Hướng dẫn chi tiết giải hạn sao Kế Đô năm Kỷ Hợi tại gia

Kế Đô là một hung tinh cực mạnh chủ về ám muội, thị phi, gây tai ương. Người bị sao Kế Đô chiếu năm nay cần làm lễ dâng sao giải hạn sao Kế Đô thế nào để xua hung chiêu cát?
 

Kế Đô hung hiểm đến đâu?

Cửu Diệu Tinh trong Đạo Giáo là hệ thống 9 ngôi sao luân phiên nhau chiếu mệnh con người mỗi năm, mỗi ngôi sao lại mang tới cho con người một loại năng lượng nhất định. Kế Đô là một chòm sao trong hệ thống.

Kế Đô là một trong ba hung tinh mạnh nhất: La Hầu – Kế Đô – Thái Bạch. Kế Đô chủ về ám muội, thị phi, năng lượng tiêu cực từ nó sẽ gây ra nhiều bất hạnh, tai ương cho cả người nữ lẫn người nam nào bị chiếu mệnh.

Người nữ có nhiều âm khí hơn, nên phần nào sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề hơn người nam.

Trong năm, nam giới có thể phải chịu tang, còn phụ nữ có thể phải gặp khó khăn trắc trở trong công việc, gia đạo bất an, con cái không ốm đau thì cũng bướng ương khó dạy bảo.

Thời điểm sao Kế Đô mạnh nhất là tháng 1, tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

Ảnh hưởng của sao Kế Đô tiêu cực như vậy nên người bị sao này chiếu mệnh trong năm muốn khai trương làm ăn cũng e dè trong tâm lý, nhất cử nhất động đều lo sợ.

Sao Kế Đô chiếu tuổi nào?

Nam giới tuổi: 16; 25; 34; 43; 52; 61; 70; 79. Nữ giới tuổi: 10; 19; 28; 37; 46; 55; 64; 73; 82.

Để giảm tải, hóa giải hung khí của sao Kế Đô, những ai bị sao này chiếu mệnh có thể tìm thầy phong thủy nhờ làm pháp dâng sao, hoặc tự làm lễ giải hạn tại nhà.

huong dan chi tiet giai han sao ke do nam ky hoi tai gia
(Ảnh: tuoitrethudo)

Cách cúng giải hạn sao Kế Đô

1.Chuẩn bị

- 21 cây nến vàng.

- Bài vị giấy vàng đề “Thiên Đình Báo Vỹ cung Đại Thánh Thần Vỹ Kế Đô tinh quân vị tiền”. (Lưu ý, bài vị phải viết đúng thì mới linh nghiệm. Các bạn có thể tìm mua ở các hàng bán vật phẩm thờ cúng.)

- Bánh trái, chè, oản, thuốc, rượu, nước tùy theo hoàn cảnh gia đình.

- Văn khấn.

*Lưu ý, nếu không mua được nến vàng, nên bọc giấy vàng ra ngoài.

2.Thời gian

Ngày 18 hàng tháng âm lịch, giờ Mùi (13h-15h), thích hợp để làm lễ dâng sao vì ngày này là ngày sao Kế Đô giáng hạ. Các tháng âm 1, 3, 9 đặc biệt quan trọng, vì đây là tháng sao Kế Đô mạnh nhất. Nếu không có điều kiện, nên làm lễ vào tháng Giêng.

3. Cách dâng sao giải hạn sao Kế Đô

Đặt hương án, mâm lễ theo hướng chính Tây, ngồi lễ lưng quay về chính Đông, thắp 21 cây nến theo sơ đồ.

huong dan chi tiet giai han sao ke do nam ky hoi tai gia

4. Văn khấn giải hạn sao Kế Đô

– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương. Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng đế – Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại đế – Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh quân – Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh quân – Con kính lạy Đức Tây phương Canh Tân Kim đức Thái Bạch Tinh quân – Con hình lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân quân

Tín chủ (chúng) con là:………(đọc đầy đủ họ tên, ngày tháng năm sinh) Hôm nay là ngày 18 tháng……… năm………, tín chủ con thành tâm sắm lễ, hoa quả hương trà, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (đọc địa chỉ nơi cúng)……… để làm lễ cung nghênh và giải hạn Sao Kế Đô chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn; ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp sự an lành, tránh mọi điều dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Phục duy cẩn cáo!

Tuy nhiên, nếu phụ nữ mang bầu bị sao Kế Đô chiếu lại là gặp hung hóa cát, không những không gặp tai ương mà còn thu được nhiều lợi lộc, các hoạt động kinh doanh đều có thể phát triển tốt., có thể không cúng sao Kế Đô.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.