Kẻ sát hại vợ ở tiền sảnh tòa hòa giải ly hôn lĩnh 20 năm tù

Sau nhiều lần năn nỉ vợ đừng ly hôn, Hùng đã dùng dao sát hại người từng đầu ấp tay gối với mình ở phiên tòa hòa giải.
ke sat hai vo o tien sanh toa hoa giai ly hon linh 20 nam tu
Bị cáo Hùng tại phiên tòa. (Ảnh: Trang Anh).

Sáng 11/1, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hùng (SN 1976, ngụ tại TDP 3, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) mức án 20 năm tù giam về tội Giết người.

Trước đó, vào năm 2000, Hùng và chị Nguyễn Thị Bích Thuận (SN 1974) đã kết hôn với nhau và có 3 người con sinh sống với nhau tại TDP 3 (phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk).

Tuy nhiên trong quá trình chung sống, do Hùng thường xuyên uống rượu say rồi về nhà đánh đập, chửi bới vợ con nên chị Thuận đã làm đơn gửi đến TAND thị xã Buôn Hồ để giải quyết việc ly hôn.

Sáng ngày 11/9/2018, Hùng và chị Thuận được TAND thị xã Buôn Hồ triệu tập đến trụ sở Tòa án để tiến hành hòa giải ly hôn. Tuy nhiên, do nghi ngờ vợ cặp bồ với người đàn ông khác nên trước khi đến TAND thị xã Buôn Hồ thì Hùng mua một con dao thái lan cất giấu trong người.

ke sat hai vo o tien sanh toa hoa giai ly hon linh 20 nam tu
TAND thị xã Buôn Hồ nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Trang Anh).

Đến khoảng 10h cùng ngày, khi kết thúc phiên hòa giải, sau khi chị Thuận không đồng ý hòa giải và nhất quyết đòi ly hôn nhưng Hùng không chịu.

Khi 2 người đi ra đến khu vực tiền sảnh của TAND thị xã Buôn Hồ thì Hùng tiếp tục nói chị Thuận rút đơn ly hôn nhưng chị Thuận vẫn không đồng ý.

Bực tức nên Hùng đã lấy con dao thủ sẵn trong người sát hại chị Thuận. Lúc này, một số người dân đến liên hệ làm việc tại tòa án đã chứng kiến hành vi của Hùng nên lao vào khống chế, bắt giữ giao cho cơ quan công an.

ke sat hai vo o tien sanh toa hoa giai ly hon linh 20 nam tu Tin tức pháp luật 24h: Tìm thấy thi thể giống '90%' nạn nhân vụ chồng giết vợ, các bị can giao cấu với bé gái 14 tuổi ở Thái Bình đều có học thức

Tin tức pháp luật 24h hôm nay, 6/10 gồm: Tìm thấy thi thế giống 90% với nạn nhân trong vụ chồng giết vợ ở Cao ...

ke sat hai vo o tien sanh toa hoa giai ly hon linh 20 nam tu Ghen tuông, chồng giết vợ ngay trước mặt con trai 5 tuổi

Nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, Đặng Huỳnh Quốc Điền đã dùng dao sát hại vợ trước mặt ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.