Khả năng chiến thắng của Đàm Vĩnh Hưng tại MTV EMA khu vực Đông Nam Á?

Đại diện của Việt Nam tại giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA 2017 đang được kì vọng sẽ chiến thắng tại vòng bảng Đông Nam Á khi đối đầu với 6 gương mặt nghệ sĩ khá nổi tiếng trong khu vực.

Cổng bình chọn cho các hạng mục của giải thưởng âm nhạc quốc tế danh giá MTV EMA cuối cùng đã chính thức hé mở, xuất hiện trong danh sách đề cử của các hạng mục là các nghệ sĩ xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới như: Ariana Grande, Ed Sheeran, Kendrick Lamar, Miley Cyrus, Shawn Mendes, Taylor Swift…

Trong đó Taylor Swift và Shawn Mendes là hai cái tên sở hữu cho mình nhiều đề cử nhất, hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc đối đầu nảy lửa giữa 2 ca sĩ lừng danh này. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ xuất sắc đại diện cho các quốc gia tranh giải nghệ sĩ xuất sắc của từng khu vực cụ thể bao gồm: Bruno Mars, Little Mix, Drake, Justin Bieber, Kygo, Fifth Harmony….

Đặc biệt, vòng đua bình chọn cho hạng mục nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á (Best Southeast Asia Act) cũng đã chính thức bắt đầu vào lúc 18h ngày 04/10/2017 vừa qua, tên của đại diện Việt Nam - Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xuất hiện bên cạnh các đối thủ nặng ký trên khắp thế giới trong danh sách đề cử các hạng mục của mùa giải MTV EMA năm nay.

kha nang chien thang cua dam vinh hung tai mtv ema khu vuc dong nam a
Hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng, đại diện Việt Nam tại giải thưởng MTV EMA 2017 được công bố trên mạng xã hội. (Ảnh: BTC)

Sau khi chiến thắng thuyết phục tại vòng bình chọn tại Việt Nam và trở thành đại diện quốc gia tham gia giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA 2017, Đàm Vĩnh Hưng sẽ bắt đầu phải bước vào một cuộc đối đầu cam go và khốc liệt hơn cùng với các đại diện là các nghệ sĩ xuất sắc đến từ các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á. Theo đó, 6 đối thủ mà Mr. Đàm sẽ phải đối đầu bao gồm: Isyana Sarasvati (Indonesia), Faizal Tahir (Malaysia), James Reid (Philippines), The Sam Willows (Singapore), Slot Machine (Thailand), Palitchoke Ayanaputra (Thailand)

Liên hệ với Đàm Vĩnh Hưng, anh cho biết hiện đang dồn toàn bộ tâm sức cho cuộc đua bình chọn này và ráo riết chuẩn bị cho những chiến lược kêu gọi bình chọn của riêng mình. Nam ca sĩ còn thể hiện quyết tâm giành chiến thắng lần này: “Hãnh diện, lo âu là cảm xúc của Hưng khi được đại diện cho Việt Nam tham dự MTV EMA lần này. Đương nhiên, khi mang trọng trách to lớn, Hưng sẽ cố gắng thi đấu hết mình để có thể chiến thắng bằng bình chọn và đền đáp lại sự yêu thương, tin tưởng của mọi người. Tại MTV EMA 2017, không riêng Hưng, các đối thủ khác cũng sẽ rất đầu tư và quan tâm về hình ảnh.

Vì thế, Hưng sẽ càng phải cố gắng, làm hết khả năng, đầu tư 100% công sức, chơi “khô máu” cho lần này. Vì trên hết đây là một niềm hãnh diện lớn lao cho sự nghiệp của Hưng nói riêng và cũng là một dấu ấn vinh quang cho cả nền âm nhạc Việt Nam nói chung. Hưng mong, Việt Nam sẽ có 2 năm liên tiếp có đại diện tỏa sáng và được vinh danh trước các bạn bè quốc tế. Nếu Hưng có thể chiến thắng các đối thủ nặng ký đến từ các quốc gia khác và giành lấy chiếc cúp của hạng mục Best Southeast Asia Act tại giải thưởng MTV EMA năm nay thì thật tuyệt vời”.

kha nang chien thang cua dam vinh hung tai mtv ema khu vuc dong nam a
Nghệ sĩ Việt Nam sẽ đối đầu với 5 ứng viên khác trong khu vực Đông Nam Á với khả năng chiến thắng cao. (Ảnh: chụp màn hình)

Trong suốt 5 năm vừa qua, Việt Nam đã liên tục chiến thắng và là quốc gia đã có 4 lần đăng quang tại vòng bình chọn Đông Nam Á của giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA. Với lượng fans trong nước áp đảo và sự ủng hộ của khán giả Việt Nam, nhiều khả năng “ông hoàng nhạc Việt” sẽ “nối gót” 4 đại diện trước đó, chiến thắng khu vực Đông Nam Á và tiến sâu vào vòng bảng Châu Á.

kha nang chien thang cua dam vinh hung tai mtv ema khu vuc dong nam a Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi nhói đau khi Dương Triệu Vũ dắt người yêu về nhà giới thiệu'

“Nếu đã là yêu, tôi sẽ không bao giờ để người khác chiếm lấy người mình yêu, càng không bao giờ để họ đem người ...

kha nang chien thang cua dam vinh hung tai mtv ema khu vuc dong nam a 3 lí do khiến Đàm Vĩnh Hưng xứng đáng đại diện Việt Nam tranh giải MTV EMA 2017

Vượt qua Vũ Cát Tường với số phiếu bình chọn áp đảo, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam có ...

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.