JSOL bật mí về mẫu người yêu lí tưởng và dự định bất ngờ với ca khúc 'Lặng'

JSOL chia sẻ: “Trong những sản phẩm tới đây, mình sẽ cho mọi người thấy rõ ràng hình ảnh mà bản thân đang hướng tới. Mình cũng sẽ cố gắng làm cho hình ảnh cũng như phong cách trở nên thật đa dạng”.

JSOL – tên thật là Nguyễn Thái Sơn, anh nổi tiếng sau khi cover bản hit “Em gái mưa” của ca sĩ Hương Tràm. Ngay sau khi bản cover được đăng tải, video đã thu hút được rất nhiều lượt xem, like và chia sẻ. Sau thành công đó, chàng trai sinh năm 1997 chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp để chứng minh cho mọi người khả năng của mình. Nguyễn Thái Sơn (JSOL) tạo nên một sức hút kỳ lạ bởi giọng hát ấm áp, trầm lắng và ngoại hình đậm chất “soái ca”.

- Bắt đầu tham gia nghệ thuật từ khi còn nhỏ, lại từng bị gia đình ngăn cấm. Lí do nào để bạn vẫn cố gắng bước tiếp trên con đường nghệ thuật?

Vì đó là đam mê lớn nhất từ trước tới giờ của JSOL. Khi nản chí cũng như lúc khó khăn, mình luôn nghĩ tới điều đó làm động lực.

JSOL – Ca khúc debut “Lặng”

- Bản cover ca khúc “Em gái mưa” của bạn có phải là sự tính toán để chuẩn bị bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp?

Đúng là mình đã có kế hoạch để bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp từ trước. Tuy nhiên, bản cover Em gái mưa thì chỉ là tình cờ và may mắn để mình được mọi người biết tới nhiều hơn thôi.

- Sau khi nổi tiếng, cuộc sống của bạn có gì thay đổi?

Thật ra cũng không có gì thay đổi nhiều lắm. Chỉ là mình được mọi người, được các bạn khán giả biết tới nhiều hơn một chút thôi.

- Sự nổi tiếng quá bất ngờ sau khi cover Em gái mưa có làm bạn “chếnh choáng”?

Mình thực sự rất bất ngờ khi nhận được nhiều hiệu ứng tích cực của mọi người. Mình không nghĩ bản cover sẽ được đông đảo các bạn khán giả đón nhận như vậy.

jsol bat mi ve mau nguoi yeu li tuong va du dinh bat ngo voi ca khuc lang
JSOL nổi lên từ sau bản cover hit "Em gái mưa"

- Được biết đến là một hot boy trước khi debut trở thành ca sĩ. Điều đó là có lợi hay bất lợi với bạn?

Được mọi người gọi là hot boy thì mình cũng thấy rất vui. Nhưng khi đã debut với tư cách là một ca sĩ, mình sẽ phải cố gắng cho mọi người thấy rằng bản thân hợp với danh xưng ca sĩ hơn là một hot boy.

- Nguyên nhân mà bạn quyết định chọn nghệ danh là JSOL để debut là gì?

J là chữ cái đầu tiên trong nick name cũ mình đã đặt từ lâu. Còn Sol là nốt sol trong âm nhạc, đồng thời đọc cũng là tên Sơn của mình.

- Vì sao bạn quyết định chọn "Lặng" là ca khúc debut của mình?

Lặng là một bài hát nhẹ nhàng và sâu lắng. Lời cũng như giai điệu của bài hát rất dễ nghe và rất hợp với mình. Vì vậy mà cả ekip đã thống nhất quyết định chọn Lặng làm bài hát debut của JSOL.

jsol bat mi ve mau nguoi yeu li tuong va du dinh bat ngo voi ca khuc lang
Anh muốn được công nhận với danh xưng ca sĩ hơn là một hot boy

- Tính đến hiện tại, “Lặng” đã đạt được gần 4 triệu lượt nghe trên một bảng xếp hạng trực tuyến. Điều đó có thỏa mãn sự kì vọng vào ca khúc mới của bạn?

Tất nhiên lượt nghe càng nhiều thì càng ít với JSOL chứ (cười). Lúc nào mình cũng muốn thật nhiều sự tiếp cận của mọi người với Lặng. Nhưng đối với JSOL, là một nghệ sĩ mới thì điều đó cũng đủ làm mình vui rồi.

- Phong cách bạn đang hướng đến phải chăng là một chàng ca sĩ trưởng thành, sâu sắc như trong ca khúc "Lặng"?

Cũng không hẳn như vậy. Trong những sản phẩm tới đây, mình sẽ cho mọi người thấy rõ ràng hình ảnh mà JSOL đang hướng tới. Mình cũng sẽ cố gắng làm cho hình ảnh cũng như phong cách của bản thân thật đa dạng và không nhàm chán.

jsol bat mi ve mau nguoi yeu li tuong va du dinh bat ngo voi ca khuc lang

JSOL hướng tới phong cách đa dạng, không nhầm chán

- Nhiều người cho rằng để trưởng thành thì cần phải yêu.Vậy mẫu người yêu lí tưởng của bạn là gì?

Hiện tại thì JSOL chưa nghĩ tới việc yêu đương mà muốn tập trung hoàn toàn vào công việc của mình. Nhưng để nói tới mẫu người yêu lí tưởng, đối với JSOL, chỉ cần thấu hiểu và biết chia sẻ với người mình yêu là đủ rồi.

- Nhiều ca sĩ mới debut sẽ lựa chọn tham gia các show truyền hình hoặc tham dự các event. Nhưng hình như bạn lại hơi “kín tiếng” sau khi debut?

Bởi vì hiện tại, JSOL đang tập trung cho những dự án tiếp theo của bản thân. Mình muốn chắc chắn rằng sẽ gửi tới những sản phẩm chất lượng nhất tới khán giả.

jsol bat mi ve mau nguoi yeu li tuong va du dinh bat ngo voi ca khuc lang
Anh hiện tại muốn tập trung hoàn toàn vào công việc

- Bạn có dự định sắp tới nào sau sự ra mắt của ca khúc "Lặng" muốn chia sẻ với mọi người không?

Sắp tới, JSOL sẽ cho ra mắt MV của ca khúc Lặng. Còn những sản phẩm tiếp theo thì có lẽ cho mình được giữ bí mật để cho mọi người ngóng chờ một chút thì sẽ thú vị hơn (cười).

Cảm ơn JSOL đã tham gia PV!

jsol bat mi ve mau nguoi yeu li tuong va du dinh bat ngo voi ca khuc lang Toki - Uni5: Một số vị trí trong nhóm được thay đổi sau khi kết nạp thêm thành viên

Toki chia sẻ: "Cùng với sự thân thiện, hợp tính, chia sẻ của các anh em Uni5 và mọi người thì đối với Toki, đây ...

jsol bat mi ve mau nguoi yeu li tuong va du dinh bat ngo voi ca khuc lang Những sao Việt dày công xây hình ảnh đẹp rồi vô tình tự phá hủy tất cả

Hoàng My, Phan Anh, Huyền My, Kỳ Duyên là những sao Việt đã mất nhiều công để có được sự yêu mến của công chúng. ...

jsol bat mi ve mau nguoi yeu li tuong va du dinh bat ngo voi ca khuc lang 'Hồ sơ tình ái' của Văn Mai Hương

Trong số những người yêu cũ của Văn Mai Hương thì Lê Hiếu là chàng trai được nhiều người quan tâm nhất.

Ảnh: NVCC

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.