Kasim Hoàng Vũ: Hơn 10 năm chỉ giữ trọn một mối tình

Kasim Hoàng Vũ là chàng ca sĩ nổi tiếng với chất giọng nội lực, khỏe khoắn cùng ngoại hình điển trai, nam tính, đặc biệt Kasim Hoàng Vũ còn là chàng ca sĩ chung tình “hiếm gặp khó tìm” của showbiz Việt.

kasim hoang vu hon 10 nam chi giu tron mot moi tinh

Mẹ ruột Kasim Hoàng Vũ từng có ý định ôm con tự tử sau khi ly hôn

Chủ nhân bản hit Vì yêu - Kasim Hoàng Vũ bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 2002 nhưng đến khi giành được giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn năm 2004 thì tên tuổi anh mới đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Chàng trai gốc Đà Nẵng mang trong mình hai dòng máu Việt Nam - Ai Cập thu hút khán giả bởi ngoại hình ấn tượng và gu âm nhạc cá tính.

kasim hoang vu hon 10 nam chi giu tron mot moi tinh
Kasim Hoàng Vũ kín đáo về đời tư khi hoạt động nhiều năm trong showbiz.

Tuy vậy, Kasim Hoàng Vũ là một nghệ sĩ có đời tư khá kín khi tất cả thông tin về người yêu luôn được nam ca sĩ giấu kín một cách khéo léo. Theo những chia sẻ khá hiếm hoi của Kasim Hoàng Vũ: “Bạn gái kém tôi 2 tuổi và chuyện tình này đã kéo dài gần 10 năm yêu xa khi tôi làm việc tại Việt Nam và cô ấy sống ở Mỹ cùng gia đình”. Dù rằng cách xa về khoảng cách địa lý nhưng Kasim Hoàng Vũ luôn tận dụng những chuyến lưu diễn để thăm bạn gái, anh chia sẻ: “Tôi vẫn thường bay về giữa Việt Nam và Mỹ để tiện cho công việc cũng như dành thời gian cho người yêu. Nếu chúng tôi quá bận với công việc riêng thì tôi sẽ cố gắng sắp xếp một chuyến nghỉ dưỡng, du lịch cho cả hai có thời gian riêng cho nhau”.

Trong showbiz có không ít những scandal tình ái thế nhưng Kasim Hoàng Vũ là một trường hợp hiếm hoi khi người phụ nữ duy nhất xuất hiện bên cạnh anh chính là mẹ anh “nữ hoàng nhạc Rock” một thời - ca sĩ Bích Phương. Hơn 10 năm qua, không một ai thấy Kasim Hoàng Vũ dính phải nghi án tình cảm hay lộ ảnh thân mật cùng một cô gái nào khác. Người phụ nữ anh duy nhất được anh chia sẻ cho người hâm mộ là bạn gái Việt Kiều của mình. Dù đến nay, nam ca sĩ vẫn chưa công bố một đám cưới chính thức của mình cho người hâm mộ, nhưng chính anh cũng thổ lộ rằng: “Chỉ là thiếu một cái đám cưới công khai với mọi người thôi nhưng tôi đã xem cô ấy là vợ - người bạn đời của mình rồi. Mẹ tôi thương cô ấy như con gái và ba mẹ cô ấy cũng xem tôi như người trong gia đình”. Kasim Hoàng Vũ còn chia sẻ chính người yêu là nguồn cảm hứng rất lớn trong âm nhạc của anh.

kasim hoang vu hon 10 nam chi giu tron mot moi tinh
Mẹ của Kasim Hoàng Vũ chia sẻ việc con trai chung tình với một con gái suốt hơn 10 năm.

Kasim Hoàng Vũ cho biết anh không thích chiêu trò để nổi tiếng vì thật sự lịch làm việc, chạy show của anh luôn dày kín.

Song song với những dự án trong âm nhạc Kasim Hoàng Vũ đang phát triển thêm lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, quán ăn. Anh còn sở hữu cho mình hai phòng thu chất lượng tại Việt Nam và Mỹ vừa phục vụ đam mê cho mình vừa giúp anh có thêm điều kiện kinh doanh. Nam ca sĩ còn sở hữu cho bản thân một căn biệt thự 3 lầu với thiết kế và nội thất sang trọng tại Sài Gòn.

kasim hoang vu hon 10 nam chi giu tron mot moi tinh Kasim Hoàng Vũ lí giải vì sao luôm 'bám dính' lấy mẹ trong suốt 13 năm ca hát

Nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ đã có những chia sẻ và lí giải vì sao anh thường xuyên “dính” lấy mẹ trong mọi hoạt ...

kasim hoang vu hon 10 nam chi giu tron mot moi tinh Những người mẹ kiêm quản lí, vệ sĩ, cộng sự của sao Việt

Không chỉ âm thầm đứng sau ủng hộ và động viên, người mẹ còn song hành cùng nghệ sĩ với vai trò quản lý, “bảo ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.