Khách sạn có bữa sáng ngon lành nhất thế giới

Đi du lịch mà ở một trong 10 khách sạn này, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng 'ngon quên sầu'. 
khach san co bua sang ngon lanh nhat the gioi

Thompson Playa del Carmen, Mexico

Nếu bạn có cơ hội du lịch Mexico, hãy chọn ở khách sạn Thompson Playa del Carmen và thưởng thức bữa sáng đặc biệt, với những món ăn đặc trưng của quốc gia Nam Mỹ. Sẽ có rất nhiều món mứt ăn kèm để bạn chọn, cùng với bánh và trứng ốp la hảo hạng.

khach san co bua sang ngon lanh nhat the gioi

Baccarat Hotel New York

Một bữa sáng tiêu biểu kiểu Mỹ, với bánh ngọt, cà phê, mứt và sinh tố. Đẳng cấp của Baccarat Hotel New York mang đến cho thực khách bữa sáng phong cách hoàng gia,, với sự tiinh tế đến từ vật dụng, cách bày biện và chất lượng đồ ăn.

khach san co bua sang ngon lanh nhat the gioi

Brae, Victoria

Bữa sáng trông khá đơn giản, nhưng để có được nó là sự dụng công thực sự của đầu bếp. Các thực phẩm xuất hiện trong bữa ăn đều được tinh chọn từ những nông trại đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người thưởng thức.

khach san co bua sang ngon lanh nhat the gioi

Babylonstoren, South Africa

Một bữa sáng ngon lành mang hưng vị đặc trưng mà bạn sẽ không bao giờ tìm thấy ở nơi nào khác. Đầu bếp chọn sử dụng gia vị tinh tế,, nổi bật với đậu phộng, hồi, tiêu... Cùng với sinh tốt thanh mát từ cam, xoài mang đến cho thực khách bữa sáng hoàn hảo.

khach san co bua sang ngon lanh nhat the gioi

Aman Tokyo, Nhật Bản

Bữa sáng kiểu Nhật Bản là một mô hình thu nhỏ của nền văn hoá. Ở đây, sự cân bằng của kết cấu, màu sắc, và hương vị được thực hiện với độ chính xác đẹp. Khi nghỉ dưỡng ở Aman Tokyo, bạn sẽ được nhận bữa sáng bày biện tinh tế, ngon mắt ngon miệng với cơm, cá, rong biển và trái cây tráng miệng.

khach san co bua sang ngon lanh nhat the gioi

Chiltern Firehouse, London

Nhà hàng Marylebone nổi tiếng là nơi lui tới thường xuyên của các ngôi sao, như Cara Delevingne, Marina Abramović, thậm chí cả David Cameroni. Với một loại vani thơm ngon lành mạnh, cháo vani ở đây là món điiểm tâm tuyệt vời, thịt lợn muối và trái cây cũng rất tuyệt.

khach san co bua sang ngon lanh nhat the gioi

Upper House, Hong Kong

Hãy bỏ qua những quả trứng và bánh mì nướng trong thực đơn bữa sáng, và gọi cho mình "Upper East Breakfast" của Café Gray Deluxe. Nó bao gồm tất cả các món chủ lực của một bữa sáng cổ điển của Trung Quốc mà chắc chắn bạn sẽ khó quên. Hãy thử char siu bao - món bánh hấp dẫn siêu nhẹ và mềm mại nhồi với thịt lợn, một tô cháo cua thơm ngọt, thử bánh bao xá xíu và tráng miệng với vài trái quýt đường. Đây đích thị là một trong những nơi phục vụ bữa sáng ngon nhất ở Trung Quốc.

khach san co bua sang ngon lanh nhat the gioi

Hotel d’Angleterre, Copenhagen

Bữa sáng ở đây được phục vụ với đầy đủ thành phần dinh dưỡng, trong đó thịt nguội là chủ đạo. Đầu bếp mang đến cho bạn khá nhiều lựa chọn, từ bánh mỳ đen, bánh mỳ bơ, cho đến bánh sừng bò ăn kèm mứt dâu tây. Đồ uống có thể là cà phê đen hoặc nước cam tươi, tùy ý bạn lựa chọn.

khach san co bua sang ngon lanh nhat the gioi

Hôtel du Palais, Biarritz

Khi giám đốc sáng tạo của Condé Nast Traveler - Yolanda Edwards trở về từ xứ Basque của Pháp , cô đã tán dương bữa ăn sáng tại Du Palais - cụ thể là các loại rau muống theo mùa và bánh piment d'espelette thơm ngon. ' Một bữa sáng tuyệt vời. Bạn thưởng thức bữa sáng trong nhà với bánh mỳ nướng, món thịt hầm và kết thúc với trái cây tươi. Bữa sáng chất lượng đến nỗi tôi nghĩ rằng chúng ta chẳng cần trở về khách sạn vào bữa trưa làm gì, năng lượng đã đủ để vận động tới chiều".

khach san co bua sang ngon lanh nhat the gioi

Park Hyatt Saigon, Việt Nam

Một trong những khách sạn hàng đầu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nơi có món phở bò tuyệt ngon cho bữa sáng, cùng với trái cây theo mùa và cà phê. Các blogger du lịch đánh giá chất lượng bữa sáng ở Park Hyatt thuộc hàng 5 sao, món phở có nước dùng thơm ngọt tự nhiên, thịt bò rất mềm và cà phê thì hảo hạng. Không thể trông đợi nhiều hơn một bữa sáng kiểu Việt Nam hấp dẫn và ngon miệng hơn.


khach san co bua sang ngon lanh nhat the gioi Chủ nhật, hẹn hò 'no bụng' ở chợ đêm phố cổ

Dạo chợ đêm phố cổ và thưởng thức quà vặt dần trở thành thú vui của nhiều người Hà Nội dịp cuối tuần.

khach san co bua sang ngon lanh nhat the gioi Cuối tuần ghé chợ Xóm Chiếu ở Sài Gòn 'nếm đủ món ngon'

Nếu bạn muốn tìm hiểu về “văn hóa ăn vặt” của người Sài Gòn thì nhất định phải ghé chợ Xóm Chiếu hay còn gọi ...

khach san co bua sang ngon lanh nhat the gioi Trải nghiệm dễ 'ghiền': Đi tàu du lịch nếm hết thức ngon vật lạ

Đi tàu du lịch không có gì lạ, nhưng đi tàu du lịch với dịch vụ sang trọng, tạo cơ hội cho hành khách nếm ...

Phương Lâm

(dịch từ CNtraveler)

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.