Khởi tố, tạm giam người bố hiếp dâm con gái ruột 14 tuổi có thai

Nhân lúc vợ vắng nhà, người chồng đã thực hiện hành vi đồi bại với con gái ruột nhiều lần. Đến khi phát hiện thì cháu bé đã có thai hơn 3 tháng.

Ngày 27/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Vi Văn Mùi (SN 1982), trú xã Châu Lý, huyện Quỳ Hợp để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân chính là người con gái ruột 14 tuổi của Mùi.

Trước đó, cách đây hơn 2 tháng, chị N.T.N. (SN 1967, vợ Mùi), trú huyện Quỳ Hợp, nghe người dân xôn xao việc con gái của mình đang có dấu hiệu mang thai.

Nửa tin nửa ngờ, chị về nhà gặng hỏi thì chết lặng khi biết rằng kẻ gây ra sự việc trên chính là… người chồng của mình. Đưa con đến cơ sở y tế kiểm tra, các bác sĩ cho biết cháu đã mang thai hơn 3 tháng.

khoi to tam giam nguoi bo hiep dam con gai ruot 14 tuoi co thai
Cho đến thời điểm hiện nay cháu bé đã mang thai 5 tháng.

Nghe được thông tin, ban Công an xã Châu Lý lập tức có mặt lập biên bản. Thấy vụ việc quá nghiêm trọng, vượt quá thẩm quyền nên Công an xã đã báo cho Công an huyện Quỳ Hợp.

Đối tượng Vi Văn Mùi được triệu tập lên trụ sở để xác minh, làm rõ và sau đó bị tạm giữ để điều tra. Theo lời khai ban đầu, Mùi đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại con gái ruột từ năm 2017 cho đến nay.

khoi to tam giam nguoi bo hiep dam con gai ruot 14 tuoi co thai Hiếp xong vợ bạn, rồi xin số điện thoại

Ngày 26/10, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa phúc thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tất (27 tuổi) ngụ huyện ...

khoi to tam giam nguoi bo hiep dam con gai ruot 14 tuoi co thai Quên khóa cửa, cụ bà trăm tuổi bị gã thanh niên cưỡng hiếp

Một bà cụ 100 tuổi tại Ấn Độ đã bị một nam thanh niên 20 tuổi lẻn vào nhà cưỡng hiếp trong lúc đang ngủ.

khoi to tam giam nguoi bo hiep dam con gai ruot 14 tuoi co thai 'Chú' công an dạy học sinh cách phòng chống hiếp dâm vừa hiệu quả vừa cười 'thả ga'

Mới đây, bài nói chuyện chuyên đề dạy học sinh cách chống hiếp dâm hiệu quả của "chú" công an đã "gây bão" trên cộng đồng mạng ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.