Hotboy Chu Khả Hiếu: 'Tết vẫn hạnh phúc dù không có người yêu'

Năm đầu tiên được là chính mình sau công khai, chàng trai Chu Khả Hiếu cảm thấy hồi hộp và mong chờ từng giây phút đến ngày Tết.

Tết là thời điểm gia đình sum vầy, quây quần bên nhau. Trong cộng đồng LGBT, Tết đầu tiên sau công khai được là chính mình luôn là thời khắc đáng nhớ, nhất là khi được sự ủng hộ từ người thân gia đình.

Với chàng hotboy Chu Khả Hiếu (SN 1993), đây là năm đầu tiên được đón Tết cùng gia đình với con người thật nên chàng trai trẻ khá hồi hộp và hạnh phúc. Khả Hiếu từng được cư dân mạng chú ý bởi “chuyện tình yêu gà bông” ngọt ngào với Phạm Đức Hùng. Cặp đôi này còn được dân mạng ưu ái như chuyện tình của nhân vật chính trong phim “Thượng Ấn”.

hotboy chu kha hieu tet van hanh phuc du khong co nguoi yeu
Chu Khả Hiếu được dân mạng biết đến với chuyện tình đồng tính lãng mạn.

Cùng lắng nghe tâm sự đầy hạnh phúc về cái Tết đầu tiên sau công khai của Chu Khả Hiếu:

“Từ ngày công khai sự thật về con người mình, mình luôn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Mình rất mong chờ vào cái Tết năm nay, Tết đầu tiên được là chính mình. May mắn, thời điểm này, gia đình cũng đã ủng hộ đặc biệt mẹ đã thoải mái chấp nhận mình.

Năm mới này mình có cảm giác mới nhất trong các năm luôn. Lúc nào cũng hồi hộp, lật từng trang tờ lịch để đón Tết. Từ nhỏ đến giờ, chưa bao giờ có cảm xúc háo hức, mong đợi đến vậy. Bởi năm nào, mình cũng thấy cô độc khi khác với bạn bè cùng trang lứa, đi chúc Tết với gia đình nhưng lại tự thấy mình như lạc loài. Năm nay được sống đúng với bản thân mình, cuộc đời dường như một trang mới sẽ mở ra trước mắt mình.

Mình tin đây là một năm sẽ có nhiều khởi đầu mới. Mình có thể tự tin diện quần áo đẹp đi chúc Tết họ hàng cùng cha mẹ.”

hotboy chu kha hieu tet van hanh phuc du khong co nguoi yeu
Khả Hiếu cuốn hút người xem bởi khuôn mặt thanh tú và nụ cười sáng.

Khi được hỏi về chuyện ra mắt giới thiệu người yêu năm nay, Khả Hiếu cho biết: “Mình đã chia tay bạn trai cách đây gần 1 tháng. Hy vọng rằng người yêu cũ sẽ có một tương lai sáng hơn khi đến với mình. Trải qua cú sốc tình cảm này, mình đã tự lên tinh thần năm nay vẫn đón Tết hạnh phúc dù bị FA. Có lẽ sau mối tình này, phải một thời gian rất dài mình mới có thể bắt đầu 1 tình yêu mới, vì mình muốn yêu ai là phải lâu dài. Mình không muốn đặt tình yêu vào ai một cách nhanh chóng. Có lẽ đến nhanh quá cũng sẽ đi nhanh.”

Tuệ Minh (ghi)

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.