Khi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là 'Miss Universe phiên bản All Stars'

Dù danh sách thí sinh dự thi Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2018 chỉ mới lộ diện được khoảng 25 gương mặt, nhưng công chúng trên toàn thế giới dễ dàng "bắt gặp" được rất nhiều cái tên quen thuộc từng tham gia các sân chơi nhan sắc quốc tế khác. Thậm chí trong số đó có những người đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ luôn là "đấu trường nhan sắc" mà các "nữ hoàng sắc đẹp" trên thế giới muốn chinh phục nhất. Chính vì vậy, dù từng tham gia các sân chơi quốc tế và gặt hái được những thành công nhất định, nhiều mĩ nhân vẫn quyết định tiếp tục tìm kiếm cơ hội để được đại diện nước nhà tham gia Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ.

Trong năm 2018 này, dù danh sách thí sinh dự thi Miss Universe chỉ mới lộ diện được khoảng 25 gương mặt, nhưng công chúng trên toàn thế giới dễ dàng "bắt gặp" được rất nhiều cái tên quen thuộc từng tham gia các sân chơi nhan sắc quốc tế khác. Thậm chí trong số đó có những người đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

1. Catriona Gray (Philippines) - top 5 Miss World 2016

Catriona Gray là một người đẹp rất nổi tiếng ở "cường quốc sắc đẹp" Philippines. Năm 2016, cô tham gia Miss World Philippines và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao tốt cùng khả năng ứng xử lưu loát, Catriona được kì vọng sẽ mang về cho Philippines chiếc vương miện Hoa hậu thế giới thứ 2.

khi hoa hau hoan vu 2018 la miss universe phien ban all stars
Catriona Gray đăng quang Hoa hậu thế giới Philippines 2016 (Ảnh: Global Beauties)

Tại Miss World 2016, Catriona Gray luôn tỏ ra nổi bật và nằm trong nhóm những thí sinh có khả năng đăng quang cao nhất. Song, kết quả chung cuộc, cô dừng chân ở top 5 trong sự bất ngờ và đầy tiếc nuối của người hâm mộ.

khi hoa hau hoan vu 2018 la miss universe phien ban all stars
Catriona Gray vụt mất vương miện Hoa hậu thế giới 2016 vào phút chót (Ảnh: Miss World)

Tưởng chừng sau thành tích quốc tế ấy, Catriona Gray cũng sẽ không còn tham gia thêm cuộc thi nhan sắc nào. Tuy nhiên, đầu năm 2018, cô nàng bất ngờ thông báo về việc sẽ tham gia Binibining Pilipinas để tìm kiếm cơ hội đến với Miss Universe 2018.

Quyết định của cựu hoa hậu thế giới Philippines đã được đông đảo người dân nước nhà ủng hộ. Trong suốt quá trình dự thi Binibining Pilipinas 2018, Catriona Gray tỏ ra lấn át các đối thủ khác về sức hút truyền thông. Kết quả chung cuộc, cô đăng quang ngôi vị cao nhất và được quyền đại diện Philippines tham gia Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2018.

khi hoa hau hoan vu 2018 la miss universe phien ban all stars
Catriona Gray đăng quang Binibining Pilipinas 2018 (Ảnh: Global Beauties)

Catriona Gray cũng chính là người đẹp duy nhất, tính đến thời điểm hiện tại ở Philippines đăng quang 2 cuộc thi nhan sắc lớn nhất quốc gia này, đồng thời được đại diện nước nhà tham gia cả hai cuộc thi là Miss World Miss Universe.

Hiện, Catriona Gray rất được kì vọng sẽ đăng quang ngôi vị Miss Universe, nhất là khi có tin đồn cho rằng cuộc thi năm nay sẽ được tổ chức ở Philippines.

2. Adriana Paniagua (Nicaragua) - Miss Teen International 2011

Adriana Paniagua là một người đẹp nổi bật ở Nicaragua. Cô "bén duyên" với các cuộc thi sắc đẹp từ khá sớm.

Năm 2011, Adriana Paniagua từng tham gia Miss Teen Nicaragua 2011 và giành chiến thắng. Đồng thời, cô trở thành đại diện Nicaragua tham gia cuộc thi Miss Teen International 2011. Tại sân chơi nhan sắc lớn trên thế giới dành cho tuổi teen, Adriana Paniagua đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

khi hoa hau hoan vu 2018 la miss universe phien ban all stars
Adriana Paniagua từng đăng quang Miss Teen International 2011 (Ảnh: M.T.I)

Sau danh hiệu cao quý vào năm 2011, Adriana Paniagua tiếp tục thử sức mình tại sân chơi nhan sắc khác. Năm 2018, cô chọn Miss Nicaragua tham gia và ngay lập tức trở thành ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu.

Với chiến thắng này, Adriana Paniagua chính thức trở thành đại diện của Nicaragua tranh tài tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

khi hoa hau hoan vu 2018 la miss universe phien ban all stars
Adriana Paniagua đăng quang Hoa hậu Nicaragua 2018 (Ảnh: M.N)

Được biết, Adriana Paniagua năm nay 22 tuổi, cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80 cùng vóc dáng khỏe khoắn và gợi cảm.

3. Natalia Carvajal Sanchez (Costa Rica) - Miss Eco International 2016

Thêm một gương mặt quen thuộc trên đấu trường nhan sắc quốc tế có tên trong danh sách thí sinh tham dự Miss Universe năm nay. Đó là Natalia Carvajal Sanchez (Costa Rica) - cựu hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế.

Năm 2016, Natalia Carvajal Sanchez đại diện Costa Rica tham gia Miss Eco International - Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế. Cuộc thi này khi đó có tên là Miss Eco Universe và bắt đầu đổi tên thành Miss Eco International vào năm 2017.

khi hoa hau hoan vu 2018 la miss universe phien ban all stars
Natalia Carvajal Sanchez đăng quang Miss Eco International 2016 (Ảnh: M.E.O)

Sau khi đăng quang một cuộc thi quốc tế, Natalia Carvajal Sanchez tiếp tục đặt ra cho mình mục tiêu cao hơn. Cô quyết định tham gia Hoa hậu Costa Rica 2018 để tìm kiếm cơ hội đến với Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ.

Với sắc vóc nổi trội cùng kĩ năng, bản lĩnh của mình, Natalia Carvajal Sanchez đã đăng quang Hoa hậu Costa Rica 2018 một cách đầy thuyết phục. Với chiến thắng này, cô chính thức được quyền đại diện Costa Rica tham gia Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2018.

khi hoa hau hoan vu 2018 la miss universe phien ban all stars
Natalia Carvajal Sanchez đăng quang Hoa hậu Costa Rica 2018 (Ảnh: M.CR)

4. Virginia Limongi (Ecuador) - Miss World Ecuador 2014

Virginia Limongi là cô gái vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Ecuador 2018 và trở thành đại diện nước nhà dự thi Miss Universe 2018. Trước khi có được vinh dự này, Virginia Limongi cũng đã từng tham gia nhiều sân chơi nhan sắc khác.

Năm 2014, cô dự thi Miss World Ecuador - Hoa hậu Thế giới Ecuador và trở thành cái tên vô cùng sáng giá. Virginia Limongi đã giành được nhiều giải thưởng phụ như Người đẹp ảnh, Người đẹp nụ cười,... và đồng thời đăng quang luôn ngôi vị cao nhất.

khi hoa hau hoan vu 2018 la miss universe phien ban all stars
Virginia Limongi đăng quang Hoa hậu Thế giới Ecuador 2014 (Ảnh: Missosology)

Sau đó, cô trở thành đại diện Ecuador tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2014 nhưng chưa may mắn lọt vào top bán kết. Năm 2016, Virginia Limongi một lần nữa thi đấu quốc tế. Tham gia Top Model of the World 2016, người đẹp Ecuador được lọt vào top 15, đồng thời giành thêm giải phụ là Người đẹp ảnh.

khi hoa hau hoan vu 2018 la miss universe phien ban all stars
Virginia Limongi tại Miss World 2014 (Ảnh: M.W)

Dù vậy, Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ mới là mục tiêu mà Virginia Limongi muốn chinh phục. Năm 2018, cô quyết định tham gia Miss Ecuador để tiếp tục tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Kết quả, Virginia Limongi đã đăng quang ngôi vị cao nhất và chính thức giành được tấm vé đến với Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2018.

khi hoa hau hoan vu 2018 la miss universe phien ban all stars
Virginia Limongi vừa đăng quang Hoa hậu Ecuador 2014 (Ảnh: Global Beauties)

XEM THÊM

khi hoa hau hoan vu 2018 la miss universe phien ban all stars Hoa hậu Hoàn vũ kể lại cảnh bị bắt cóc và gí súng vào người

Người đẹp Nam Phi bị 5 tên cướp uy hiếp nhưng cô đã can đảm chống trả để tự thoát thân.

khi hoa hau hoan vu 2018 la miss universe phien ban all stars Hoa hậu, Á hậu hoàn vũ lọt top 64 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017

Top 3 Miss Universe 2017 đều có tên trong top 64 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

khi hoa hau hoan vu 2018 la miss universe phien ban all stars Cựu Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế đăng quang Hoa hậu Costa Rica 2018

Natalia Carvajal Sanchez - cựu Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế 2016 vừa đăng quang Hoa hậu Costa Rica 2018 và giành quyền ...

khi hoa hau hoan vu 2018 la miss universe phien ban all stars H'Hen Niê được chuyên gia dự đoán lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H'Hen Niê được chuyên gia Alvin Sebetero tạm xếp vị trí thứ 4 trong cuộc đua danh hiệu Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.