Kasim Hoàng Vũ thừa nhận có con và úp mở chuyện giải nghệ

Trên trang cá nhân, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ hình anh chụp chung với con trai và những cảm xúc khi trở thành cha.
kasim hoang vu thua nhan co con va up mo chuyen giai nghe Kasim Hoàng Vũ: Hơn 10 năm chỉ giữ trọn một mối tình
kasim hoang vu thua nhan co con va up mo chuyen giai nghe Mẹ ruột Kasim Hoàng Vũ từng có ý định ôm con tự tử sau khi ly hôn
kasim hoang vu thua nhan co con va up mo chuyen giai nghe Kasim Hoàng Vũ lí giải vì sao luôm 'bám dính' lấy mẹ trong suốt 13 năm ca hát

Mới đây, Kasim Hoàng Vũ bất ngờ đăng hình anh chụp cùng con trai lên trang cá nhân, kèm theo đó là những chia sẻ của nam ca sĩ về sự thay đổi trong cuộc sống khi trở thành cha. Đây là lần đầu tiên, anh thừa nhận có con.

Nam ca sĩ bày tỏ sự hạnh phúc với vai trò mới: “Tiếng khóc thét đầu đời của con làm ba thức tỉnh bởi những cuộc vui, để ba khoả lấp sự nhớ thương mẹ con. Tấm hình đầu tiên ba nhận được về hình hài của con khiến ba quên đi thế giới là gì và có ai, vì con là tuyệt phẩm mà mẹ con, người phụ nữ như thiên thần của ơn trên ban tặng cho ba”.

kasim hoang vu thua nhan co con va up mo chuyen giai nghe

Kasim Hoàng Vũ khoe ảnh chụp cùng con trai.

“Ngày con ra đời, nước mắt ba cứ tuôn trào, ba chẳng như thế bao giờ, vì đối với ba, người đàn ông mà cứ rơi lệ thì là yếu đuối, là tầm thường lắm, nhưng bởi mẹ con và con, ba chấp nhận sự yếu đuối đó. Hai mẹ con đã quá mãnh liệt, 2 mẹ con là người hùng của ba giống như nội”, anh viết.

Đồng thời, nam ca sĩ cũng úp mở dự định giải nghệ để tập trung cho gia đình: “Ba hạnh phúc và cảm thấy trọn vẹn, nhưng điều trọn vẹn nhất là chúng ta sẽ mãi mãi bên cạnh nhau. Ba nhớ thương mẹ và em. Ráng đi hát thêm một thời gian nữa rồi xin lỗi khán giả và các fans để làm một việc khác, để có nhiều thời gian chăm sóc cho nội, cho mẹ và em".

Cuối năm 2017, khi Kasim Hoàng Vũ trở lại sau 3 năm vắng bóng, thông tin anh đã kết hôn và có con gây xôn xao, tuy nhiên, khi ấy anh phủ nhận. Thế nhưng, nửa năm sau, anh bất ngờ công khai việc có con giữa lúc tên tuổi đang im ắng. Hành động này khiến một số khán giả nghi ngờ ca sĩ sinh năm 1980 dùng đời tư để hâm nóng tên tuổi.

kasim hoang vu thua nhan co con va up mo chuyen giai nghe

Bạn gái của Kasim Hoàng Vũ.

Về lý do bất ngờ công khai con trai, Kasim cho biết lẽ ra anh không đủ mạnh mẽ để tâm sự về đời sống riêng. Nhưng nhờ động lực từ một người anh thân thiết mà giọng ca Vì yêu tin rằng mình cứ nên nghĩ và làm điều mình thích.

Ngoài những tâm sự trên trang cá nhân, Kasim Hoàng Vũ từ chối chia sẻ thêm về vợ con với lý do anh không muốn nói quá nhiều về đời tư.

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980, bạn gái anh tên là Natalie. Cô là chủ của một số tiệm chăm sóc sắc đẹp ở Mỹ. Cả hai đã hẹn hò hơn 11 năm.

kasim hoang vu thua nhan co con va up mo chuyen giai nghe Tin tức sao Việt 20/5: Tang lễ stylist Mì Gói, họa sĩ bị tố hiếp dâm lên tiếng

Tin tức sao Việt 20/5: Hoa hậu H'Hen Niê ngồi xe tang đưa tiễn stylist Mì Gói về nơi an nghỉ; Bị người mẫu tố hiếp dâm, ...

kasim hoang vu thua nhan co con va up mo chuyen giai nghe Hoa hậu H'Hen Niê ngồi xe tang đưa tiễn stylist Mì Gói về nơi an nghỉ

Trưa 20/5, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê có mặt bên người thân và bạn bè Mì Gói để đưa tiễn stylist ...

kasim hoang vu thua nhan co con va up mo chuyen giai nghe Hạ Anh 'Cả một đời ân oán' bật mí sự thật không ngờ về cảnh 'không một mảnh vải che thân'

"Cảnh khó nhất trong phim Cả một đời ân oán đối với mình là những cảnh nhân vật Ngân khó xử giữa tình yêu tay ba. ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.