Khi sao Việt lấy chuyện trăm năm ra làm 'mồi câu'

Dù cho "động cơ" là gì đi chăng nữa thì với việc đem chuyện trăm năm ra đùa giỡn, nhiều sao Việt đã khiến cho công chúng có cái nhìn thiếu thiện cảm về giới showbiz vốn phức tạp, thật giả lẫn lộn.
khi sao viet lay chuyen tram nam ra lam moi cau Muôn vàn lí do dẫn đến chứng trầm cảm sau sinh của sao Việt
khi sao viet lay chuyen tram nam ra lam moi cau Những sao Việt từng bị bầu show chửi mắng, dọa nạt và quỵt tiền

Hôn nhân là chuyện hệ trọng của một đời người. Tuy nhiên, nhiều sao Việt lại không ngần ngại mà lấy điều đó ra làm "mồi câu" truyền thông với nhiều mục đích khác nhau.

Có người dùng để hâm nóng tên tuổi, người lại vì những hợp đồng, các chiến dịch quảng bá, PR phim ảnh, MV ca nhạc,... Dù cho "động cơ" là gì đi chăng nữa thì với việc đem chuyện trăm năm ra đùa giỡn, nhiều sao Việt đã khiến cho công chúng có cái nhìn thiếu thiện cảm về giới showbiz vốn phức tạp, thật giả lẫn lộn.

Will - Kaity Nguyễn

Những ngày gần đây, thông tin Will - cựu thành viên nhóm nhạc 365 cùng Kaity Nguyễn - nữ diễn viên phim Em chưa 18 sắp đính hôn đã làm cho công chúng vô cùng bất ngờ.

Trước đó, cặp đôi này dính nghi án yêu nhau nhưng chưa chính thức khẳng định. Sau nhiều đồn đoán thì trên trang cá nhân của nhà thiết kế Lý Quí Khánh xuất hiện bức ảnh Will cùng Kaity Nguyễn đến showroom anh thử đồ cùng dòng chia sẻ: "Sao còn trẻ mà tính đến ngày đặc biệt rồi". Chính điều này đã làm cho tin đồn về một hôn lễ của cặp đôi được lan truyền.

Chưa hết, Hoàng Rapper còn lên tiếng xác nhận mình được mời làm MC cho tiệc đính hôn của cặp đôi phim Em chưa 18: "Tôi được mời dẫn chương trình cho tiệc đính hôn của Kaity và Will. Tiệc đính hôn diễn ra vào lúc 18h ngày 17/6 tại một trung tâm tiệc cưới - nơi đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu dự án phim Em chưa 18".

Tuy nhiên sau đó, đại diện phía Kaity Nguyễn đã cho biết thực chất đây chỉ là một buổi ra mắt MV theo concept tiệc đính hôn.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân cũng đã đăng tải bức ảnh chụp thiệp mời tham gia bữa tiệc của Will và Kaity Nguyễn.

khi sao viet lay chuyen tram nam ra lam moi cau
Thiệp mời của Wll và Kaity Nguyễn trông như thiệp cưới. (Ảnh: FB Ngô Thanh Vân)

Nếu như không có thông tin đính chính từ người trong cuộc trước đó thì có lẽ, công chúng lại tiếp tục bị dính "cú lừa ngoạn mục" về một cuộc hôn nhân trong showbiz Việt.

Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ

Trước Will - Kaity Nguyễn thì Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ đã sử dụng "chiêu bài" này rất thành công.

Tấm thiệp Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ từng tung ra ghi rõ ngày giờ buổi tiệc và con số 14 năm 9 tháng làm nhiều người dự đoán cặp đôi lệch 12 tuổi sẽ tổ chức đám cưới vào 17 giờ ngày 15/5, nhân kỉ niệm 14 năm 9 tháng quen biết nhau từ bên hải ngoại.

khi sao viet lay chuyen tram nam ra lam moi cau
Tấm thiệp mời của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ khiến nhiều người nghĩ rằng họ sắp tổ chức tiệc cưới. (Ảnh: Zing.vn)

Người phụ trách truyền thông của Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, sẽ có một buổi tiệc kín của cả hai với người thân, bạn bè được tổ chức vào ngày 15/5.

Đồng thời, rất nhiều chia sẻ từ hàng loạt sao Việt về bữa tiệc này làm cho nhiều người nghi ngờ rằng Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ sẽ tổ chức một hôn lễ đặc biệt.

Thế nhưng, sự thật đó là một buổi tiệc tri kỷ nhằm kỉ niệm 14 năm 9 tháng Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ gắn bó cùng nhau. Hình thức tung thiệp mời và nhiều lời đồn thổi trên mạng xã hội thực chất chỉ là một "chiêu" nhằm tạo được sự chú ý từ phía dư luận.

Nhã Phương - Trường Giang

Nảy sinh tình cảm trên phim trường 49 ngày, đến nay Trường Giang - Nhã Phương đã bên nhau được 2 năm. Hiện tại, cả hai đều có sự nghiệp vững chắc cũng như được gia đình hai bên ủng hộ chuyện tình cảm. Chính vì vậy, người hâm mộ rất mong chờ Trường Giang - Nhã Phương sớm về chung một nhà.

Đầu tháng 5 năm nay, Nhã Phương đã khoe với người hâm mộ bức hình đeo nhẫn cưới kèm dòng chú thích "Tháng 5. Cảm thấy hồi hộp". Tiếp đó, ảnh cưới của cặp đôi lại bị rò rỉ trên mạng xã hội làm nhiều người tin rằng sẽ có một đám cưới diễn ra.

Và tại buổi tiệc đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ, cặp đôi bất ngờ chia sẻ với truyền thông sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/5 nhưng vào năm nào thì chưa biết. Trường Giang còn tiết lộ, anh và bạn gái đã chụp ảnh cưới ở Phú Quốc.

khi sao viet lay chuyen tram nam ra lam moi cau
Bức ảnh cưới của Trường Giang - Nhã Phương được tung ra làm dấy lên nghi án cặp đôi sắp kết hôn. (Ảnh: FB)

Ngày 22/5, một người bạn thân của Nhã Phương tung loạt ảnh cặp đôi này diện lễ phục kèm chú thích: "Ngày 25/5 sắp tới rồi. Miệng cười tươi may mắn, hạnh phúc sẽ luôn đến em nha".

Thế nhưng chiều ngày 24/5 khi tham gia một sự kiện, Nhã Phương đã khẳng định hình ảnh đang lan truyền chỉ là trong bộ phim ra mắt vào ngày 25/5.

Đến đây, công chúng cảm thấy vô cùng hụt hẫng vì một lần nữa, câu chuyện hôn nhân lại bị sao Việt đem ra làm trò đùa.

khi sao viet lay chuyen tram nam ra lam moi cau Fan 'đứng ngồi không yên' khi nghe sao Việt kể về 'đám cưới trong mơ'
khi sao viet lay chuyen tram nam ra lam moi cau Ngọc Quyên cùng mẹ chồng về Việt Nam làm từ thiện
chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.