Khánh Linh The Face: 'Xuất hiện liên tục mà mờ nhạt cũng không phải là điều hay'

Sau khi rời khỏi chương trình Gương mặt thương hiệu – The Face 2017, hotgirl Nguyễn Đặng Khánh Linh ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí hơn để tập trung vào công việc kinh doanh.
 
khanh linh the face xuat hien lien tuc ma mo nhat cung khong phai la dieu hay Khánh Linh The Face 'kêu oan' khi bị đồn đi thi Hoa hậu dù đã 'dao kéo'
khanh linh the face xuat hien lien tuc ma mo nhat cung khong phai la dieu hay Nhan sắc ngọt ngào của 'Nữ hoàng lookbook' Nguyễn Đặng Khánh Linh
khanh linh the face xuat hien lien tuc ma mo nhat cung khong phai la dieu hay Vừa vào 'nhà chung', đội hình 'gà chiến' của Minh Tú đã được chăm chút như thế này!

Mặc dù mới chỉ 23 tuổi nhưng Nguyễn Đặng Khánh Linh – cô nàng xinh đẹp được cộng đồng mạng ưu ái gọi là “Nữ hoàng lookbook Hà Nội” đã sở hữu một cửa hàng kinh doanh của riêng mình.

khanh linh the face xuat hien lien tuc ma mo nhat cung khong phai la dieu hay
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Khánh Linh

Kể từ sau khi tham gia The Face, nếu như các thí sinh khác tích cực tham gia các sự kiện giải trí, thậm chí lấn sân vào lĩnh vực diễn xuất thì Khánh Linh lại “lui về ở ẩn”. Chia sẻ về điều này, Khánh Linh cho biết: “Hiện tại thì mình đang kinh doanh ngành spa thẩm mỹ và dành khá nhiều thời gian cho công việc này. Đây cũng là lí do mà mình ít tham gia hoạt động giải trí hơn vì mình thực sự yêu thích kinh doanh và dành nhiều tâm huyết vào đó”.

khanh linh the face xuat hien lien tuc ma mo nhat cung khong phai la dieu hay
khanh linh the face xuat hien lien tuc ma mo nhat cung khong phai la dieu hay
Khánh Linh đang tập trung vào công việc kinh doanh, hạn chế xuất hiện trong các hoạt động giải trí

Từng được biết đến là gương mặt mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang có tiếng tại Hà Nội, Khánh Linh cũng khẳng định được bản thân khi tham gia chương trình The Face. Dù không đạt được kết quả cao như mong muốn nhưng đây cũng là cơ hội cho cô nàng sinh năm 1995 trải nghiệm bản thân.

“Điều quý giá nhất mình nhận được từ The Face chính là trải nghiệm và sự trưởng thành. Mình được gặp gỡ nhiều người, được quan sát cách họ làm việc nên học hỏi được rất nhiều và nhận thấy được những thiếu sót ở bản thân cần khắc phục. Hơn nữa, việc tham gia chương trình cũng đã khiến mình được nhiều người biết đến, giúp mình thuận lợi hơn trong công việc kinh doanh cũng như trên con đường theo đuổi nghệ thuật sau này”.

khanh linh the face xuat hien lien tuc ma mo nhat cung khong phai la dieu hay
Khánh Linh cho rằng, bản thân cô đã nhận được nhiều điều quý giá sau khi tham gia The Face Việt Nam

Khi được hỏi về việc, nếu ít xuất hiện như vậy có lo ngại việc khán giả và những người yêu mến sẽ dần quên mình hay không, Khánh Linh cho hay: “Mình không lo ngại điều này cho lắm, một phần là vì mình đã lựa chọn công việc kinh doanh song song với hoạt động nghệ thuật, nên việc xuất hiện ít hơn nằm trong kế hoạch của mình. Tuy rằng sẽ vất vả hơn và không thể dành toàn thời gian cho bất kì công việc nào nhưng mình nghĩ rằng nếu có khả năng làm cả hai thì nên làm vì cái này sẽ hỗ trợ cho cái kia phát triển.

Ngoài ra, bản thân mình cũng nhận thấy rằng việc xuất hiện liên tục nhưng không có điểm nhấn cũng không phải là điều hay. Mình nghĩ mỗi lần xuất hiện thì nên có một sản phẩm nào đó hoặc phải để lại điều gì đó đáng nhớ thì người hâm mộ và khán giả mới đánh giá cao hơn”.

khanh linh the face xuat hien lien tuc ma mo nhat cung khong phai la dieu hay
khanh linh the face xuat hien lien tuc ma mo nhat cung khong phai la dieu hay
Khánh Linh hiện đang tập trung thực hiện những kế hoạch để thử thách bản thân ở nhiều công việc mới khác

Được biết, Khánh Linh hiện cũng đang định hướng bản thân theo hình ảnh của một Fashionista và tương lai là Blogger về thời trang, lối sống, cách làm đẹp. Cô nàng cũng có kế hoạch kinh doanh khác nhưng chưa muốn công khai vì vẫn đang trong giai đoạn ý tưởng.

Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Khánh Linh tâm sự rằng bản thân đã từng chia sẻ về chuyện tình cảm nhưng nhận được nhiều sự chú ý quá khiến bản thân hơi áp lực nên hiện tại cô nàng muốn được giữ chuyện tình cảm ở trong lòng. Khánh Linh cũng cho biết thêm, cô nàng không đặt ra một hình mẫu bạn trai lí tưởng nào cả nhưng sẽ chọn gắn bó với một chàng trai chân thành, thông minh và tinh tế.

khanh linh the face xuat hien lien tuc ma mo nhat cung khong phai la dieu hay Chính thức: The Face Vietnam 2018 sẽ ra mắt với phiên bản nam - nữ
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.