Jay Quân: 'Được làm cha là một cảm xúc thật thiêng liêng'

“Mình chỉ mong con trai sẽ lớn lên thật khỏe mạnh, yêu thương mẹ vì mẹ đã phải mang nặng đẻ đau bao ngày tháng”, Jay Quân chia sẻ về con trai mới chào đời.
jay quan duoc lam cha la mot cam xuc that thieng lieng Jay Quân hạnh phúc đón con trai đầu lòng: 'Lêu lêu, bố được bế thằng cún trước mẹ nhé'
jay quan duoc lam cha la mot cam xuc that thieng lieng Chúng Huyền Thanh tâm sự tháng cuối thai kì: 'Được Jay Quân nuông chiều vì sợ vợ bị stress'
jay quan duoc lam cha la mot cam xuc that thieng lieng Chồng Chúng Huyền Thanh: 'Tôi yêu vì cô ấy thẳng thắn, sống lành mạnh'

Với ngoại hình nổi trội, tài năng và thu nhập cực "khủng", Jay Quân đã đủ khiến Chúng Huyền Thanh - người đẹp sáng giá của những đấu trường nhan sắc bỏ thi hoa hậu "theo chàng về rinh" ở tuổi 20. Chúng Huyền Thanh và Jay Quân quen biết được hơn 8 năm từ khi cả hai cùng nhau sinh hoạt trong câu lạc người mẫu tại Hải Phòng. Cho đến gần cuối tháng 9/2016, cặp đôi quyết định công khai tình cảm với khán giả, sau đó bí mật tổ chức hôn lễ tại quê nhà vào cuối năm 2017.

Đám cưới của cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc và ngưỡng mộ của khán giả. Trước khi sinh con trai, vợ chồng Chúng Huyền Thanh và Jay Quân đã tung các bức ảnh khéo léo khoe vẻ đẹp hình thể của mình cũng như không khí gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

Mới đây nhất, Jay Quân hạnh phúc chia sẻ tin vui bà xã Chúng Huyền Thanh vừa hạ sinh con trai đầu lòng. Chia sẻ với khán giả về niềm vui này, Jay Quân tâm sự: "Mình đang cảm thấy rất hạnh phúc, lúc nào trong đầu chỉ nghĩ đến vợ và con trai thôi. Mình có thể ngắm em bé cả ngày mà không thấy đói và buồn ngủ. Thật sự được làm cha là một cảm xúc thật thiêng liêng”.

jay quan duoc lam cha la mot cam xuc that thieng lieng
Jay Quân và Chúng Huyền Thanh vỡ òa chào đón con trai đầu lòng

Jay Quân kể lại hành trình sinh con nhiều khó khăn của hai vợ chồng: “Ban đầu hai vợ chồng kế hoạch sinh thường nhưng tới khi nhập viện bác sĩ chỉ định phải sinh mổ để an toàn cho em bé nên lúc đó gia đình rất hồi hộp lo lắng và may mắn là mẹ tròn con vuông”.

jay quan duoc lam cha la mot cam xuc that thieng lieng
Chúng Huyền Thanh phải sinh con bằng phương pháp sinh mổ

Là người bên cạnh vợ suốt thời gian kì sinh nở, cùng vợ trải qua những giây phút khó khăn nhất và được chào đón con trai đầu lòng, Jay Quân vô cùng hạnh phúc. Anh chia sẻ: "Lúc được gặp con lần đầu, cảm xúc của mình như muốn vỡ òa khi thấy con chào đời khỏe mạnh sau bao ngày trông ngóng. Công lao chăm sóc mẹ và bé khi còn trong bụng đã được đền đáp xứng đáng. Đồng thời cảm thấy bản thân mình đã trưởng thành hơn một bước nữa. Làm ba rồi chắc chắn phải trải qua nhiều khó khăn và trách nhiệm hơn khi đón thêm một thành viên mới trong gia đình”.

jay quan duoc lam cha la mot cam xuc that thieng lieng
Jay Quân vỡ òa khi thấy con chào đời khỏe mạnh

Được biết, Chúng Huyền Thanh hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM vào ngày 27/5. Bé trai nặng 3,2kg. Hiện hai mẹ con đều khỏe mạnh, Chúng Huyền Thanh đang trong quá trình hồi phục sau sinh.

jay quan duoc lam cha la mot cam xuc that thieng lieng
Jay Quân hi vọng con trai yêu thương mẹ sau những khó khăn đã trải qua.
jay quan duoc lam cha la mot cam xuc that thieng lieng Tin tức sao Việt 28/5: Phát hiện thú vị về Hoa hậu Hoàn Vũ, MC Minh Tiệp bị tạm dừng lên sóng vì lùm xùm bạo hành em vợ

Tin tức sao Việt 28/5: Tên của 3 hoa hậu hoàn vũ Philippines, Mỹ và Nam Phi 2018 đều gắn liền với 1 sắc màu riêng ...

jay quan duoc lam cha la mot cam xuc that thieng lieng MC Minh Tiệp bị tố bạo hành: Nữ sinh trường Amsterdam thành nạn nhân của mạng xã hội

“Ngay khi cơ quan chức năng còn đang trong quá trình điều tra thì cả gia đình T.D. đang bị mạng xã hội tấn công ...

jay quan duoc lam cha la mot cam xuc that thieng lieng MC Minh Tiệp không được lên sóng vì scandal bị tố bạo hành em vợ?

Theo thông tin chưa chính thức, hiện MC Minh Tiệp đang bị tạm dừng lên sóng vì scandal bạo hành em vợ.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.