Kết quả ban đầu vụ hai mẹ con tử vong, chồng nguy kịch do trúng độc khi du lịch Đà Nẵng

Theo Trung tâm Pháp y TP Đà Nẵng, dựa theo kết quả xét nghiệm và hội chẩn, các nạn nhân tử vong khả năng do trúng chất độc ảnh hưởng đến hệ tim mạch.

Ngày 4/12, đại diện Trung tâm Pháp y TP Đà Nẵng xác nhận, vừa nhận được kết quả xét nghiệm ban đầu của Viện Pháp y Quốc gia về vụ hai mẹ con tử vong, chồng nguy kịch khi du lịch Đà Nẵng.

Theo Trung tâm Pháp y TP Đà Nẵng, dựa theo kết quả xét nghiệm và hội chẩn, các nạn nhân tử vong khả năng do trúng chất độc ảnh hưởng đến hệ tim mạch.

Phía Trung tâm đã có văn bản đề nghị giám định lại hệ thống điều hòa của khách sạn Hilary (quận Sơn Trà); kiểm tra sức khỏe của những người có liên quan trong vụ việc để củng cố thêm hồ sơ trước khi khẳng định nguyên nhân chính thức.

bat ngo ket qua vu hai me con tu vong chong nguy kich khi du lich da nang
Trung tâm Pháp y Đà Nẵng đã có văn bản đề nghị giám định lại hệ thống điều hòa của khách sạn Hilary (quận Sơn Trà) để có kết luận chính thức vụ 3 người gia đình tử vong.

Như đã đưa tin, khoảng 8h ngày 16/9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận cấp cứu 3 người trong cùng gia đình đến từ Nghệ An.

Khi bệnh viện tiếp nhận, cháu bé 3 tuổi trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở. Bệnh viện tích cực điều trị nhưng cháu đã tử vong.

Sau khi đưa con nhập viện, người mẹ xuất hiện tình trạng mệt, choáng, da tái xanh, chân tay lạnh.

Sau 2 giờ hồi sức tích cực, do sức khỏe không đáp ứng với điều trị, người mẹ cũng đã qua đời.

Người bố Đỗ Ngọc Vạn (29 tuổi) sau đó xuất hiện tình trạng choáng nên được chuyển ngay sang Bệnh viện Đà Nẵng để được điều trị tích cực.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo TP Đà Nẵng đã gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân, hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, toàn bộ kinh phí điều trị được miễn phí.

bat ngo ket qua vu hai me con tu vong chong nguy kich khi du lich da nang
Một nạn nhân trong vụ ngộ độc ở Đà Nẵng. (Ảnh: Hà Nam).

Có tất cả 5 nạn nhân vụ ngộ độc, 3 người tử vong

Chiều 28/9, UBND TP Đà Nẵng tổ chức họp báo về tình hình quý III, năm 2018.

Tại buổi họp này, Đại tá Nguyễn Văn Chính, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, vào ngày 15/9, có 2 khách du lịch là bà nội và cháu 5 tuổi bị nôn ói, mệt mỏi, choáng váng sau khi ăn bún tại một trung tâm thương mại ở quận Sơn Trà.

Hai bà cháu được đưa vào cấp cứu tại Trung tâm y tế quận Sơn Trà. Người cháu 5 tuổi sau đó tử vong.

Hai người này cũng lưu trú tại tầng 2, khách sạn Hilary (128 Hồ Nghinh, quận Sơn Trà) mà 3 nạn nhân của vụ việc trên cùng thuê để ở.

Công an TP Đà Nẵng đã thu giữ mẫu diệt côn trùng và một số mẫu vật khác tại khách sạn Hilary gửi Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an để xét nghiệm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin khi có kết quả chính thức từ cơ quan chức năng TP Đà Nẵng.

bat ngo ket qua vu hai me con tu vong chong nguy kich khi du lich da nang Vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch ở Đà Nẵng: Thêm 2 người có dấu hiệu ngộ độc tương tự

Tại khách sạn Hilary, Công an Đà Nẵng còn tiếp tục phát hiện 2 người khác có dấu hiệu nghi bị ngộ độc giống gia ...

bat ngo ket qua vu hai me con tu vong chong nguy kich khi du lich da nang Vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch ở Đà Nẵng: Đại diện khách sạn nơi các nạn nhân cư trú nói gì?

Sau khi anh Vạn cung cấp thông tin báo chí gia đình anh ở phòng khách sạn có phun thuốc diệt muỗi, đại diện khách ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.