'Kẻ cắp trái tim' của Suzy – Lee Dong Wook là ai?

Lee Dong Hook là được biết đến là một diễn viên truyền hình kiêm người mẫu ở xứ sở kim chi.
 
ke cap trai tim cua suzy lee dong wook la ai Lee Dong Wook và Suzy xác nhận hẹn hò
ke cap trai tim cua suzy lee dong wook la ai Bị nói cố tình chia tay để bí mật hẹn hò, Lee Min Ho nhanh chóng lên tiếng
ke cap trai tim cua suzy lee dong wook la ai Tình đầu quốc dân Suzy bị chê cười vì thiếu chuyên nghiệp

Hôm nay (09/3), công ty quản lý của nam diễn viên Lee Dong Wook đã xác nhận anh và "tình đầu quốc dân" Suzy đang trong quá trình tìm hiểu và hẹn hò.

Phía đại diện còn tiết lộ thêm: "Họ gặp gỡ riêng tư, giản dị và bắt đầu nảy sinh thiện cảm cũng như cảm xúc dành cho nhau".

ke cap trai tim cua suzy lee dong wook la ai
Lee Dong Wook chính thức bước vào giai đoạn tìm hiểu với "tình đầu quốc dân" Suzy.

Cặp đôi được cho là có tính cách tương đồng, luôn vui tươi và tạo năng lượng tích cực cho người xung quanh. Vì điểm chung trong tính cách nên họ nhanh chóng phát triển từ mối quan hệ tiền bối - hậu bối trong nghề trở thành quan hệ tình cảm.

Nam tài tử Lee Dong Wook sinh ngày 6/11/1981, được biết đến là một diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Hàn Quốc.

Tham gia diễn xuất từ năm 1999, tuy nhiên, phải đến năm 2005, tên tuổi của Lee Dong Wook mới thực sự bật lên với vai diễn trong phim Cô em họ bất đắc dĩ cùng với Lee Da Hee.

ke cap trai tim cua suzy lee dong wook la ai
"Cô em họ bất đắc dĩ " đã đưa tên tuổi của Lee Dong Wook lên "như diều gặp gió".

Gây chú ý bởi khuôn mặt nam thần, làn da trắng mịn, nam diễn viên được mời tham gia nhiều bộ phim truyền hình sau đó, đưa tên tuổi lên top đầu những diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc.

Sau đó, anh tiếp tục tham gia vào hai melodrama là Partner (2009) và Scent of a Woman (2011) đóng cặp với đàn chị Kim Hyun Joo Kim Sun Ah. Mặc dù cả hai bộ phim đều gây tiếng vang bởi dàn diễn viên nổi tiếng trong thời gian phát sóng, nhưng phim không nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như phía khán giả.

ke cap trai tim cua suzy lee dong wook la ai
Nam diễn viên tự làm mới bản thân với vai diễn trong phim "Đời vẫn đẹp sao" (2009).
ke cap trai tim cua suzy lee dong wook la ai
Năm 2011, Lee Dong Wook và diễn viên Kim Sun Ah tham gia bộ phim "Scent of a Womancent of a Woman", tuy nhiên bộ phim lại không nhận được sự đánh giá cao từ phía chuyên môn cũng như khán giả.
ke cap trai tim cua suzy lee dong wook la ai
Năm 2012, nam diễn viên tham gia vào dòng phim hài lãng mạn Wild Romance nhưng vẫn tiếp tục gây thất vọng cho người xem vì nội dung nhạt nhòa.

Khoảng thời gian từ năm 2012 -2014, sự nghiệp của Lee Dong Wook không được nhiều người chú ý đến do các vai diễn quá nhạt nhòa cũng như kịch bản còn thiếu hấp dẫn.

Trong đó, bộ phim Thiên mệnh mang hơi hướng cổ trang và Hotel King mà Dong Wook tham gia cũng không thành công như mong đợi, dù cho khả năng diễn xuất của nam tài tử cũng đã có nhiều sự thay đổi.

Trong năm 2015, Lee Dong Wook được mời tham gia phim Bubble Gum bên cạnh người đẹp Jung Ryeo Won. Một lần nữa Lee Dong Wook chứng tỏ mình thích hợp đóng những bộ phim hài lãng mạn hơn là những bộ phim bi. Sau một thời gian dài, khán giả Hàn bắt đầu chú ý đến nét điển trai thư sinh của Lee Dong Wook cùng tài năng diễn xuất trời phú của anh.

ke cap trai tim cua suzy lee dong wook la ai
Lee Dong Wook tái xuất vào năm 2015 với dự án "Bubble Gum".

Đặc biệt, vào năm 2016, sự xuất hiện trong bộ phim Yêu tinh (Goblin) đã đưa tên tuổi của Lee Dong Wook trở lại vị trí "ông hoàng" trước kia. Goblin là một câu chuyện thần thoại kể về Kim Shin (Gong Yoo), trong quá khứ anh từng bị đâm bởi một thanh kiếm phép thuật, Kim Shin không những không chết mà còn có được cuộc sống bất tử. Ở thời hiện đại, anh vô tình gặp gỡ Wang Yeo (Lee Dong Wook), một thần chết mắc chứng mất trí nhớ. Cả 2 dọn về ở cùng nhau và gây ra đủ chuyện dở khóc dở cười.

ke cap trai tim cua suzy lee dong wook la ai
Hình ảnh đẹp mê hồn của Lee Dong Wook trong Goblin.
ke cap trai tim cua suzy lee dong wook la ai
Ở thời điểm hiện tại, nam tài tử Lee Dong Wook sở hữu khá nhiều những vai diễn trên truyền hình.

Không chỉ là một diễn viên đa tài, nam tài tử U40 còn lấn sân sang lĩnh vực người mẫu và cũng gặt hái được không ít thành công. Trong năm 2017, Hình ảnh của Lee Dong Wook phổ biến trên hầu hết các tạp chí lớn nhỏ của Hàn Quốc.

Nhờ vẻ đẹp "chuẩn soái ca" cùng gu ăn mặc thời thượng, Lee Dong Wook luôn lọt vào top những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên trang Naver mỗi khi xuất hiện.

ke cap trai tim cua suzy lee dong wook la ai
Vẻ đẹp không tuổi của nam tài tử.

Về chuyện tình cảm, Lee Dong Wook rất hiếm khi chia sẻ trên truyền thông. Mặc dù đã từng bị đồn đoán "cặp kè" với nữ diễn viên Lee Da Hee do sự thân mật quá mức của cả hai trong những cảnh quay của bộ phim Hotel King.

ke cap trai tim cua suzy lee dong wook la ai
Dong Wook từng bị đồn đoán cặp kè với diễn viên Lee Da Hee.

Tuy nhiên, tất cả những lời đồn đoán đều bị loại bỏ, nhiều người cho rằng đây là hình thức PR cho bộ phim mà thôi.

Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều người hâm mộ mong muốn chuyện tình yêu của Lee Dong Wook cùng "tình đầu quốc dân" Suzy sẽ có một kết thúc có hậu.

Suzy trước đó cũng từng hẹn hò với nam diễn viên Lee Min Ho. Sau 2 năm công bố tình cảm, cặp đôi đã chia tay vào tháng 11/2017 vừa qua và để lại nuối tiếc cho nhiều người.

ke cap trai tim cua suzy lee dong wook la ai Những sao nữ Kpop từ 'vịt con xấu xí' hóa 'thiên nga xinh đẹp'
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.