Kasim Hoàng Vũ lí giải vì sao luôm 'bám dính' lấy mẹ trong suốt 13 năm ca hát

Nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ đã có những chia sẻ và lí giải vì sao anh thường xuyên “dính” lấy mẹ trong mọi hoạt động nghệ thuật.

Là một trong những gương mặt thành công bước ra từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004, Kasim Hoàng Vũ đã có một sự nghiệp ca hát khá vững chắc suốt 13 năm qua.

Trong buổi talkshow trước giờ phát sóng trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 vừa lên sóng tối qua (17/6), nam ca sĩ có những chia sẻ về bản thân cũng như mối quan hệ giữa anh và mẹ, “nữ hoàng nhạc rock” một thời Bích Phương.

Thời gian gần đây, nhiều khán giả cho rằng Kasim Hoàng Vũ “thoắt ẩn thoắt hiện” trong showbiz. Lí giải việc đó, anh chia sẻ bản thân ít tham gia gameshow mà chỉ hát ở các chương trình ca nhạc, phòng trà, vũ trường, bên cạnh đó, lịch diễn của anh ở nước ngoài khá nhiều.

kasim hoang vu li giai vi sao luom bam dinh lay me trong suot 13 nam ca hat
Trong đêm nhạc chủ đề “Nơi ta dừng chân”, Kasim Hoàng Vũ trình bày ca khúc Giấc mơ Chapi.

Và dù bận rộn với những chuyến đi lưu diễn nước ngoài nhưng mẹ anh luôn đồng hành, chăm sóc anh. Sự khắng khít của Kasim Hoàng Vũ và nghệ sĩ Bích Phương từng khiến công chúng đặt câu hỏi, đã có không ít điều tiếng dành cho hai mẹ con.

Kasim giải thích: “Có người con nào lại không gần gũi với cha mẹ. Tôi không muốn khi mẹ mất thì tôi mới đứng trước di ảnh của bà mà khóc, nuối tiếc, hối hận. Khi mẹ còn sống không đối xử tốt, thì khi qua đời có cúng kiếng, đốt vàng mã cũng được gì. Mẹ tôi còn đang khỏe, tôi muốn làm cho bà vui bởi bà luôn hi sinh, dành niềm tự hào cho tôi. Từ bé, hai mẹ con đã cưu mang nhau”.

Kasim Hoàng Vũ cho biết anh đã gần 40 tuổi, dù có nhiều bạn bè nhưng lúc anh cần nhất vẫn chỉ có mẹ. Giọng ca Vì yêu cho biết có lần trong đêm anh không thở được phải đi cấp cứu. Tỉnh dậy, anh thấy mẹ ngồi xoa ngực cho anh, thức cả đêm để chăm sóc, đút cho anh từng ngụm nước. Anh hiểu được tình yêu thương của mẹ là vô hạn mà chưa chắc một người phụ nữ nào có thể dành cho anh.

kasim hoang vu li giai vi sao luom bam dinh lay me trong suot 13 nam ca hat
Kasim Hoàng Vũ luôn có mẹ kề cạnh trong mọi hoạt động âm nhạc suốt 13 năm qua.

Tuy luôn may mắn có mẹ chăm sóc tận tình nhưng không ít người cho rằng Kasim Hoàng Vũ thụ động trong vòng tay của mẹ và lo lắng cho người vợ tương lai của anh. MC - nhà báo Minh Đức đặt câu hỏi vì quá thương con, liệu mẹ anh sẽ giống như nhân vật bà Phương phim Sống chung với mẹ chồng (phim kể về cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu hiện đang “gây sốt” trên truyền hình).

Kasim Hoàng Vũ không ngần ngại "bật mí" mẹ thương người yêu hiện tại của anh không kém con trai và xem cô như ruột rà của bà. Nam ca sĩ cho biết thêm, anh là người kín tiếng trong tình cảm nên không thích khoe tình yêu, chỉ thích khoe mẹ và sự nghiệp với công chúng.

kasim hoang vu li giai vi sao luom bam dinh lay me trong suot 13 nam ca hat Những người mẹ kiêm quản lí, vệ sĩ, cộng sự của sao Việt

Không chỉ âm thầm đứng sau ủng hộ và động viên, người mẹ còn song hành cùng nghệ sĩ với vai trò quản lý, “bảo ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.