iPhone 8 sẽ có nhận diện khuôn mặt nhanh gấp nhiều lần Galaxy S8

Khả năng nhận diện khuôn mặt có tốc độ lên tới "phần triệu giây" nhờ vào hệ thống máy quét khuôn mặt 3D tích hợp AR.

Trang Korea Herald dẫn lời nguồn tin riêng cho hay iPhone 8 sẽ có khả năng nhận diện khuôn mặt siêu nhanh, hơn hẳn so với Galaxy S8 của Samsung. Cụ thể, khả năng nhận dạng có tốc độ lên tới "phần triệu giây" nhờ vào hệ thống máy quét khuôn mặt 3D được Apple tích hợp trên máy kết hợp cùng công nghệ thực tế tăng cường (AR).

iphone 8 se co nhan dien khuon mat nhanh gap nhieu lan galaxy s8

Hiện tại, trên thị trường có Galaxy S8 là smartphone có tính năng nhận dạng khuôn mặt nhanh và tốt. Tuy nhiên, tính năng vẫn chưa thuyết phục được người dùng phổ thông cũng như giới chuyên gia. Chính Samsung cũng phải tích hợp thêm cảm biến vân tay cho thiết bị. Còn các hãng khác cũng chưa thực sự mặn mà với xu hướng này trong năm nay.

Dự kiến, iPhone 8 sẽ ra mắt cùng iPhone 7s và iPhone 7s Plus vào đầu tháng 9 tại sự kiện hàng năm của Apple. Ngoài bộ ba sản phẩm này, Apple có thể sẽ giới thiệu Watch Series 3 tại sự kiện.

iphone 8 se co nhan dien khuon mat nhanh gap nhieu lan galaxy s8 Bản sao iPhone 7 Plus chạy Android, màn hình chỉ 2,54 inch

Mẫu điện thoại bản sao iPhone 7 Plus sản xuất tại Trung Quốc, cầm lọt thỏm trong lòng bàn tay người lớn.

iphone 8 se co nhan dien khuon mat nhanh gap nhieu lan galaxy s8 Phụ kiện iPhone 7 sẽ không dùng được trên 7s vì thay đổi thiết kế

iPhone 7s sẽ sử dụng mặt kính, dày hơn và thay đổi kích thước so với model tiền nhiệm nên phụ kiện iPhone 7 không ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.