HTV từ chối xin lỗi và bồi thường, Duy Phương cùng luật sư chờ quyết định từ tòa án

Nghệ sĩ Duy Phương và luật sư cũng có những phản hồi mới nhất trước quyết định từ phía HTV.
htv tu choi xin loi va boi thuong duy phuong cung luat su cho quyet dinh tu toa an Duy Phương yêu cầu bồi thường 1 tỷ đồng vụ 'Sau ánh hào quang'
htv tu choi xin loi va boi thuong duy phuong cung luat su cho quyet dinh tu toa an Nghệ sĩ Duy Phương: 'Tôi không buồn, không giận Lê Giang'

Mới đây, liên quan đến vụ việc nghệ sĩ Duy Phương đâm đơn kiện, yêu cầu HTV xin lỗi và bồi thường sau khi bị vợ cũ tố bạo hành trên sóng truyền hình, đơn vị sản xuất Sau ánh hào quang đã có những phản hồi chính thức.

Cụ thể, HTV cho biết thông tin được chia sẻ là câu chuyện thật của Lê Giang và không chấp nhận bất cứ yêu cầu nào từ phía nguyên đơn Duy Phương.

Khi thẩm định, kiểm duyệt, Ban Chương trình - đơn vị được giao nhiệm vụ đã phản ánh trung thực những gì nghệ sĩ Lê Giang trình bày, không cắt ghép, chỉnh sửa để làm sai lệch thông tin của chính bà Lê Giang, nội dung này là mốc quan trọng liên quan đến hoạt động nghệ thuật của bà, giúp khán giả yêu thương, thấu hiểu, cảm thông với người nghệ sĩ” - trích văn bản giải trình của HTV.

htv tu choi xin loi va boi thuong duy phuong cung luat su cho quyet dinh tu toa an

Ngoài ra, đơn vị sản xuất Sau ánh hào quang cũng khẳng định thêm, khi trải lòng về việc bị chồng cũ bạo hành, Duy Phương không được Lê Giang chỉ đích danh. Mục đích chia sẻ của Lê Giang cũng không nhằm vào việc bôi nhọ danh dự của ai. Vì vậy, HTV không chấp nhận xin lỗi và bồi thường nghệ sĩ Duy Phương.

Trước phản hồi từ đài truyền hình, Duy Phương bộc bạch ông cảm thấy những lập luận trên là bất hợp lý. “Thông tin Lê Giang đưa ra trong chương trình chỉ là một phía. Chả lẽ cô ấy nói tôi giết người thì đài cũng đưa hết lên sao. Những thông tin một chiều đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và danh tiếng của tôi” - ông nói.

htv tu choi xin loi va boi thuong duy phuong cung luat su cho quyet dinh tu toa an
Nghệ sĩ Duy Phương.

Ông Nguyễn Quốc Cường - luật sư của Duy Phương khẳng định những câu nói trên chỉ là lập luận một phía từ HTV, đúng sai thế nào còn phải chờ quyết định từ tòa án.

Đầu tháng 12/2017, tập 10 Sau ánh hào quang gây chấn động khi khách mời Lê Giang tiết lộ bị chồng cũ bạo hành. Sau khi chương trình lên sóng, Duy Phương phủ nhận việc đánh đập vợ và cho biết những thông tin này ảnh hưởng trầm trọng tới uy tín, danh dự của ông.

htv tu choi xin loi va boi thuong duy phuong cung luat su cho quyet dinh tu toa an
Lê Giang trong số phát sóng thứ 10 của Sau ánh hào quang.

Ngày 11/12/2017, Duy Phương chính thức đâm đơn kiện ê-kíp Sau ánh hào quang lên Tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM.

Theo đó, luật sư Duy Phương cho biết phía nguyên đơn đưa ra 4 yêu cầu, bao gồm: HTV và Đông Tây Promotion phải bác bỏ thông tin liên quan đến chuyện cá nhân, đời sống riêng tư của Duy Phương, xin lỗi và cải chính thông tin, liên đới thu hồi những sản phẩm báo chí liên quan đến Duy Phương từ chương trình Sau ánh hào quang, bồi thường thiệt hại uy tín, danh dự và nhân phẩm của Duy Phương.

htv tu choi xin loi va boi thuong duy phuong cung luat su cho quyet dinh tu toa an 'HTV không chấp nhận xin lỗi và bồi thường danh hài Duy Phương'
htv tu choi xin loi va boi thuong duy phuong cung luat su cho quyet dinh tu toa an Lê Giang khủng hoảng, suy sụp khi bị nhiều người chửi rủa
chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.