Khi nước mắt 'mĩ nam Tử Cấm Thành' Phó Hằng rơi vì trót yêu một người con gái

Phó Hằng có thể rơi lệ, có thể khóc như một đứa trẻ khi mất đi người mình thương yêu. Bởi đơn giản anh không phải thánh nhân, Phó Hằng là một con người bằng xương bằng thịt, cũng có hỉ-nộ-ái-ố như bao người.

Bên cạnh màn tranh đấu đầy kịch tính của dàn phi tần trong "Diên Hi công lược" thì chuyện tình buồn của Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn thủ vai) và Phó Hằng (Hứa Khải thủ vai) cũng đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả. Tưởng chừng như sau cuộc hôn nhân với Nhĩ Tình, Phó Hằng sẽ không phải đối mặt thêm một nỗi đau nào nữa. Nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi khi Ngụy Anh Lạc chính thức trở thành phi tần của Hoàng Thượng.

Chinh chiến sa trường trở về và biết được "tin dữ", Phó Hằng đã không khống chế được cảm xúc của mình. Chàng ngự tiền thị vệ oai phong lẫm liệt tức tốc vào cung diện thánh và gặp lại "tình cũ", người giờ đây đã là Lệnh Tần kiêu sa ngồi trên kiệu có 6 người khiêng.

khi nuoc mat mi nam tu cam thanh pho hang roi vi trot yeu mot nguoi con gai
khi nuoc mat mi nam tu cam thanh pho hang roi vi trot yeu mot nguoi con gai
Phó Hằng nhói tim khi gặp lại Ngụy Anh Lạc, giờ đã là Lệnh Tần.

Không nói không rằng, nước mắt của Phó Hằng cứ thi nhau mà rơi. Lần đâu tiên, anh cảm nhận được nỗi đau tột cùng, sự đố kị mãnh liệt khi người trong mộng giờ đây đã thuộc về kẻ khác, mà người đó lại là bất cửu ngũ chí tôn.

Thắng trận trở về và lập được đại công, Phó Hằng dĩ nhiên được Hoàng Thượng ban thưởng hậu hĩnh. Nhưng với anh, không phần thưởng nào giờ đây còn ý nghĩa. Mọi cố gắng của anh trên chiến trường với hi vọng được Hoàng Thượng ban thưởng theo ý nguyện, mà Ngụy Anh Lạc là tất cả đối với anh đã tan tành theo mây khói. Phó Hằng chính thức mất Ngụy Anh Lạc bởi quyết định ngày trước của mình.

Là một đấng nam nhi làm say lòng biết bao thiếu nữ, từ cung nữ, thiên kim tiểu thư thậm chí có cả phi tần của Hoàng Thượng, Phó Hằng luôn xuất hiện với vẻ ngoài cao ngạo, lạnh lùng bằng gương mặt không cảm xúc. Vậy mà giờ đây, Phó Hằng không khống chế được bản thân mình. Anh khóc lóc và rơi vào trạng thái tột cùng của sự hụt hẫng.

khi nuoc mat mi nam tu cam thanh pho hang roi vi trot yeu mot nguoi con gai
Phó Hằng khóc như một đứa trẻ.

Phó Hằng hối hận. Anh tự trách bản thân ngày trước đã không nghe theo lời của tỷ tỷ là Phú Sát Hoàng Hậu để giờ đây phải đối mặt với bi kịch cuộc đời. Phó Hằng từng nghĩ rằng, chỉ cần Ngụy Anh Lạc sống bình an, bản thân anh sẽ cảm thấy hạnh phúc. Nhưng không, khi đối diện với sự thật trở trêu, Phó Hằng mới nhận ra rằng bản thân anh khó lòng chấp nhận được sự thật. Nỗi đau giằng xé khiến cho một nam nhân đạo mạo như Phó Hằng phải nước mắt ngắn dài trước mặt người hầu kẻ hạ.

Tình yêu của Phó Hằng dành cho Ngụy Anh Lạc giờ đây chỉ có thể cất giấu vào tận sâu của con tim. Bởi điều này không chỉ đưa bản thân anh vào thế khó mà quan trọng hơn cả, Ngụy Anh Lạc mới là mục tiêu để hậu cung đầy phân tranh tìm cách khử trừ.

khi nuoc mat mi nam tu cam thanh pho hang roi vi trot yeu mot nguoi con gai
khi nuoc mat mi nam tu cam thanh pho hang roi vi trot yeu mot nguoi con gai
khi nuoc mat mi nam tu cam thanh pho hang roi vi trot yeu mot nguoi con gai
Phó Hằng rơi vào trạng thái hụt hẫng tột độ.

Xuất thân hiển hách, ngoại hình xuất chúng cùng những công lao to lớn đã lập được cho triều đình, Phó Hằng được người người ngưỡng mộ, trân quý và tìm mọi cách để trở thành thê tử anh. Nhưng trái tim của Phó Hằng đã khép lại và chỉ dành riêng cho một người con gái.

Phó Hằng có yếu đuối và ủy mị? Điều này liệu có phù hợp với một "đại anh hùng" Phó Hằng trong mắt nhiều người? Theo dõi "Diên Hi công lược", người xem sẽ cảm nhận được rằng sự chuyển biến tâm lí của "đại mĩ nam Tử Cẩm Thành" là hoàn toàn hợp lí.

Phó Hằng có thể rơi lệ, có thể khóc như một đứa trẻ khi mất đi người mình thương yêu. Bởi đơn giản anh không phải thánh nhân, Phó Hằng là một con người bằng xương bằng thịt, cũng có hỉ-nộ-ái-ố như bao người. Anh sống thật với cảm xúc của mình và xin một lần được khóc. Anh khóc vì Ngụy Anh Lạc, người con gái duy nhất có thể làm cho anh phải khóc.

Có lẽ đúng như những gì Ngụy Anh Lạc đã nói. Triều đình đầy những thị phi, toan tính và phân tranh không phù hợp với Phó Hằng. Mà chiến trường mới là nơi có thể giúp cho Phó Hằng thể hiện được khát khao và chí lớn. Tình cảm lứa đôi xin được cất giữ lại ở một góc nhỏ trong tim, chỉ cần vẫn còn nhớ và lo nghĩ cho nhau, như thế là quá đủ!

XEM THÊM

khi nuoc mat mi nam tu cam thanh pho hang roi vi trot yeu mot nguoi con gai Lập kỉ lục được thị tẩm liên tiếp 3 ngày, hậu cung 'Diên Hi công lược' bày 'liên hoàn kế' đối phó Ngụy Anh Lạc

Sau 3 tháng vào cung, Ngụy Quý Nhân của Diên Hi công lược không những trở thành phi tần được Hoàng Thượng sủng hạnh nhất ...

khi nuoc mat mi nam tu cam thanh pho hang roi vi trot yeu mot nguoi con gai Nhàn Phi của 'Diên hi công lược': Cao thủ giết người không dao một cách rất 'nhàn hạ'

Hành trình trở thành Kế Hoàng Hậu của Nhàn Quý Phi (Xa Thi Mạn thủ vai) chắc chắn sẽ tạo thành một điểm nhấn vô ...

khi nuoc mat mi nam tu cam thanh pho hang roi vi trot yeu mot nguoi con gai Cao Quý Phi của 'Diên hi công lược': Đến chết cũng phải xinh đẹp và ngạo mạn nhất hậu cung

Dù có trút hơi thở cuối cùng thì Cao Ninh Hinh - Cao Quý Phi trong "Diên hi công lược" cũng phải là một mĩ ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.