mang".

chu tiem banh 8x dien trai toi hoang mang khi rung dong voi ban cung gioi

Dù nhận ra xu hướng tính dục của mình nhưng Đăng cũng không dám chia sẻ cùng ai. Khoảng thời gian sau thì 8X này đã quyết định "come out" với gia đình vì không muốn che giấu mọi người, hơn hết anh cũng muốn được sống thật với chính bản thân.

Thời gian đó, Đăng khá căng thẳng vì luôn lo sợ ba mẹ sẽ không đồng ý và họ sẽ buồn rất nhiều. Điều đó khiến 8X này luôn cảm thấy khó xử. Tuy nhiên mọi thứ diễn ra dễ dàng hơn so với những gì mà Đăng lo sợ, bởi ba mẹ anh đã nhận ra xu hướng tính dục của con từ lâu.

Kể từ sau khi công khai, cuộc sống của Đăng đã trở nên thoải mái và tự tin hơn. 8X này chia rằng anh luôn thấy tự tin vào bản thân có thể làm tốt được mọi việc. Anh sẽ chứng minh để cho mọi người thấy khả năng của bản thân.

chu tiem banh 8x dien trai toi hoang mang khi rung dong voi ban cung gioi

Minh Đăng tuy còn trẻ tuổi nhưng luôn có niềm đam mê kinh doanh. Anh chàng từng vừa làm quản lý khách sạn vừa mở thêm một tiệm bánh mì để phát triển kinh tế cho tương lai. Sau một thời gian nghiên cứu thị trường cũng như học cách làm bánh, anh đã quyết định theo con đường kinh doanh phát triển đam mê của mình.

Minh Đăng chia sẻ: “Mình đam mê với việc làm và kinh doanh bánh. Dù khó khăn và thất bại nhiều nhưng đam mê đó không vì thế khiến mình nản trí và từ bỏ. Những thất bại đã giúp bản thân có nhiều kinh nghiệm hơn trong cuộc sống cũng như việc kinh doanh".

chu tiem banh 8x dien trai toi hoang mang khi rung dong voi ban cung gioi

Hiện tại việc kinh doanh của Đăng đang đi vào hoạt động tốt, cần thời gian để ổn định, thế nên chàng trai đang cố gắng dành tâm huyết để việc kinh doanh phát triển. 8X này chia sẻ, công việc kinh doanh khá bận rộn nên anh chàng chưa có dự định gì về chuyện tình cảm.

chu tiem banh 8x dien trai toi hoang mang khi rung dong voi ban cung gioi
chu tiem banh 8x dien trai toi hoang mang khi rung dong voi ban cung gioi Phát hờn với chuyện tình 'ngọt sâu răng' của cặp đồng tính nam 'đẹp hơn hoa' nổi tiếng Trung Quốc

Vương Lượng và Tô Bắc là cặp đồng tính nam sở hữu lượng fan hâm mộ rất hùng hậu ở Trung Quốc và châu Á. Hai ...

chu tiem banh 8x dien trai toi hoang mang khi rung dong voi ban cung gioi Bộ ảnh lãng mạn 'ta mãi bên nhau' của cặp đồng tính điển trai 9X

Cặp đôi Nguyễn Tiền và Hoài Khánh đã trao nhau những nụ hôn ngọt ngào trong bộ ảnh đẹp để ghi lại khoảnh khắc lãng ...

chu tiem banh 8x dien trai toi hoang mang khi rung dong voi ban cung gioi Mỹ nam tóc dài nổi tiếng mạng xã hội bất ngờ chia sẻ người yêu đồng giới khiến fan nữ tiếc hùi hụi

Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, 9x nổi tiếng không kém ngôi sao trong cộng đồng mạng xứ Trung bất ngờ chia sẻ hàng ...

chu tiem banh 8x dien trai toi hoang mang khi rung dong voi ban cung gioi 7 diễn viên nam điển trai phim đam mỹ khiến 'hủ nữ' bấn loạn

Sở hữu vẻ điển trai cùng khả năng diễn xuất ngọt ngào, nhưng diễn viên này luôn khiến fan phim đam mỹ bấn loạn và ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.