Khởi tố người đàn ông dùng dao khống chế nữ nhân viên làm con tin ở Huế

Công an TP Huế đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngô Thanh Tĩnh về hành vi bắt giữ người trái pháp luật, uy hiếp tính mạng người khác.

Ngày 31/5, Công an TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Ngô Thanh Tĩnh (37 tuổi, trú phường Vĩ Dạ, TP Huế) - người khống chế chị Huỳnh Thị C.Ph. đã bị khởi tố về hành vi bắt giữ người trái pháp luật, uy hiếp tính mạng người khác.

khoi to nghi can dung dao khong che nu nhan vien lam con tin o hue
Tĩnh khống chế chị Ph. làm con tin. (Ảnh tư liệu)

Hiện Công an đang chờ kết quả giám định tâm thần đối với Tĩnh để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

Như đã đưa tin, khoảng 8h sáng 29/5, Tĩnh đã xông vào bên trong trụ sở của Công ty CP cấp nước Thừa Thiên Huế (số 103 đường Bùi Thị Xuân, TP Huế) dùng dao khống chế chị Ph. làm con tin.

Phát hiện thấy sự việc hết sức nguy hiểm, nhiều nhân viên trong công ty đã tri hô, và cấp báo cho lực lượng chức năng đến hiện trường.

Sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng nhanh chóng triển khai đồng loạt các biên pháp nghiệp vụ để giải cứu chị Ph. thành công.

Qua điều tra, Công an bước đầu xác định Tĩnh từng làm tài xế cho một hãng taxi ở TP Huế nhưng sau đó đã xin nghỉ việc. Tĩnh bị nghiện ma túy.

khoi to nghi can dung dao khong che nu nhan vien lam con tin o hue Thông tin mới nhất vụ người đàn ông cầm dao khống chế nữ công nhân ở Huế

Trưa 29/5, nguồn tin từ Công an TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, thanh niên cầm hung khí khống chế nữ con tin ...

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.