Khởi My phủ nhận chuyện hôn Kelvin Khánh giữa quán ăn

Sau khi một bức ảnh được truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt chia sẻ khoảnh khắc “thân mật” của Khởi My và Kelvin Khánh, người trong cuộc đã lên tiếng giải thích rõ ràng.
khoi my phu nhan chuyen hon kelvin khanh giua quan an Hành trình yêu 4 năm và loạt ảnh 'siêu bựa' của Khởi My - Kelvin Khánh

Ngày qua, dân mạng chuyền tay nhau một bức ảnh được cho là Khởi My và Kelvin Khánh đang hôn nhau giữa quán ăn. Mặc dù đã công khai mối quan hệ, thậm chí cả hai đã đính hôn nhưng việc thể hiện tình cảm giữa chốn đông người như thế này là điều chưa từng xảy ra.

Trước khi công khai tình cảm, Khởi My và Kelvin Khánh từng nhiều lần phủ nhận chuyện hẹn hò vì không muốn đời tư bị ảnh hưởng, thậm chí sợ bị dư luận vin vào cớ “chơi chiêu” để nổi tiếng. Thế nên, khi bức ảnh “thân mật” này xuất hiện trên mạng xã hội, Khởi My đã lên tiếng giải thích để tránh bị hiểu nhầm.

khoi my phu nhan chuyen hon kelvin khanh giua quan an
Bức ảnh gây hiểu nhầm về hành động thân mật của Kelvin Khánh và Khởi My ở quán ăn.

Trong đoạn clip chia sẻ trên fanpage hơn 11 triệu fans, nữ ca sĩ 9X thừa nhận nhân vật trong bức ảnh là cô và “chồng sắp cưới” - Kelvin Khánh, tuy nhiên cả hai chỉ đến quán ăn và không có hành động hôn nhau giữa nơi công cộng.

Cô đùa vui rằng: “Hai đứa đến quán nướng để ăn đồ nướng, chứ không phải để ăn “cháo”. Nếu cả hai muốn ăn cháo thì đã đến quán “cháo” rồi, mà ở đó có cháo sẵn thì cần gì phải tự nấu. Nếu có nấu thì cả hai cũng “nấu” ở nhà thôi”.

Khởi My cho biết bức ảnh trên gây hiểu nhầm chỉ là do góc chụp và việc bị đăng tải lên mạng xã hội như thế với thông tin không chính xác đã ảnh hưởng lớn tới đời tư của cô. Nhiều bạn bè, họ hàng của cả hai đã gọi điện từ dưới quê lên để “chất vấn”, thậm chí hỏi cả mẹ của cô về tấm ảnh. Tuy nhiên, mẹ của Khởi My chỉ biết cười vì chính bà cũng có mặt trong bữa ăn ấy và biết rất rõ câu chuyện.

"Sau khi tham gia buổi họp báo của anh Tronie, cả hai có tới quán ăn sát nhà tôi. Khi đó, bạn chồng sắp cưới của tôi, Kelvin Khánh vì lo có vết bẩn mới kéo vai tôi qua để xem có dính không. Thấy vậy, tôi cũng quay lại và hỏi: 'Có dính tóc không?'. Cuộc nói chuyện chỉ có vậy, nhưng kéo dài hơi lâu khiến bạn kia thích quá, chụp luôn. Thế nhưng, mọi người có thể thấy tay Khánh vịn lên vai Khởi My, trong khi miệng bạn ấy y nguyên, tôi chưa có làm gì và cũng không có ý định làm" - Khởi My giải thích rất rõ về nguyên do dẫn đến hoàn cảnh tạo nên bức ảnh gây hiểu nhầm.

khoi my phu nhan chuyen hon kelvin khanh giua quan an
Khởi My và Kelvin Khánh đã bí mật tổ chức lễ đính hôn vào ngày 25/4 và dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2017.

Qua đoạn clip, Khởi My yêu cầu người đăng tải phải ghi rõ thông tin, không nên vì “câu like” mà ghi không đúng sự thật hoặc úp mở làm ảnh hưởng tới cả hai. Một lần nữa, cô khẳng định không bao giờ có hành động thân mật như vậy với người yêu ở nơi công cộng hay giữa quán ăn.

khoi my phu nhan chuyen hon kelvin khanh giua quan an Lười thay đổi, Khởi My đang dần nhàm chán?

Ca khúc mới mang tên "Trong túi áo anh" bị đánh giá là không mới mẻ so với những bài hát phát hành thời gian ...

khoi my phu nhan chuyen hon kelvin khanh giua quan an Khởi My: 'Yêu Kelvin Khánh chỉ vì... biến thái'

Không chỉ chia sẻ về lí do yêu Kelvin Khánh dù nam ca sĩ kém đến 4 tuổi, Khởi My còn tiết lộ dự án ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.