Kết luận vụ nghi án giết người tình rồi treo cổ tự tử

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Cơ quan điều tra nhận định có khả năng người đàn ông 34 tuổi đã giết chết người tình rồi sau đó treo cổ tự tử vì mâu thuẫn.
 
ket luan ban dau vu giet chet nguoi tinh roi treo co tu tu Nghi án người đàn ông sát hại người tình rồi treo cổ tử tự
ket luan ban dau vu giet chet nguoi tinh roi treo co tu tu Chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử vì ghen tuông
ket luan ban dau vu giet chet nguoi tinh roi treo co tu tu
Căn nhà nơi chị Hoa bị người tình sát hại rồi tự tử. Ảnh: Xuyến Chi

Ngày 9/6, Công an tỉnh Đồng Nai đã có kết quả điều tra ban đầu về vụ đôi nam nữ tử vong trong căn nhà nằm trên đường Tỉnh lộ 25B, xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai).

Như trước đó đã đưa tin, vào lúc 16h ngày 6/6, người thân phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa (37 tuổi, ngụ xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) nằm tử vong bên trong căn nhà ở mặt đường Tỉnh lộ 25B thuộc xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch. Cạnh đó là anh Huỳnh Duy Cường (34 tuổi, cùng ngụ xã Phú Đông) cũng đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát được biết trước đây chị Hoa thuê mặt bằng buôn bán quần áo tại xã Phú Đông (huyện Nhơn Trạch). Người phụ nữ 37 tuổi này đã ly dị chồng và sống cùng 2 đứa con nhỏ.

Thời gian gần đây, chị Hoa quen biết và có mối quan hệ nhân tình cùng với Huỳnh Duy Cường và bị người tình lấy cắp 2 cuốn sổ đỏ để đòi tiền chuộc 70 triệu đồng.

Trước khi xảy ra án mạng khoảng 2 tuần, anh Cương yêu cầu chị Hoa mua cho chiếc xe máy hiệu Exciter nhưng chị Hoa không đồng ý. Sau đó Cường mở tủ quần áo lấy trộm 2 cuốn sổ đỏ của chị Hoa.

Phát hiện sự việc, chị Hoa đã nhiều lần đòi lại nhưng không được, Cường còn ra điều kiện chị Hoa phải đưa 70 triệu đồng để mua xe mới trả lại giấy tờ. Tức giận vì người tình xâm phạm đến tài sản của mình, chị Hoa đã đem sự việc này đi trình báo cơ quan công an.

Khi biết tin chị Hoa trình báo công an về việc Cường lấy trộm sổ đó và đe doạ cưỡng đoạt tiền, người đàn ông 34 tuổi đã nhiều lần nhắn tin đe doạ sẽ giết chết chị Hoa nếu tố cáo với công an.

Vào chiều 5/6, người thân nhiều lần gọi điện cho chị Hoa nhưng không được. Đến chiều ngày 6/6 thì phát hiện cả 2 người đã tử vong trong căn nhà mới thuê.

Theo kết quả khám nghiệm pháp y và hiện trường, chị Hoa bị đâm 9 nhát vào vùng ngực, hông, lưng và cổ, đầu bị đập vào tường gạch dẫn đến tử vong. Riêng Cường tự đâm vào bụng 3 nhát, cắt mạch máu tay nhưng vẫn không chết, sau đó anh này đã treo cổ lên trần nhà tự tử.

Một cán bộ điều tra cho biết, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra đã thu được 2 cuốn sổ đỏ của chị Hoa, vị cán bộ này nhận định có khả năng Cường đem sổ đỏ đến trả rồi ra tay sát hại người tình rồi tự tử.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.